https://double61812. lofter. com/post/4cba4f0e_2ba5c44c4
[ thẩm ngục ] trả lễ lại
* Neuvillette muốn một bó hoa.
01
Neuvillette hẹn Pháo Đài Meropide Công tước đại nhân nói chuyện. Nhưng là, Neuvillette ngẩng đầu nhìn một chút đồng hồ treo trên tường: Kim chỉ giờ mới đi qua buổi chiều hai điểm qua một khắc. Công tước đại nhân tới trễ.
Đây cũng không phải đại sự gì, nhưng là Wriothesley cơ hồ cũng không tới trễ. Giá ngược lại không phải là bởi vì hắn đúng giờ, theo hắn bản nhân nói, ở dưới mặt nước, chính mình trong phòng làm việc ngồi lâu quả thực ngột ngạt, cho nên hắn sẽ ở cùng Neuvillette ước hẹn trong cuộc sống, thật sớm mà đi tới Palais Mermonia, ở Neuvillette trong phòng làm việc ngồi.
Cái này cùng ở ngươi phòng làm việc mình ngồi có cái gì khác nhau? Neuvillette rất muốn nói như vậy. Nhưng là hắn liếc một cái một chút không thấy bên ngoài mà ngồi ở hắn tiếp khách dùng trên ghế so pha, thích ý mà đọc Tờ Báo Chim Hơi Nước Wriothesley, lựa chọn trầm mặc.
Tốt đi, Neuvillette cũng cảm thấy được có khác nhau, Wriothesley ngồi ở chỗ đó thời điểm, hắn tổng hội suy nghĩ nhanh lên một chút đem tay công việc trên tay làm xong đi cùng Công tước đại nhân nói chuyện, hắn cũng không cần ngẩng đầu liền biết, Wriothesley đã cua tốt một bình trà, liền chờ hắn qua đi.
Nhưng là như vậy cũng không bị trễ Wriothesley, hôm nay nhưng tới trễ.
Neuvillette nhíu nhíu mày, ngay tại hắn chuẩn bị làm chút gì —— tỷ như đi hỏi một chút ai —— thời điểm, ngoài cửa truyền tới một trận tiếng vang.
Hắn nghe Wriothesley tiếng bước chân đậu ở cửa cách đó không xa: "Clorinde tiểu thư."
Sau đó là đệ tiếp vật phẩm thanh âm, Clorinde nói tiếng: "Cám ơn."
Wriothesley tiếng bước chân lại vang lên, hắn vừa đi vừa nói: "Quá tốt, vừa vặn gặp ngươi, tỉnh ta không ít công phu."
Hắn vừa nói một bên duỗi tay đẩy cửa ra, vĩ âm bị bao phủ ở cửa mở ra trong thanh âm.
02
"Ngươi tới trễ." Neuvillette nói.
Wriothesley nghiêng đầu một cái, không để bụng mà gợi lên khóe miệng: "Làm sao? Đại thẩm phán đại nhân muốn vì vậy chụp ta tiền lương sao?"
Neuvillette đỡ cằm lắc lắc đầu: "Ta không quyền lợi làm như vậy."
Vì cái gì ngươi thoạt nhìn suy tư một chút chuyện này có thể được tính a? Wriothesley oán thầm, hắn khép lại phòng làm việc cửa, bước chân nhẹ nhàng mà đi ngang qua Neuvillette, chạy thẳng tới bình trà đi: "Trà đều lạnh, đáng tiếc đáng tiếc."
Hắn góc áo thượng dính vào một ít bột, ở màu đậm áo khoác thượng phá lệ rõ ràng, lướt qua Neuvillette thời điểm còn mang một ít nhàn nhạt kỳ dị mùi thơm.
Mùi này nói rất giống là đường phố nhà kia mới mở tiệm bán hoa. Tiệm bán hoa ông chủ thực rõ ràng cho thấy cá yêu hoa người, cả tiệm đều tràn ngập thơm phức mùi thơm, gần đây Palais Mermonia mọi người đều thích khi đi ngang qua nơi đó thời điểm mua một bó hoa, Wriothesley lại đây cũng thực thuận đường... Cho nên Neuvillette cơ hồ có thể xác định, Wriothesley mới vừa chính là từ nhà kia tiệm bán hoa tới.