Mê đi

82 2 0
                                    

1.

[ kia lai ] mê đi

🌪8k6+/

🌪 vi hư cấu /

🌪 có lẽ sẽ có ooc/

🌪 "Nếu như linh hồn ngươi nước mắt lần nữa dung nhập vào ta sở đậu chi địa, ta còn có thể đến tìm ngươi sao?" /

Đệ nhất bộ phân:

Ta không thích xuân mới vào ấm áp trước chợt hàn. Gió xuân tứ ngược giết chết còn sót lại băng tuyết, ẩm ướt đất bùn thượng, thương màu xanh dưới bầu trời, ngày xuân trong mầm mới màu xanh lục vĩnh viễn hiện lên một cổ thốn không đi lạnh lẻo. Xuân cho ta lưu lại ấn tượng chỉ như vậy lâu dài mà định cách ở rất dài xuân sơ. Nhắc tới xuân, cái thứ nhất ra hiện tại trong đầu từ ngữ không phải mùa xuân ấm áp hoa nở, mà là gió xuân tận xương.

Ta cũng không phủ nhận, bệnh này thái tư tưởng hình thành sau lưng quả thật có một ít đưa đến tâm lý ám thị nhân tố, những thứ kia cao vút ở u tối lạnh như băng qua lại trong ký ức đoạn phim tựa như trong mộ chi cách ra lạn xương, tự cạn miên trung khi tỉnh lại hoặc ở bữa ăn hậu tiến được vô ý nghĩa tản bộ chốc lát, ta tổng hội nhớ tới ta chết đi mẹ.

Nàng chết ở ngày xuân dặm một trận phổi bệnh trung, sắp chết lúc trong cổ họng tiếng thở dốc kịch liệt lại thong thả, tựa như buột miệng bọc gió ky phát ra thanh âm. Mỗi lần đến hô hấp cách nhau thời điểm, thời gian luôn là dài đăng đẵng đến để cho ta cho là nàng đã mất đi sống. Ta vốn tưởng rằng như vậy nàng sẽ không còn nữa hồi quang phản chiếu, có thể một khắc kia thật đến lúc, nàng lại giống như trở lại mười năm trước giống nhau, không cần ta đỡ liền mở to hai mắt thực tinh thần mà từ trên giường ngồi dậy.

Một chớp mắt kia gian, ta sinh ra một loại trước đó chưa từng có cảm giác, toàn bộ người bởi vì không thể tin nháy mắt liền cả người tê dại, sợ hãi giống như mạng nhện giống nhau đan thành, lẻ tẻ vui sướng giống như trường (chang) chân con muỗi dính chết ở trên mạng nhện. Ngay tại nàng nhìn ta đôi mắt nắm ta tay lúc, loại cảm giác này đến tột cùng. Ta không ngừng mà phát run, ngón tay cứng đờ, thần kinh căng chặt, một câu nói cũng không nói được.

Ta nhìn thấy nàng tầm mắt thỉnh thoảng phiêu hướng ta sau lưng, gián đoạn lộ ra một loại buông lỏng lại thư thái biểu tình, ta không ức chế được nước mắt —— bởi vì ta sau lưng để là vì nàng chuẩn bị quan tài. Sâu nặng áy náy khiến cho ta chìm nghỉm ở trong không khí, để cho ta ở ngừng trung rơi xuống, chẳng sợ nàng trong mắt không có sợ hãi, ta cũng từ đầu đến cuối không có cách nào không cho là là chính mình tước đoạt nàng cuối cùng một tia tinh khiết sống.

Thượng đế a, cho dù là ở hồi quang phản chiếu trung, nàng cũng không thể không bởi vì to lớn kia màu đen quan tài mà ý thức được chính mình tình cảnh, mở đôi mắt bị tử vong trầm mặc đợt sóng nuốt. Ta là người khởi xướng, ta là tội nhân, là ta đem kia quan tài cầm vào để ở nơi đó, ta cho là nàng sẽ không có ky sẽ thấy cái đó trường hình vuông màu đen hộp lớn.

Nàng tựa hồ không có trách trách ta, nàng thời gian có hạn, hiện tại chính nàng cũng ý thức được điểm này, vì vậy nàng ngay sau đó liền đem trăn trối nói cho ta, một khắc cũng không có chậm trễ. Ở nàng mở miệng thời điểm, ta lần nữa rõ ràng mà ý thức được một chuyện —— nàng sinh mệnh thật phải đi đến cuối.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ