Nghe nói Công tước đại nhân ly dị mang một con nít?

80 3 0
                                    


https://ie47088777. lofter. com/post/4cc64338_2ba44277f

Kia lai "Nghe nói Công tước đại nhân ly dị mang một con nít?"

* ai là quê mùa scandal ngạnh... Ta biết tốt nhiều vị lão sư viết qua nhưng ta xào xào cơm nguội (bò đi)

* nhân vật sẽ có ooc, có ta một chút bịa đặt ()

* thấy cái đó Lily Trắng. . . Chúc mừng nàng trở thành bổn thiên lớn nhất người bị hại (cái gì)

* như có phụ họa ta trước quỳ xuống nói xin lỗi anh

* trở lên không có vấn đề liền chúc các vị ăn vui sướng rồi!

Wriothesley hiện tại biểu tình có chút không được tự nhiên.

Hắn đi tới trên nước, cũng không phải là vì thấy chính mình tên phía sau đi theo "Ly dị mang một con nít" mấy chữ này.

Vốn là Wriothesley chỉ là muốn tới bỏ túi một phần buổi chiều trà điểm tâm ngọt, nhưng từ Lucerne phòng cà phê ông chủ trên mặt nhìn ra biểu tình kỳ quái, một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ.

Đến nổi hắn lời muốn nói, cũng là Wriothesley tại sao phải ngồi ở chỗ này nguyên nhân.

Hắn nhìn trước mặt có chút khẩn trương Charlotte, quả thực không nghĩ ra chính mình là làm sao cùng "Ly dị quả phu" giá bốn chữ phủ lên bên.

Hắn đầu ngón tay một chút một chút gõ mặt bàn, lấy một cá buông lỏng tư thái ngồi ở trên ghế.

"Charlotte tiểu thư chuẩn bị xong chưa? Phỏng vấn có thể bắt đầu."

Hắn trên mặt mang nụ cười, rõ ràng là giọng ôn hòa nhưng mang mơ hồ uy áp, để cho Charlotte tay chân đều có chút cứng đờ.

Nàng nhờ giúp đỡ tựa như nhìn về phía một bên Nhà Lữ Hành, Nhà Lữ Hành không biết làm sao che mặt, bày tỏ chính mình cũng bất lực.

Ô oa Công tước đại nhân quả nhiên thật là đáng sợ... !

Nàng đích xác là muốn viết một thiên có liên quan với vị này Công tước đại nhân độc nhất báo cáo, nhưng nàng không nghĩ tới chính mình mới có thể có cơ hội này là bởi vì cái này a uy !

Charlotte có một loại muốn đem mấy ngày trước viết báo cáo chính mình buộc lại xung động.

Thời gian tuyến đẩy trở lại, để cho chúng ta tới xem một chút rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

《 khiếp sợ! Pháo Đài Meropide Công tước đại nhân hư hư thực thực ly dị mang một con nít! 》

Pháo Đài Meropide Công tước đại nhân, không thể nghi ngờ chính là Wriothesley bản nhân.

Đến nổi cái này "Con nít" ...

Sigewinne bày tỏ chính mình cái gì cũng không biết nga.

"Mọi người đều biết, Sigewinne là Pháo Đài Meropide y tá trưởng, cũng là hơi thân cận Công tước đại nhân một vị Melusina."

"Theo nhân sĩ biết chuyện tiết lộ, Sigewinne y tá trưởng cùng Neuvillette đại nhân quan hệ rất tốt, Neuvillette đại nhân cũng vô cùng mà quan tâm nàng, có lúc hội chờ mong ở Sigewinne y tá trưởng hạ một kỳ nghỉ cùng nàng gặp mặt."

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ