Đều là cái đuôi sai

86 4 0
                                    

https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba5a3b72

https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba5b4328

kia lai / thẩm ngục đều là cái đuôi sai

ooc báo động trước, Công tước đại nhân dài ra cái đuôi, nhưng tựa hồ chỉ có thẩm phán tối cao có thể thấy

"Gõ gõ —— "

"Mời vào."

Neuvillette giương mắt, quả nhiên là Wriothesley tới. Đang làm việc thượng, Pháo Đài Meropide Công tước luôn luôn đúng lúc, Neuvillette đã thói quen định kỳ cùng hắn gặp mặt, nghe nữa hắn nói chút Sigewinne tình trạng gần đây.

—— bất quá, hôm nay Wriothesley tựa hồ có chút không giống nhau.

Theo Wriothesley càng đi càng gần, kia quái dị địa phương dần dần ở tầm mắt trong rõ ràng, cho đến hắn ở trước bàn làm việc đứng yên, Neuvillette rốt cuộc có thể chắc chắn, Wriothesley sau lưng có một cái đung đưa cái đuôi.

Chó sói đuôi? Hay là chó đuôi? Neuvillette không phân rõ, nhưng có thể xác nhận là, kia cái đuôi thoạt nhìn thập phần rối bù, phía trên che lấp dày đặc thuận hoạt bộ lông màu đen, chỉ có đuôi nhọn có một chút màu xám tro, thật là tựa như nguyên bản liền lớn lên ở Wriothesley sau lưng giống nhau.

"Thẩm phán tiên sinh, đây là nhất cơ phận mới ra giá đơn... Thẩm phán tiên sinh?"

Neuvillette lại thất thần.

"A, xin lỗi."

Neuvillette lấy lại tinh thần, cùng lúc đó hắn chú ý tới, Wriothesley cái đuôi từ từ mà chừng hoảng hai cái, phối hợp hắn kia như có điều suy nghĩ biểu tình, giống như là ở rất rõ ràng mà biểu đạt: Hắn cảm thấy Neuvillette cái bộ dáng này còn thật hiếm thấy.

"Neuvillette, ngươi làm sao?"

"..."

Neuvillette từ trước đến giờ sẽ không lừa cùng nói dối, vì vậy mặc dù trước mắt thấy quá thái quá, hắn vẫn là quyết định đúng sự thật cho nhau biết: "... Ta thấy sau lưng của ngươi có một cái đuôi."

"Cái gì? Cái đuôi?"

Nói thật, nếu như nói cho hắn chuyện này người không phải Neuvillette, Wriothesley nhất định sẽ cho là đối phương là ở tìm thú vui, nhưng cái này lời từ Neuvillette trong miệng nói ra, như vậy độ có thể tin liền đạt tới trăm phần trăm.

"Có ý tứ, " Wriothesley quay đầu liếc nhìn trống không một vật sau lưng, lại dùng tay mà gãi gãi, nhưng là trừ không khí trở ra cái gì cũng không phát hiện, "Nó là dạng gì?"

Neuvillette tận lực khách quan nguyên vẹn về phía hắn miêu tả cái đuôi dáng vẻ, lại hỏi: "Ngươi thật không nhìn thấy sao?"

"Đương nhiên, " Wriothesley nhún nhún vai, "Hơn nữa, phỏng đoán dọc theo đường đi cũng đều không người có thể nhìn thấy —— trừ ngươi, nếu không, ta sợ là không có cách nào một đường thông suốt không trở ngại mà đi tới ngươi trước mặt."

Đúng là, phàm là có đường người thấy Công tước đại nhân dài một cái lông xù xù đuôi to, nhất định đã sớm thét chói tai ra tiếng.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ