https://fengruanyijiangshui430. lofter. com/post/2020987e_2ba53a24b
kia lai mời ở chết chìm sau hôn môi
ooc/ nguyên tác hướng if tuyến
Wriothesley đối đau đớn có không bình thường mê luyến.
0
Hắn không biết mình là lúc nào yêu loại cảm giác này.
Trở lại chốn cũ, giết trở về gửi túc gia đình trước mặc dù đã làm xong vạn toàn chuẩn bị, bị đánh ngã sau Wriothesley vẫn là rất không hợp thời nghĩ đến mệnh trung chú định như vậy lạn tục từ ngữ.
Đã chuẩn bị trước trang bị rơi ở một bên, đạn ra tất cả đinh thép sau nó bất quá sắt vụn một khối, trước người chế tạo một bước trở thành một cổ thi thể lạnh như băng.
Bị hắn gọi là cha nuôi người cơ hồ là vành mắt tẫn rách vậy dùng cánh tay đem hắn gắt gao để trên đất, Wriothesley chỉ có thể liều mạng đẩy ra, đi bắt, đến cuối cùng, dùng răng đi cắn, nhưng cũng bất quá châu chấu đá xe.
Hắn ghét chính mình giá bị nắm trong tay đời người, cuối cùng vì sao vẫn là không cách nào thoát đi?
Đã mất đi nôn mửa năng lực, một cây ngón tay đều động không được. Suy nghĩ cùng độ ấm cùng chung cách xa, trong đầu chỉ còn lại sương mù dày đặc —— hắn đến nay mới ngưng trong đời không có bất kỳ đáng giá hồi tưởng đồ vật. *
Có thể hoặc giả là hắn ở trong tiềm thức chưa bao giờ nhận thua, nữa phục hồi tinh thần lại đối phương đã ngã ở bên cạnh, vũng máu một đường lan tràn đến dưới người, lại để cho hắn cảm thấy đã lâu ấm áp.
Wriothesley nhìn giống vậy dính vào đỏ tươi trang bị, ý thức được chính mình là dùng "Thi thể" gõ thi thể. Một bên kịch liệt mà ho khan, một bên phát ra xích xích tiếng cười. Bị chèn ép cổ họng chưa hoàn toàn chuyển biến tốt, lồng ngực chỉ có thể phát ra như hư hại bễ thổi gió vậy khó nghe rên rỉ.
Hắn đem lạnh như băng hung khí chậm rãi ôm vào trong ngực, khóe mắt có nóng bỏng chất lỏng không chịu khống chế vậy mà chảy xuống, có thể hắn nội tâm là nhanh như vậy nhạc, nhẹ nhàng như vậy.
Sau đó ở quanh năm không thấy mặt trời hắc quyền tràng, khi đó Pháo Đài Meropide người quản lý chưa đổi chủ, âm lãnh, yên lặng, kiềm chế là vô tự bạn sinh từ, tung tóe máu tươi cùng quơ múa quả đấm mang ra tiếng gió là tốt nhất trợ nhiên tề.
Hắn bị người một quyền hung hăng đánh đến trên đất, đối phương thân hình cơ hồ là hắn gấp đôi nhiều, liên quan bên cạnh trên tấm ván tỷ số bồi cũng một đường nước dâng thuyền cao.
Người mới, còn trẻ, dinh dưỡng không đầy đủ, tùy tiện cầm ra một cái đều đủ để ở chỗ này bị phán tử hình. Có thể hắn trong mắt quang sáng như vậy, thật giống như liền tử vong sợ hãi cũng không cách nào khiến cho tắt, kinh sợ đối thủ, nhưng cũng hoàn toàn chọc giận hắn.
Đối phương bấm Wriothesley cổ, cơ hồ phải đem hắn kéo dài tới qua lại trong trí nhớ chết đuối. Cũng may kia đoạn thời gian Pháo Đài Meropide nhận tờ đơn quá nhiều, lại thiếu nhân viên, trong lúc nguy cấp hay là từ trước đến giờ mắt lạnh đứng xem người quản lý vội vàng chạy tới.