https://luodiqingxi. lofter. com/post/1f4cd58f_2ba51d19a
kia lai Vết hôn
mhy là nắm giữ ta xp
Kia lai only
ooc tốc đánh
Công tước đại nhân sườn cổ có một cái vết hôn, Pháo Đài Meropide phạm nhân nói như vậy.
Ở thứ mười lần phát hiện cấp dưới muốn nói lại thôi sau, Wriothesley rốt cuộc quyết định vạch rõ đối phương không đúng.
Công tước đại nhân dừng lại phê đổi văn sách động tác, thân thể về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, ngước mắt lên nhìn về phía trước bàn làm việc cấp dưới. Rõ ràng là ngước nhìn tư thái, do hắn làm được, nhưng trời sanh một bộ trên cao nhìn xuống kinh sợ cảm.
"Johan, ngươi có chuyện gì không?"
Giọng trầm thấp lười biếng tùy ý, giống như thượng hạng đàn Violin kéo vang lên tấu minh, bởi vì thiên mau ngữ tốc hiện ra vịnh than pha ý vị. Cấp dưới, cũng chính là Johan, rũ xuống đầu lặng lẽ nâng lên chốc lát, giới hạn thị giác trong, Công tước như cũ anh tuấn, sắc bén ngây thơ cùng tồn tại tương pha trên mặt không có gì biểu tình, môi nhẹ nhấp, cái này làm cho hắn thoạt nhìn vừa uy nghiêm lại vô tội. Cặp kia sương mù màu xanh đôi mắt vi híp lại, mang lơ đãng lộ ra nghiêm túc.
Johan trong lòng nhẹ khẽ than thở, Wriothesley đã bắt đầu dùng đốt ngón tay gõ bàn, hắn vì vậy thiết thân mà ngược lại hít một hơi khí lạnh, quả quyết mở miệng,
"Là cái dạng này, "
Công tước đại nhân thoạt nhìn một như thường lệ, nếu như không phải là,
"Ngài sườn cổ có một cái vết hôn, ở bên phải, nếu như ta không nhìn lầm."
Johan chưa bao giờ cảm thấy chính mình ngữ tốc có nhanh như vậy qua, hắn bay nhanh mà ngẩng đầu lên ý đồ thấy rõ Công tước phản ứng, nhưng là lá gan của hắn còn không có lớn đến đủ chống đỡ hắn xong thành như vậy hành động vĩ đại.
Gõ cái bàn thanh âm biến mất, Johan cảm thấy chính mình đại khái có thể suy đoán Công tước tâm tư.
Hắn dè đặt mà cáo từ, ở một mảnh quỷ dị trong yên lặng lưu được còn nhanh hơn thỏ.
Wriothesley khả năng tìm được hôm nay Pháo Đài Meropide trên dưới đối mặt chính mình kỳ quái thái độ Đầu sỏ gây tội.
Hắn hướng về phía gương, không thể tin mà nhìn một lúc lâu, mới cuối cùng thuyết phục chính mình, hôm nay lúc ra cửa, quả thật quên dùng băng vải che giấu tốt giá cái "Cá lọt lưới" .
Sâu đỏ vết hôn đã rõ ràng được không thể dùng con muỗi túi để che giấu, sáng ngời mà bại lộ ở trong không khí, như vậy nồng đậm sắc thái, diễm lệ phải nhường người không tự chủ được nghĩ giống lưu lại dấu vết lúc tình cảnh.
Đại khái là trước nhẹ nhàng mà liếm, chỉ bạc theo đầu lưỡi cùng răng nhỏ xuống ở một khối này tái nhợt yếu ớt da thịt thượng, trước rơi thượng nhàn nhạt phấn; sau đó, dần dần tăng thêm lực đạo, tùy răng cắn xé, ở dưới thân con mồi hơi có vẻ rên rỉ thống khổ trung, dùng đốt ngón tay để ở hắn môi, rên rỉ rách nát không chịu nổi, liên quan cổ da thịt run run, ở cắn xé kế cận cao trào; cuối cùng, ở máu bầm dấu răng thượng mút vào, lạc hạ nùng lệ diễm hồng.
Tựa như một món tác phẩm nghệ thuật.
Đáng tiếc, còn còn để ý một chút chính mình ở phạm nhân trước mặt danh dự Công tước đại nhân, trong đầu chỉ có hôm nay phạm nhân an tĩnh quỷ dị cùng nghe lời, cái loại đó để cho người như đứng đống lửa, như ngồi đống than kỳ quái ánh mắt cơ hồ lại dính dấp ở hắn, từ đó vén không ra nửa điểm tươi đẹp liên tưởng.
Mất mặt ném đại phát Công tước đại nhân, thậm chí có khả năng làm hư trong sáng Melusina Công tước đại nhân, chỉ là tay run run, che mặt.
Sớm tại lúc ra cửa, nên chú ý tới.
Trước kia liền chưa từng có như vậy tình huống.
Khôi phục một chút lý trí Công tước ngồi ở chính mình trên ghế, hoảng hốt mà bưng chén trà, bắt đầu phục mâm cái này ngoài ý muốn.
Hẳn là chú ý tới, nếu như không phải là Neuvillette đi làm sắp trễ giờ, mà hắn cũng sắp đối mặt sớm gian thị sát vắng mặt, bọn họ ít nhất sẽ có một cá nhân chú ý tới giá cái quá rõ ràng vết hôn, nói thật, nó rõ ràng thuộc về Wriothesley hằng ngày quần áo che giấu phạm vi ra.
Nhưng bọn họ trước chưa bao giờ ngủ quên, hôm nay là một ngày tốt ngoài ý muốn, nếu như không phải là ngày gần đây Fontaine sự vật nặng nhọc, bọn họ hai cá gần phân nửa tháng không thấy, ngày hôm qua mới vừa chạm mặt, thì làm củi ngọn lửa mà lên giường, vẫn luôn lăn lộn đến xấp xỉ rạng sáng.
Vốn nên là... Cho nên vì cái gì Fontaine sự vật như vậy nặng nhọc, phần tử phạm tội chẳng lẽ không có thể ngừng một chút sao?
Wriothesley cảm thấy chính mình tìm được vấn đề căn nguyên.
Cho nên, hắn mặt không cảm giác mà muốn, quả nhiên vẫn là phần tử phạm tội rỗi rãnh được hoảng.
Công tước đại nhân đứng ở cửa phòng làm việc, yên lặng vùng tốt găng tay, đương nhiên, lần này, hắn không có nữa quên dùng băng vải che lại vết hôn.
Mặc dù, sớm gian thị sát thời điểm, liền bị tất cả mọi người vây xem, nhưng là, có còn hơn không, đối với Công tước mà nói, là cái dạng này.
Hiện tại, đi hoạt động một chút gân cốt đi.
Nhỏ kịch tràng:
Đại thẩm phán gáy có một đạo vết trầy, cho Neuvillette sơ làm tóc Melusina nói như vậy.
Trong sáng Melusina cũng không biết chuyện gì xảy ra, nhưng là từ quan tâm, nàng vẫn còn do dự hỏi ra lời.
Neuvillette chớp chớp mắt, suy tư một phen, "Là Wriothesley Công tước lưu lại." Hắn thành thật trả lời.
Thực hiển nhiên, đại thẩm phán đại nhân cũng không nhớ chính mình tăng thêm lực đạo lúc, Công tước trả thù tính phản kháng.