kia lai Hoàn hồn thảo
Pháo Đài Meropide bên trong bỗng nhiên có số lớn người rơi vào tinh thần thất thường, mà Wriothesley tuyệt không cho phép như vậy chuyện tiếp tục phát sinh.
Là viết cho a so với @Airhead bản thảo ♥, khắc hệ yếu tố, người bên ngoài kia × loài người Wrio (mặc dù vốn chính là? ), tinh thần chèn ép, sinh 〇, xúc 〇, toàn văn 1w2
Bởi vì bổn văn bối cảnh kia kia không có ở đây Palais Mermonia, quý tộc thực phong kiến, không có ai cho Wrio tranh thủ cùng thụ huấn, cho nên đối với một ít gọi tiến hành điều chỉnh
01
Wriothesley phảng phất nhìn thấy tử thần.
Tử thần ghé vào bị buộc ở trên giường bệnh, đáng thương tù phạm mép giường, nhìn chăm chú hắn hô hấp. Thông qua một kim tĩnh mạch thuốc mê, đàn ông bị ngắn ngủi mà từ tử thần mơ ước trung ngăn cách. Nhưng Wriothesley rõ ràng mà biết, phiền toái tuyệt không phải như vậy tùy tiện mà liền có thể giải quyết.
Một khắc đồng hồ trước, hắn nhận được thủ vệ thông báo, nói y tá trưởng tìm hắn đi phòng cứu thương. Một cá đang dùng bữa ăn khu ăn cơm tù phạm, bỗng nhiên lộn cổ tay, đem nĩa đâm hướng chính mình con ngươi. Cũng may thủ vệ trước tiên kịp phản ứng, hợp lực đem tù phạm chế phục, mà ở đang tại phòng bếp làm giúp y tá trưởng dưới sự giúp đở, bọn họ vững vàng mà đối tù phạm tiến hành dời đi.
Wriothesley đến phòng cứu thương lúc, nhìn thấy chính là nằm ở trên giường mất đi ý thức đàn ông. Hắn mắt thượng quấn băng vải, tứ chi bị còng tay khảo ở đầu giường, cái này làm cho Wriothesley nhớ tới một ít không tốt nhớ lại. Loại này phương pháp thiếu sót nhân đạo, nhưng là quản thúc một cá có lẽ cùng hung cực ác người điên phương pháp đơn giản nhất.
Một bên hình dáng đáng yêu y tá trưởng biểu tình lo lắng. Wriothesley đáp lời nói.
"Hắn tình huống cùng những người đó giống nhau sao?"
Sigewinne gật đầu một cái, " Ừ, trong lúc bất chợt tinh thần thất thường. Hơn nữa hắn trên người, quấn vòng quanh giống nhau bất tường sương dày đặc."
"Tinh thần thất thường... Ha, thật đúng là không để cho người tỉnh tâm."
Pháo Đài Meropide trước nay không thiếu tin đồn.
Thông thường mà nói, Wriothesley cũng không sẽ đối với những tin đồn này tiến hành quản khống. Tin đồn thường thường đều có sắc thái thần bí, có thể vì Pháo Đài Meropide mờ tối mà vô vị trong cuộc sống, tăng thêm một tia bí ẩn thú vị.
Đại đa số tù phạm bị đưa tới Pháo Đài Meropide, vốn là mang lòng sợ hãi cùng tội ác, thêm chi Pháo Đài Meropide có ở đây không thấy mặt trời đáy biển tồn tại mấy trăm năm lâu, hiện lên cũ đồng tường vàng vách tường lại là quỷ dị ôn giường.
Tin đồn bình thường cũng không phải là từ không thành có, mà là tới từ mọi người đối sợ hãi cụ thể tưởng tượng, hoặc là bát quái lời đồn đãi. Đại đa số thời điểm, lời đồn đãi cũng không sẽ tạo thành quá nhiều nguy hại.