https://luodiqingxi. lofter. com/post/1f4cd58f_2ba607020
kia lai Hoàng hôn giới hạn
Kia lai only
ooc
Ta thật thực thích làm Wrio bệnh nhưng không kém ngạnh
Đại Sảnh Fontaine cảnh gửi quả thật so với những địa phương khác đều càng tươi sáng, nhất là nắng chiều màn sáng phô triển, nhu hòa lạnh như băng kiến trúc, ở thủy tinh trang sức thượng khúc xạ sặc sỡ, toàn bộ Đại Sảnh Fontaine tựa như thủy tinh cái lồng thủy tinh cầu, tinh xảo lại lộng lẫy.
Suối phun nước dịch thấu trong suốt, ở quang hạ ngưng tụ thành kim cương ánh sáng rực rỡ; thủy đạo lóe lân lân quang, giống như hắt một mâm bạc vụn lăng la.
Wriothesley giơ tay lên ngăn trở dư huy của nắng chiều, Neuvillette nhìn thấy ánh mặt trời ở hắn trên mặt đầu xạ loang lổ bóng, mờ mịt bóng đen bao lại sương mù màu xanh đôi mắt, dính vào nồng hơn mực trọng thải màu đậm.
Neuvillette dừng bước, nhẹ cau mày nhìn hắn, "Wrio?"
Hắn có chút bận tâm, vĩ âm trong là không giấu được nôn nóng.
Wriothesley chớp chớp mắt, thoáng hóa giải ánh mặt trời kích thích sau khô khốc đâm đau đớn, hắn quay đầu đi nhìn bên cạnh người yêu, cười đáp lại, "Không có chuyện gì, đôi mắt có chút làm thôi." Đôi mắt vẫn không có từ cảm giác đau nhói trung hoàn toàn khôi phục, sinh lý tính mà khép lại, hắn chỉ có thể lại giọng ôn tồn bồi thêm một câu, "Đừng lo lắng, Neuvi."
Hắn bệnh mắt quả thật không phải vấn đề lớn lao gì, chỉ là vị trí vết thương quá đặc thù, lại hàng năm đối đãi ở dưới nước Pháo Đài Meropide, u ám ẩm ướt hoàn cảnh cũng không phải là thích hợp nghỉ ngơi địa phương, mặc dù không đến nổi trở nên ác liệt, nhưng cũng rơi xuống không thể trường thời gian thấy hết tật xấu.
Công tước bản nhân căn bản coi thường, nhưng thật ra những người khác đem chút vấn đề nhỏ này làm chuyện thiên đại, suốt ngày phập phòng lo sợ, rất sợ hắn ngày nào một không chú ý, liền thật "Thân tàn chí kiên " .
Đương nhiên, Công tước lần đầu tiên cùng bạn bè nhóm như vậy đùa giỡn thời điểm, bị Sigewinne chụp ba ngày lá trà, Clorinde ngày hôm sau đặc biệt đưa hắn một quyển ngụy trang thành bộ luật y học trứ tác, mà Neuvillette, khụ, tóm lại, Pháo Đài Meropide phạm nhân nhóm ngắm mắt muốn xuyên mà phán ba ngày, cũng không trông được Công tước sớm gian thị sát bóng người.
Không biết có phải hay không hắn lời khởi tác dụng ngược lại, Neuvillette thần sắc thoạt nhìn càng nóng nảy, Wriothesley đã có thể nghe được giấu ở cách đó không xa phóng viên, cực lớn xác suất là 《 Tờ Báo Chim Hơi Nước 》 bát quái chuyên mục phóng viên, xì xào bàn tán, tựa hồ đào được đại liêu thanh âm.
Công tước tạm thời còn không muốn ngày mai, thậm chí tiếp theo một tuần lễ tựa đề, đồng thời cũng là Fontaine nhân dân chuyện vui, là "Thẩm phán tối cao cùng Pháo Đài Meropide người phụ trách hư hư thực thực ở đầu đường cãi vả", đến nổi tiếp theo cái đề tài này hội diễn sanh đến "Quốc gia chính trị nguy cơ" hay là "Vì yêu vung tay", chính là nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí.