Trăng sáng

35 1 0
                                    

1.

[ kia lai ] trăng sáng

Neuvillette × Wriothesley;

Tuân theo nguyên thế giới quan;

Có Wriothesley cá nhân nhân vật câu chuyện;

Khả năng kịch thấu, khả năng ooc;

Dự tính hai người đã xác nhận quan hệ;

Trở lên OK lời 👇

Chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày, ta hội như vậy hoàn toàn mà yêu một cá nhân, dẫu sao đã từng là ta thậm chí cho là, ta hội mất đi "Yêu người " năng lực.

Ta ôm được ăn cả ngã về không, bị "Mặt trời" nóng chảy quyết tâm đi ôm, nhưng biết bao may mắn thu hoạch một vòng trăng sáng —— một vòng trong trẻo lạnh lùng, thương xót người trăng sáng.

"Ha —— "

Công tước từ trong mộng bừng tỉnh, người còn không thanh tỉnh liền không cách nào khống chế mà, thật sâu mà thở một hơi.

Trái tim còn đang bịch bịch mà cuồng loạn, trước mắt đỏ như màu máu dần dần rút đi, cái loại đó sợ hãi cảm giác nhưng vẫn như cũ thật lâu quanh quẩn không đi.

Wriothesley lẳng lặng mà nâng lên tay, che kín sương mù sắc tràn ngập, tan rả đôi mắt. Ngoài cửa sổ máy móc theo đèn phát ra hoàng hôn sắc quang mang, quang đánh vào Công tước phủ đầy vết sẹo nhỏ trên cánh tay, đầu hạ kém phập phồng bóng ma.

Loại cảm giác này thật là đã lâu a, Wriothesley lạnh lùng mà nghĩ đến, những người đó đã không có ở đây, không phải sao, hắn đã tự tay chấm dứt qua đi, cho nên ở những người đó mảnh vụn trên người lãng phí cảm tình, cho dù là chán ghét, ghê tởm, cũng không đáng giá.

Hắn ngồi dậy, mò qua đầu giường đồng hồ bỏ túi, ở ảm đạm dưới ánh đèn nhận thời gian.

Rạng sáng ba giờ.

A.

Công tước đau đớn triệt cánh cửa lòng mà nghĩ lại đến, nếu như ta phạm tội gì vô cùng đại ác sai lầm, mời nhất định để cho ta tiếp nhận công chính xét xử, mà không phải là trừng phạt ta ở rạng sáng ba giờ ngủ yên thời gian bị bắt thanh tỉnh.

Wriothesley mặt không cảm giác mà đè đè huyệt Thái dương, cuối cùng thở dài một cái xoay mình xuống giường.

Dù sao không ngủ được, không bằng tới xử lý phải làm hồ sơ. Công tước đại nhân lại thở dài, quả quyết mà lựa chọn dùng công việc tê dại chính mình.

Hắn lưu loát mà phủ thêm áo khoác ngồi ở trước bàn, duỗi tay chính xác mà tìm được một phần án để ghi chép —— đó là Fontaine gần đây mới phát sinh cùng nhau nghiêm trọng gạt bán sự kiện, người hiềm nghi đã bắt giữ, nhưng vụ án vẫn có không ít nghi vấn, cho tới Cỗ Máy Chỉ Thị Phán Quyết đều không thể chính xác dưới đất đạt phán quyết thư. Wriothesley phải làm một trong công việc, chính là xác nhận ngục giam bắt giữ phạm nhân trung, có vô tương quan nhân viên hoặc đầu mối.

Thẩm phán tối cao đã hạ lệnh để cho Đội Hắc Ảnh Marechaussee đại quy mô lục soát chứng cớ, vì sớm ngày còn Fontaine một cá an ninh.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ