Neuvillette yêu cầu một cái ôm

57 1 0
                                    

https://zhijian78712. lofter. com/post/31afba2b_2ba80c2aa

Neuvithesley / Neuvillette yêu cầu một cái ôm

* Wriothesley muốn: Neuvillette nhìn giống như là yêu cầu một cái ôm.

* tiếp 4. 2 cốt truyện, ta còn chưa mở mới chủ tuyến,, thượng b đứng 3 lần tốc qua một lần, cảm giác duy nhất là Neuvi ngươi thật tốt bận bịu, trìu mến...

——

Khi Sigewinne trong vòng một ngày thứ năm lần nhắc tới Neuvillette thời điểm, Công tước đại nhân ý thức được chính mình bất khuất phục là không được, hắn giơ tay đầu hàng, than thở cống hiến ra chính mình mỗi ngày quý báu nhất buổi chiều trà thời gian.

"Tốt tiểu cô nương." Wriothesley từ sau bàn làm việc đứng lên, tiện tay xốc lên khoác lên cái ghế sau lông dẫn áo khoác, "Không cần mặt mày ủ dột, ta hội thay ngươi hướng thẩm phán tối cao hỏi một tiếng tốt."

"Ta liền biết Công tước đại nhân nhất định sẽ đáp ứng!"

Nghe được Wriothesley lời, Sigewinne mắt sáng rực lên, nhưng cũng ước chừng cao hứng một cái chớp mắt, nàng lỗ tai liền lại đạp kéo xuống, lộ ra rầu rỉ biểu tình: "Đáng tiếc gần đây phát sinh sự tình quá nhiều, nháo được trong ngục giam cũng lòng người bàng hoàng, phòng y tế luôn là đầy ắp cả người... Nếu không ta cũng có thể đến trên nước một chuyến đi xem một chút Neuvillette đại nhân."

Luôn là cười khanh khách y tá trưởng hiếm có như vậy cảm xúc thấp thời điểm.

Fontaine tiên đoán công bố, thủy thần bị phán tử hình, Neuvillette đón lấy Fontaine... Quá nhiều quá nhiều để cho người không thể tưởng tượng nổi chuyện tập trung phát sinh trong khoảng thời gian này, quang là làm người đứng xem thì đã kinh bị giá chuỗi tin tức đánh vào được tâm thần đều mỏi mệt. Không có ai biết —— có lẽ cũng không có ai cân nhắc qua, từ đầu đến cuối đều thân ở trung tâm bão Neuvillette là ôm tâm tình như thế nào, giống như lau sạch mỗi một tờ giấy nếp nhăn giống nhau để cho cái này chệch đường rầy đất nước trở về vị trí cũ.

Thân là Pháo Đài Meropide người quản lý, Wriothesley không khó tưởng tượng được lúc này đè ở Neuvillette cái thúng trên người nặng bao nhiêu, đồng thời hắn cũng biết những thứ này sức nặng cũng không hội theo người khác nhẹ bỗng một câu quan tâm mà có chút giảm bớt.

Nhưng Công tước không nói gì, chỉ là đưa tay nhẹ nhàng che ở Sigewinne đỉnh đầu, giọng nhẹ nhàng mà đề nghị: "Lần sau ta sẽ cho ngươi đặc biệt phê cá ngày nghỉ —— bất quá hiện tại chúng ta có lẽ nên ngẫm lại mang cái gì lễ ra mắt đi tương đối khá, ừ. . . Trà đỏ thế nào? Ta cá nhân cho là đang làm việc hơn uống ly trà là tốt nhất giải áp phương thức."

Sigewinne đương nhiên sẽ không đồng ý: "Uống trà quá nhiều hội tạo thành mất ngủ, ta nhìn Công tước đại nhân cũng nên từ bỏ cái này thói quen."

Wriothesley biết lắng nghe gật đầu: "Nếu y tá trưởng đề nghị như vậy, vậy ta hội tùy tình hình suy tính."

Tùy tình hình cân nhắc bốn chữ đại khái là người quản lý thích nhất qua loa lấy lệ lời thuật.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ