https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba59c1dd
kia lai / thẩm ngục ngục trưởng cự tuyệt ngài OO thỉnh cầu
Là ngu ngốc tình nhân, thuần khôi hài văn học, xin chớ mang theo 🧠 xem
Fontaine thẩm phán tối cao cùng Pháo Đài Meropide Công tước ở yêu đương.
Giá nhất tuyệt đối cơ mật sự kiện không người có thể biết được, không người có thể hiểu. Nguyên nhân ở chỗ hai vị đương sự đều vô cùng có sự nghiệp lòng, người khác là ở nói yêu thương thời điểm thuận tiện bắt cá, bọn họ chính là đang làm xong chánh sự sau nhín thời giờ nói cá tình nói yêu. Cho nên, đến tận bây giờ trừ vô tình đi ngang qua con kiến, còn chưa từng người hoài nghi tới bọn họ trong sáng nam nam quan hệ.
Hiện tại, lại đến Công tước bởi vì công viếng thăm Palais Mermonia cuộc sống. Chuyện rất nhanh liền nói xong —— Wriothesley cần thiết được thừa nhận, bất luận là công việc vẫn là yêu đương, cùng Neuvillette sống chung luôn làm người vui sướng. Hắn thưởng thức khởi đối phương tờ nào cảnh đẹp ý vui mặt tới, không khỏi xúc động: Đây có thể so với cả ngày đối đãi ở dưới nước nhìn trợt linh lợi sinh vật đại dương thật là nhiều.
Đúng dịp là, Neuvillette tựa hồ cũng muốn để cho hắn nhiều đi nữa lưu một hồi. Đáng tiếc thẩm phán không giỏi hàn huyên, rốt cuộc, trò chuyện xong Sigewinne, lá trà, vụ án cùng thời tiết, nói chuyện rơi vào ngắn ngủi yên lặng, Neuvillette nhìn về phía hắn, tựa hồ đối với tiếp theo muốn nói có chút do dự.
"Wriothesley... Ngươi tối nay có rãnh không?"
Tới.
Thân là ở trong xã hội lăn lê bò lết nhiều năm Pháo Đài Meropide người quản lý, điểm này ám chỉ hắn há có thể nghe không hiểu? Wriothesley cảnh giác mà căng thẳng thân thể, mặt lộ vẻ khó xử.
"Khụ khụ... Thật là không khéo, ta tối nay còn có chuyện phải xử lý."
"Phát sinh chuyện phiền toái gì sao?"
"A... Không có, chỉ là một ít chuyện nhỏ, vừa vặn đều chất ở mấy ngày nay mà thôi."
"Tốt đi, " Neuvillette có chút mất mát, nhưng cũng không có miễn cưỡng, chỉ là không yên tâm mà bổ sung nói, "Kia ngươi chăm sóc kỹ chính mình, nghỉ ngơi cho khỏe. Có vấn đề, tùy thời đến tìm ta."
"... Ừ."
Wriothesley thở phào nhẹ nhõm, chỉ thấy Neuvillette như vậy quan tâm chính mình, cũng bắt đầu cảm thấy có chút xin lỗi.
Nhưng là, hắn thật không thể không cự tuyệt —— nói thật, Wriothesley tạm thời không muốn làm.
Không đúng, là không thể làm.
Bởi vì nguyên nhân này, hắn gần đây thấy Neuvillette lúc đều có chút thấp thỏm, rất sợ hắn nói lên ngủ lại đề nghị, cũng rất sợ hai người một mình lúc không cẩn thận lau súng cướp cò. Nếu không phải Wriothesley bằng phẳng không thẹn với lương tâm, phỏng đoán chính hắn đều phải cảm thấy hạ một màn sẽ bị bắt // gian ở // giường song song ở tù.
Thật ra thì, chuyện phát triển đến loại trình độ này, Wriothesley cũng rất im lặng. Tóm lại —— nói rất dài dòng, nói tóm tắt, chuyện này còn muốn từ hơn một tháng trước cái đó nguyệt hắc phong cao ban đêm nói tới.