Không cần quên kiểm tra ánh trăng

48 0 0
                                    

https://madshao. lofter. com/post/1d2ab6ee_2ba6ab88e

kia lai / thẩm ngục Không cần quên kiểm tra ánh trăng

*cp vì Neuvillette / Wriothesley, đường xéo có ý nghĩa;

* ta cũng không biết đây coi là gió gì ô vuông, ta chỉ lo chính mình thoải mái. Mặc dù cổ thần cùng loài người nói yêu thích nghĩ thế nào đều rất trách, tựa như ta cùng Đinh Hương Hoa yêu đương giống nhau trách, nhưng tay là tự do, hơn nữa Đinh Hương Hoa quả thật rất đẹp, cho nên đây là thiên khoác khắc da tam lưu ngôn tình;

* giả thiết ngài đang đọc thiên văn chương này lúc cảm thấy khó chịu, mời không nên quên nhục mạ tác giả đồng thời nhục mạ tác ni, bởi vì nếu như không phải là huyết nguyên độc chiếm, ta bây giờ đang ở trong trò chơi chịu khổ mà không phải là viết những thứ này cứt chó ô nhiễm mọi người đôi mắt;

* từ đầu tới đuôi giống như san giá trị rơi quang giống nhau lời nói không có mạch lạc chỉ có ta, không có bất kỳ nhân vật bị thương tổn, mời nhớ chúng ta chuyện vui người thân phận;

* đại khái sẽ không có người nhìn chuyến đi này, nhưng ta nhấn mạnh một lần nữa, tác giả trạng thái tinh thần tốt vô cùng, sau khi xem xong ngươi sẽ cùng tác giả ngon giống vậy;

* cuối cùng, linh cảm tới từ yêu tay nghề, cung khi lão tặc cùng rất nhiều những thứ khác văn nghệ tác phẩm, như vậy có phải hay không có cọ nhiệt độ hiềm nghi? Ta ở cọ sao? Đúng vậy, ta ở, nhưng chủ không quan tâm.

Wriothesley gần đây tìm được một phần công tác mới, lấy một vị "Về hưu" cảnh sát viên thân phận.

Đây là Hollywood cao độ kỹ nghệ hóa điện ảnh tiêu chuẩn mở màn: Người da trắng về hưu cảnh sát trưởng, trải qua nhiệm vụ trọng đại thất bại sau từ chức, có nghiêm trọng vết thương sau ứng kích chướng ngại, bao gồm nhưng không giới hạn mất ngủ, say rượu, đối với người cùng chính phủ thiếu tín nhiệm, tốt nhất còn nữa một cá cùng chính mình cướp đoạt con gái nuôi dưỡng quyền vợ trước. Nếu như là như vậy một cá câu chuyện, Wriothesley đem đối mặt có thể là độc kiêu, nghiên cứu sinh hóa vũ khí công ty, thế giới tận thế hoặc là người ngoài hành tinh xâm phạm, nhưng đáng giá may mắn là đây chỉ là một giả thiết, Wriothesley không phải cảnh sát trưởng, không có vợ trước —— đương nhiên, cũng không có con gái, mặc dù mấy tuần sau hắn tình nguyện vừa cùng vợ trước đánh không xong không có ly dị kiện vừa cùng trên đầu trường cái mông người ngoài hành tinh ở trần té.

Trở lại chuyện chính, để cho chúng ta trở lại câu chuyện mở đầu. Wriothesley đã từng là Fontaine một người thông thường phụ cảnh, ở mấy năm trước bởi vì nhận hối lộ ở tù —— cho nên phải ở "Về hưu" trước sau cộng thêm dẫn số. Nói như vậy hắn cũng không tính là cảnh sát viên, nhưng hắn là lấy cảnh sát viên thân phận ở tù. Tốt đi, để cho chúng ta không cần bàn lại luận những thứ này việc nhỏ không đáng kể, trở lại hết thảy bắt đầu trước, tóm lại ở sau khi ra ngục, hắn rời quê hương đi tới cố xảy ra chuyện trấn nhỏ, chỉ làm một ít ngắn hạn công việc, ngẫu nhiên ở siêu thị làm thu ngân viên, ở thuyền câu thượng làm giúp hoặc là đi làm thêm bưu kém, trước mắt mới ngưng liên tục thời gian dài nhất công việc là ở bằng hữu rượu đi ngay đêm đó tràng an ninh, bất quá bởi vì làm ăn quá kém, hắn có lúc hội lầm tưởng Navia cố chính là đánh già hơn đầu.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ