30 tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy

75 2 0
                                    

https://mihua23315. lofter. com/post/767a2811_2ba7f7997

30 tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy

Hiện đại pa, tuổi tác làm việc, kia 33 lai 30.

Nam năm thứ ba đại học, ôm kim chuyên (không phải)

summary: Nghe nói đến ba mươi tuổi hay là chu nam lời sẽ biến thành phù thủy ác.

Đầu tóc nhìn qua mềm nhũn nhu nhu, muốn thử một chút cảm giác. . . Sẽ cùng cổ áo ngon giống vậy sờ sao?

Wriothesley trong đầu đột nhiên nhô ra những lời này.

Người nào nói chuyện?

Ai?

Hắn cúi đầu, phát hiện chính mình đáp ở sofa trên lưng cánh tay không biết lúc nào dán đến ngồi ở hắn bên cạnh Neuvillette. . . Màu xanh sừng thượng? Thật ra thì hắn luôn muốn hỏi vậy rốt cuộc là thứ gì, nhưng là cảm thấy cấp dưới quản như vậy nhiều việc vớ vẩn ít nhiều có chút xúc phạm, vạn nhất cấp trên tâm tình không tốt nơi đó còn có hướng về phía trước kinh doanh cơ hội.

Di?

Hắn quét nhìn một cái đang tại chơi sự thật hay thử thách đồng nghiệp nhóm, lúc này mọi người đều uống được trạng thái, đang tại sức mạnh thượng cùng nhau ồn ào, chuyển bình rượu chọn người.

Lại tiếp tục nhìn một chút đang tại xuất thần Neuvillette, trong lòng cảm giác nghi ngờ hơn.

Người nào nói chuyện?

Qua mấy ngày cùng Palais Mermonia xin nghỉ chuẩn bị một chút đi, là thời điểm hạ quyết tâm.

Ừ ?

Wriothesley nắm tay cánh tay dời đi, làm bộ như không tốt lắm ý mà đụng một cái không biết đang suy nghĩ gì Neuvillette.

"Thực xin lỗi a, mới vừa áp đến ngươi đầu tóc."

"A. . . Nga, không quan hệ." Neuvillette một bộ suy nghĩ viễn vong bị kêu trở về bừng tỉnh cảm, nghe lời đem chính mình thúc tốt tóc dài liêu đến bên kia đi, ngân bạch sợi tóc phản xạ nghê hồng ngũ thải ánh đèn, nhìn qua có loại khác thường mỹ.

Wriothesley đột nhiên cảm thấy có chút không dời ra tầm mắt.

"Yêu —— chuyển tới ta người được chúc thọ a —— tới chơi! Cuối cùng bắt được ngươi ——" tiếng vỗ tay cùng tiếng huýt gió, ồn ào lên tiếng hoan hô cùng nhau vang lên.

Quay đầu, Wriothesley phát hiện miệng chai đối diện chính mình, bất đắc dĩ giơ tay làm đầu hàng thái.

"Ta chọn đại mạo hiểm, ai trừu con rùa đen?" Tiếp nhận Nhà Lữ Hành nhét vào tới một đống bài, than thành phiến trạng hào phóng hướng xem náo nhiệt không chê lớn chuyện đồng nghiệp nhóm biểu diễn.

Hôm nay là hắn ba mươi tuổi sinh nhật, cũng là giám sát tổ ở hắn trong tay sức khỏe vận tác thứ sáu năm đầu, vô luận như thế nào đều phải là hắn làm nhà cái mời khách một ngày.

Vốn là suy nghĩ cùng đồng nghiệp nhóm tụ họp một chút coi như, chỉ là cho lên ti nhóm lễ phép phát thiệp mời, cho nên khi hắn nhìn thấy Neuvillette ra hiện tại cửa quán rượu thời điểm còn sững sốt một chút, hướng về phía Clorinde trêu ghẹo không nghĩ tới ta nghiêm túc băng sơn Tổng thanh tra sẽ còn tới chỗ như vậy, nói xong hắn mới ở người ta nhìn kẻ ngu trong ánh mắt ý thức được đây là tới tìm hắn, vội vàng đi ra đón tiếp.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ