https://shixingda. lofter. com/post/1dcc7908_2ba5eab18
thẩm ngục Đại bật mí! Wriothesley Công tước chân. . .
Hết thảy căn nguyên đều là bởi vì thịt thịt đùi quá mê người rồi! ! !
Cao quý như đại thẩm phán cũng nhất định sẽ không cự tuyệt đi (
Hai người không kết giao tiền đề.
Hồ ngôn loạn ngữ nhỏ ngắn đánh, hơi có chút ý thức lưu, hết thảy đều là vì mịt mờ chát chát.
Wriothesley chân tựa hồ có cái gì ma lực.
Neuvillette muốn.
Bơi hậu thế gian mấy trăm năm, thấy duyệt vô số nhân loại Thủy Long Vương gần đây đột nhiên đối Wriothesley chân mê.
Dáng người cao ngất ngục trưởng đứng ở trước bàn làm việc làm theo thông lệ báo cáo, trong tay văn kiện vị trí vừa vặn che đỡ đại thẩm phán đưa mắt nhìn tờ nào khuôn mặt dễ nhìn tầm mắt, quay lại có thể để cho ngồi ở trước bàn làm việc đại thẩm phán càng chuyên chú với trước mắt đem màu xám tro ống quần căng được đầy đặn bắp đùi.
Neuvillette chưa thấy qua giá điều trong quần cảnh sắc.
Hắn thường xuyên sẽ thấy đáng thương màu xám tro vải vóc bởi vì Wriothesley động tác mà bị lôi kéo đè ép, tựa như ở mạnh chống, không để cho bao quanh chân thịt nhảy thoát đi ra. Tựa như Wriothesley trên người nút áo giống nhau, rõ ràng là ăn mặc trói buộc, lại để cho người cảm thấy miêu tả sinh động.
Sẽ là như thế nào một đôi chân?
Thiếp thân ống quần đem Wriothesley chân bắp thịt kết cấu rất tốt được buộc vòng quanh tới, nếu không phải trường đồng boot ngăn trở, Neuvillette có thể theo đường cong ngắm hoài, cho đến thần bí hơn nơi mắt cá chân. Hai bên đỏ nhạt hoa văn cùng màu xám nhạt màu lót tạo thành mãnh liệt so sánh cảm. Chính diện chợt vừa thấy, sấn Wriothesley sau lưng khoác màu đậm áo khoác, lộ vẻ được giá hai chân ngược lại có chút nhỏ mà điêu luyện. Nhưng nếu là từ mặt bên nhìn, phức tạp ám sắc hoa văn hợp với eo gian treo còng tay, lại có một loại màu xám tro quần cùng Wriothesley bắp đùi thịt hòa làm một thể ảo giác, phảng phất kia hai bên thầm hồng mới là quần áo chân chính nơi chỗ.
Giống vậy tạo thành mãnh liệt so sánh còn có ngục trưởng luôn là không muốn hảo hảo mặc lên người lông dẫn áo khoác. Mỗi khi ngục trưởng chạy lúc thức dậy, áo khoác theo quán tính bay lên, như có loại một ít ca kịch trung thiếu nữ váy bị gió lớn thổi lên ý uẩn ở. Chỉ bất quá ca kịch trúng thiếu nữ nhóm sẽ hại xấu hổ mà kéo lấy váy, ngược lại vì tác phẩm tăng thêm chút thanh thuần đáng yêu bầu không khí đi lên. Nhưng Wriothesley bất đồng, hắn chạy nhanh chỉ vì chiến đấu và công việc, áo khoác tung bay lại để cho hắn phần eo trở xuống vị trí nhìn không sót gì. Neuvillette có lúc còn có thể gặp được kia hai khối màu xám tro thịt sẽ theo Wriothesley đại phúc độ động tác mà lay động.
Nghĩ tới đây, Neuvillette ngược lại có chút mất hứng. Phương diện lý trí, Neuvillette biết Wriothesley cả người trên dưới trừ không có hảo hảo đánh cà vạt, cùng với cổ áo hai cái nút áo vĩnh viễn không chụp ra, quần áo vấn đề cũng không thương và phong hóa, thẩm phán càng không quyền ràng buộc Wriothesley mặc quần áo lựa chọn. Nhưng từ về tình cảm mà nói, Long vương cảm thấy lần này cảnh tượng người khác cũng đều nhìn thấy, không khỏi có chút ăn vị.