Đêm mưa kỳ diệu khách thăm

42 1 0
                                    

kia lai đêm mưa kỳ diệu khách thăm

Do dự thật lâu, cuối cùng định vội vàng thừa dịp thực ăn mặc trước hung hăng bịa đặt một ba, đến lúc đó là có thể bỏ rơi nồi thời không cảnh sát cũng mắng không được ta ooc(sương mù)

Ước chừng là N năm sau gần thay mặt Teyvat bối cảnh, cùng hiện Teyvat có cực lớn ra vào

Thủy Long Vương Neuvillette ✖️ nhân loại bình thường Wriothesley

Linh cảm nguồn:

https://226848. lofter. com/post/1f4fa911_2ba022307

Thật ra thì ta diễn sanh ra phiên bản cảm giác đã lệch mọi người vốn là hỉ văn nhạc kiến phân đoạn khụ khụ xin lỗi, ta hay là nói nhảm hình tuyển thủ, xếp hàng bản rất loạn hẹn tương đương với không có, tổng cộng 8k+ chữ, hy vọng ngươi có thể ăn được vui sướng.

Xem trước báo động trước: Ngậm một khoản mang qua Neuvi nhốt Wrio miêu tả & Wrio khác có người trong lòng miêu tả. Cá nhân cho là không ảnh hưởng bọn họ thuần yêu, nhưng sợ có chị em gái không chịu nhận đặc biệt ở đây nhắc nhở.

go! go! go! ✧٩(ˊωˋ*) و ✧

↓↓↓

Mới đầu ta cũng không cho là ta loại này đánh hắc quyền thô nhân có thể đảm nhiệm bartender công việc này, Furina tiểu thư chẳng sợ cho ta cửa vệ hoặc là an ninh công việc chứ ?

"Ta vừa mới đến, nhu cầu cấp bách vốn về phía đạo cùng nhân viên! Hơn nữa ta cảm thấy ngươi hay là đổi làm việc nội dung, lấy này chuyển đổi hạ tâm tình tương đối khá nga." Furina tiểu thư chỉ chỉ nằm ở trên giường ta kia một thân thương, giọng nhẹ nhàng, nhưng mang không cho cự tuyệt khí thế.

Mặc dù không khó đoán đo lường vị này có thể từ dưới đất quyền quán đuổi giết trung bảo vệ ta người sợ là có lai lịch lớn, nhưng nhìn nàng giá bức non nớt hình dáng, trong bụng lại không khỏi lo lắng cho nàng tăng thêm không cần thiết phiền toái. . . Nề hà ta hiện giờ xác không chỗ có thể đi, liền suy nghĩ đối đãi dưỡng hảo thương, thường trả nhân tình sau nữa chính thức từ chối nàng lâu dài thuê mời, không, hoặc giả nói là lộ vẻ dễ thấy thu nhận hảo ý. Nhưng mà, sự thật rất nhanh hướng ta chứng minh ta lo lắng là dư thừa, Furina tiểu thư có cùng bề ngoài tuổi tác không hợp thành thục, tương đối có thủ đoạn và thực lực, vừa mới đến liền ở nơi này phiến hỗn loạn khu phố đứng vững gót chân, Epiclese rượu đi cũng từ chỉ có ta như vậy cái cơ hồ không cách nào nhúc nhích chính thức nhân viên cùng ý nghĩa thực tế lên quang can tư lệnh Furina hai người, phát triển thành khu vực này hiện giờ xa gần nổi tiếng địa đầu xà.

Bất quá để cho ta kinh ngạc cũng không phải là những thứ này.

Nhìn trước mắt ở trong quán rượu bận bịu trước bận bịu sau nhỏ chiêu đãi nhóm, ta tiếp tục vùi lấp đang nhớ lại trung: Ở Epiclese rượu đi chính thức ở chỗ này khai trương sau, Furina tiểu thư không biết từ đâu kêu tới đám này tiểu tử nhóm. Cho dù đã cộng sự năm năm, ta ngẫu nhiên vẫn sẽ vì Melusina loại này ở ta trong nhận biết từng chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết kinh khủng hải yêu ở trước mắt ta chạy tới chạy lui sự thật này cảm thấy kinh ngạc không ngừng. Nàng đối với lần này làm ra giải thích chỉ là: "Ngươi kiến thức hay là quá ít, khả năng bên này tương đối hỗn loạn không có gì thích yên ổn sinh vật yêu tới đi, những địa phương khác có rất nhiều chúng ta như vậy tồn tại a, tỷ như Aranara, hoa linh cái gì. Ngươi nhìn bây giờ bị ta thu thập ngừng một lát sau, không phải rất nhanh thì có những thứ khác gia hỏa cũng lại đây chơi sao?" Nàng nói không sai, từ đó về sau rượu đi thường xuyên sẽ nghênh đón một ít nhân loại trở ra, "Đặc biệt " khách, mang truyền thuyết lâu đời, mới mẽ câu chuyện hoặc là tuyệt vời kỳ vật, gặp nhau nơi này bên hưởng thụ rượu ngon bên thẳng thắn nói, trong quán rượu tràn đầy tuyệt vời không khí, ta cũng thích vô cùng thông qua như vậy phương thức tăng trưởng kiến thức, giá khiến cho ta đối ngoại giới sinh lòng hướng tới, muốn biết nói, ta từ ra đời tới nay đều còn chưa đi ra giá một miếng nhỏ địa khu qua. Có lúc khách nhóm trò chuyện được tình đến nồng lúc, ta thậm chí có thể thấy đã lâu hậu thế nguyên tố lực lấy đáng sợ hình thức tràn ra ngoài, tiếp. . . Nga, Furina tiểu thư cũng không nguyện thấy những thứ này, nàng từ trước đến giờ không thích phân tranh, cho nên ta trừ pha rượu công việc trở ra, còn muốn điều chỉnh khách mọi người cảm xúc, để tránh bọn họ bùng nổ cái gì khó mà dọn dẹp mâu thuẫn. Có thể dần dần mà, giá lại diễn biến thành tình cảm bày tỏ hết phân đoạn, ngươi sợ rằng khó mà tin tưởng những năm này kỷ được có thành bách thượng thiên cá ta lớn như vậy sinh vật lại cũng sẽ có nhiều loại phiền não, bọn họ đầy bụng lao tao cùng khó mà quên được trải qua, chỉ cần có người nguyện ý lắng nghe liền có thể để cho bọn họ như thích gánh nặng, ta nguyên tưởng rằng chuyện này ai cũng có thể làm đi, nề hà đồng nghiệp Clorinde liền không phải như vậy cá tính tử, nàng đối loại này sự hạng cảm giác sâu sắc khó giải quyết, ngẫu nhiên ta đang nghỉ ngơi thời gian cũng có thể thấy nhỏ Melusina vội vả mà chạy tới hướng ta truyền đạt Clorinde khẩn cấp nhờ giúp đỡ, nhiều lần xử lý xuống, hiện giờ lại diễn biến thành những khách nhân này nhóm đường xa mà đến chỉ vì cùng ta tán gẫu một chút trình độ. Tốt đi, thoạt nhìn còn chưa tới thích hợp đưa lên đơn xin từ chức thời điểm.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ