https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2ba61c6f9
kia lai thẩm phán or Quan Thư Ký?
Thích nghe ngóng hỗ xuyên ngạnh, Neuvi cùng hải ca hỗ xuyên chọc ~
Kia lai đôi thầm mến không đâm phá tiền đề (hải ca: Sách, ta tới giúp ngươi)
ooc thuộc về ta, không thích bên trái thượng ~
----------------------
Al-Haitham mở mắt ra.
Nhìn chằm chằm bốn phía nhìn hai giây sau, hắn lại nhắm hai mắt.
Chuyện gì xảy ra? Rõ ràng hắn tối hôm qua là ấn làm việc và nghỉ ngơi ngủ, sáng sớm hôm nay hay là xuất hiện ảo giác?
Quan Thư Ký quyết định không thể nữa lừa mình dối người, hắn mặt không cảm giác mà ngẩng đầu lên, bi thảm mà phát hiện chính mình thậm chí không ngủ ở trên giường —— trước mặt là một tấm đắt tiền bàn làm việc, phía trên chồng một chồng lại một điệp văn kiện.
Sách, thật thảm. Al-Haitham thầm nghĩ. Đây là tối hôm qua tăng ca thêm thêm ngủ?
Hắn đem tầm mắt chuyển hướng một bên gương, không ngạc nhiên chút nào mà thấy không thuộc về mình mặt cùng thân thể.
Nhìn trang phục hẳn là Fontaine... Al-Haitham nghĩ ngợi, cho nên, hiện tại thân thể này vốn là chủ nhân hẳn là ở hắn trong thân thể?
Vừa nghĩ tới chính mình thân thể bị một cái khác linh hồn chiếm, hắn toàn bộ người cũng không tốt.
Bất quá việc cấp bách là được hiểu rõ chính mình hiện tại chủ nhân của cái thân thể này ở chỗ này là chức vị gì, dẫu sao công việc này lượng thật có thể hù chết cá nhân.
Al-Haitham bắt đầu suy tính chính mình đi ra ngoài không dấu vết mà đánh nghe được tin tức có khả năng bao lớn.
Nhưng vào lúc này, cửa phòng làm việc bị gõ.
"Vào." Al-Haitham ngồi thẳng người, bày ra công tác dáng vẻ.
Đẩy cửa đi vào một cá tóc đen mắt xanh đàn ông, eo gian còn treo còng tay, nhìn qua đối với nơi này hết sức quen thuộc.
Người quen a, không dễ lừa. Al-Haitham hơi hơi híp híp mắt.
Wriothesley đóng cửa lại, nhìn về phía sau bàn làm việc Neuvillette, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy hôm nay Neuvillette sắc bén hơn một chút.
"Buổi sáng tốt đại thẩm phán, " Wriothesley một như thường lệ mà nhẹ nhàng mở miệng nói, "Ngươi ngày hôm qua hướng ta muốn báo biểu."
Hắn đem trong tay tài liệu đệ qua đi.
Thật ra thì loại chuyện này hắn đại khả để cho người khác tới một chuyến, nhưng... Ai bảo hắn thầm mến Palais Mermonia dặm vị này chứ ?
Nga, thẩm phán. Al-Haitham tiếp nhận văn kiện nhìn lướt qua, thấy phía trên rậm rạp chằng chịt con số sau giữa mày giật mình. Nếu như hắn không hiểu sai lời, thẩm phán chính là tư pháp nhân viên làm việc đi, làm sao còn quản kế toán?
Fontaine cái này làm người không đoán ra chính trị hệ thống... Al-Haitham nhéo nhéo giữa mày: "Ta biết, không có chuyện ngươi liền đi ra ngoài trước đi."