[ kia lai ] a? Ai a?
Ta Thoma Layla kéo, hay là đã kết giao lại trên căn bản còn kém chính chủ quan tuyên trình độ.
Đề nghị xem trước 《 Lily Trắng cả đời chi địch 》 sau nhìn nữa nga
Tựa đề là hạt khởi, văn là viết vớ vẩn, nhưng là yêu kia lai ❤️ là thật (bị đánh)
Vẫn là sa điêu ooc, toàn văn 6k+
Chúng ta đây liền bắt đầu đi ( ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )
—————————————————————
Neuvillette cùng Wriothesley là đại học mới chắc chắn quan hệ, một điểm này cơ hồ toàn bộ trường học người trên căn bản đều biết.
Vốn là hai cá nhân chỉ là không muốn quá làm người khác chú ý, cho nên vẫn luôn duy trì dưới đất tình yêu, dẫu sao đều là cán bộ hội học sinh, quá dễ dàng rơi vào dư luận sóng gió.
Nga, mặc dù không có ích gì.
Có chút nhận thức hai người bọn họ bạn cũ tổng dùng một loại ánh mắt khi dễ nhìn hai người bọn họ ra đôi vào đúng, mà không biết chuyện bạn nhóm chính là đơn thuần cảm giác hai người đẹp trai đứng cùng nhau dưỡng nhãn, mặc dù lâu chỉ cần ngươi không mù, nga không, thậm chí là người mù cũng có thể ngửi ra hai người này hương vị ngày ngày đập một khối.
Wriothesley thích uống trà, trên người tổng sẽ mang một chút xíu mùi trà, mà Neuvillette tương đối thích uống nước, nước không có gì hương vị, nhưng Neuvillette vốn trên người luôn sẽ có một cổ như có như không lãnh hương.
Nói thế nào đâu, không nồng, nhưng nhận ra độ thật thật cao, vừa nghe là có thể ngửi ra.
Ở hội học sinh người đều biết Neuvillette để ở trên bàn làm việc cái ly kia là Wriothesley đưa, không có dùng cái gì kỳ quái phương pháp hỏi thăm, cũng rất bình thường hỏi pháp.
"Chủ tịch, xin hỏi ngươi ly là mua nơi nào oa?" Năm ấy kia tháng ngày ấy, cái đó rốt cuộc không nhẫn nại được lòng hiếu kỳ học sinh hỏi như vậy Neuvillette.
"Nga, là Wriothesley đưa, có vấn đề gì không?" Neuvillette trả lời vô cùng nghiêm túc, phảng phất người bạn học kia mới vừa hỏi chính là một đạo cao đếm đề.
"Nga không có sao, thật đẹp mắt, liền cũng muốn mua một cá." Đó là vị kia học sinh còn chưa ý thức được cái vấn đề này nghiêm trọng tính.
"Ta biết, có lúc gian ta hội đi hỏi một chút." Neuvillette gật đầu.
Sau đó bị bạn khoa phổ hai người quan hệ vị kia học sinh hậu tri hậu giác: Ta có phải hay không bị cho chó ăn lương?
Thật ra thì thời điểm năm thứ nhất đại học Wriothesley hay là ở trường, sau đó ở Neuvillette mài hắn một năm sau, Wriothesley đồng ý Neuvillette ở chung xin.
Cũng không nguyên nhân khác, chính là Neuvillette có chút thời điểm tìm Wriothesley thời điểm, luôn là hội ngẫu nhiên nhìn thấy có người ngăn Wriothesley cũng làm ra đệ thư tình bày tỏ chờ hành vi, Wriothesley tổng hội cười nói chính mình đã có đối tượng đem người đuổi đi, sau đó là có thể ở khúc quanh nhìn thấy mặt không cảm giác Neuvillette.