Thiếu nữ Furina phiền não

45 1 0
                                    

Thiếu nữ Furina phiền não

* hiện đại pa, phù là kia lai đứa trẻ.

* phù làm chủ thị giác thanh xuân đau đớn văn học

Furina chỗ ở lớp học muốn khai họp phụ huynh.

Nhận được ban chủ nhiệm thông báo khắc kia, hàng sau Lyney phát ra tiếng hoan hô, nguyên nhân là hắn có một cá quan thương hắn cha và một cá ưu dị thành tích, đủ để cho hắn cha —— Arlecchino vì hắn cảm thấy kiêu ngạo, ở cả lớp gia trưởng trước mặt khoe khoang "Ta đứa trẻ quá trâu!" . Cô độc thiếu nữ Furina cùng hắn vừa vặn ngược lại, thành tích không sao mà, nhà hai cá cha cũng bởi vì công việc nguyên nhân đối nàng quan ái qua thiếu.

Nàng đã từng cũng kỳ vọng qua hai cá cha giống như kịch tràng diễn trò giống nhau, sẽ ở một cá cho là đứa trẻ ngủ đêm không trăng phong cao đêm, mặt đỏ cổ to mà ở phòng ngủ chính ồn ào, hạ thấp giọng phát ra "Ngươi rốt cuộc có quản hay không đứa trẻ?", "Ngươi từ chức, ta cũng không phải là nuôi không chịu nổi ngươi!", "Ngươi liền hảo hảo ở nhà mang hài tử là được!" Linh tinh lời kịch, sau đó đứa trẻ ở khe cửa len lén nghe nước mắt chảy xuống, vọt vào ôm lấy song thân khóc nói: "Ba mẹ, không cần vì ta cãi nhau nha!", ba người vây quanh chung một chỗ khóc thút thít, tốt đẹp gia đình đại đoàn viên.

Nhưng mà hết thảy các thứ này chỉ là Furina ảo tưởng, cha nàng là cao nhất tòa án đại thẩm phán, sau khi tan việc còn ngâm ở thư phòng nhìn vụ án; nàng một cái khác cha là ngục giam cai ngục, hơn nửa tháng nghỉ nửa tháng, ngục giam quy định còn không để cho mang điện thoại, đi làm nửa tháng trong cơ bản thuộc về mất liên lạc trạng thái. Ở Furina trong ấn tượng, giá hai người là loan phượng cùng minh hỗ trợ lẫn nhau, cơ bản không nháo qua không vui.

Người nhà cũng không bằng hàng xóm Navia tỷ tỷ càng có thể dành cho nàng ấm áp, nàng kia hai cá cha, một cá chỉ thích làm canh cháo nước, một cái khác mười ngón không dính dương xuân nước chỉ dính bàn tay khảo, làm những thứ kia đồ vật Furina căn bản liền không thích ăn, hay là Navia nướng bánh quy cùng Macaron càng được nàng lòng.

Khi nàng ở dưới lầu vô tình gặp được Navia lúc, rất tự nhiên về phía nàng nói lên "Giúp ta đi tham gia họp phụ huynh đi " thỉnh cầu. Navia là một tốt nóng nảy, đang muốn đáp ứng, thấy Furina sau lưng Neuvillette xách một cặp táp đi tới.

"Ách, Furina, nếu không ngươi hay là cùng người nhà ngươi thương lượng lại?"

Nàng chỉ chỉ Furina sau lưng, Furina quay đầu, phát ra áo não thanh âm. Navia không yêu sảm tạp người khác vụ chuyện, dưới chân lau mỡ vàng giống nhau, phong chặc kéo hô.

Neuvillette đi lên trước, nhìn cô gái trước mặt, cảm thấy chính mình giáo dục xảy ra vấn đề gì, "Furina, ngươi làm sao để cho Navia giúp ngươi đi mở họp phụ huynh?"

Furina dậm chân: "Các ngươi căn bản là mặc kệ ta!"

Furina khơi thông xong nhảy nhót mà đeo bọc sách chạy xa, loại chuyện này cũng không phải một hai lần, cơm tối thời gian thì trở lại. Neuvillette đi làm đã rất mệt mỏi, tinh lực cùng không học tập hài tử không cách nào so sánh được, thở dài về nhà nấu cơm.

Neuvillette làm xong thức ăn bưng lên bàn lúc, quả nhiên truyền tới tiếng cửa mở, Furina vẻ mặt không vui mà vào cửa, đem bọc sách ném một bên, thấy Neuvillette làm bạch đốt Sen Pluie, thượng canh Hoa Lumidouce, hấp lư cá lúc, hung hăng mà lại kêu rên một tiếng, từ tủ quầy cầm ra một túi thông tâm phấn, nấu chín mò ra, rót tràn đầy thịt nát.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ