kia lai Nằm dưới hầu hạ
Wriothesley đáp ứng giúp Neuvillette xử lý kỳ phát tình, nhưng phát hiện tựa hồ vì tự thân đưa tới họa đoan.
? Neuvillette ×Alpha Wriothesley; chân hợp, mất ngâm, ngày mốt hai may mắn, A đổi O
Toàn văn 1w8
01
Trở thành Công tước thuận lợi một trong, chính là tiến vào thẩm phán tối cao phòng làm việc lúc sẽ không bị cản, chỉ cần cùng Sedene nói một tiếng "Có chuyện muốn cùng thẩm phán tối cao thương lượng", liền có thể trực tiếp tiến vào Neuvillette phòng làm việc.
Mặc dù trên thực tế, bọn họ cũng không luôn là có như vậy nhiều chuyện công muốn nói. Nhưng cái này cũng không coi là lạm dụng quyền lợi, dẫu sao hắn cùng Neuvillette là bạn —— cái này ở Palais Mermonia không phải bí mật gì. Neuvillette cũng không đạn đối Melusina nói thẳng "Hắn cùng Pháo Đài Meropide quản lý người có quan hệ cá nhân", mà Melusina nhóm cũng thực thích cái này thoạt nhìn "Đen thùi, loạn hỏng bét hỏng bét " anh tuấn Công tước.
Wriothesley nghênh ngang mà tiến vào Neuvillette phòng làm việc, không ngạc nhiên chút nào mà thấy, Neuvillette đang ngồi ở tờ nào mấy trăm năm qua đều là thuộc về hắn trên ghế làm việc, nghiêm túc mà đọc án quyển.
Thấy hướng hắn đi tới Wriothesley, Neuvillette ngẩng đầu lên: "Wriothesley, ngươi làm sao tới?"
"Ta lên đi dạo một chút. Sigewinne tiểu thư bày ta vội tới ngươi đưa nàng sữa lắc. Nàng nói Neuvillette tiên sinh công việc thực vất vả, yêu cầu bổ sung một ít dinh dưỡng."
"Cám ơn."
Wriothesley lời nói không khỏi hài hước, "Ngươi có thể muốn hảo hảo uống, đây chính là Sigewinne tiểu thư một mảnh tâm ý."
"Ta sẽ."
Màu sắc bừng bừng thải vậy sữa lắc bị đặt ở Neuvillette trên bàn làm việc. Wriothesley đứng ở trước bàn làm việc, sương mù xanh đôi mắt nhìn chăm chú Neuvillette.
"Còn có cái gì những chuyện khác sao?"
"Ta tới đều tới, không lưu ta xuống uống một ly trà?" Wriothesley cười khẽ, "Ta nghĩ, chắc đến ngươi nên nghỉ ngơi thời gian chứ ?"
"Là ta sơ sót." Neuvillette tạ lỗi nói, "Ta cũng thực hy vọng có thể cùng Công tước cộng vào buổi chiều trà bánh. Bất quá. . . Hôm nay cũng không phải là thực thuận lợi."
Wriothesley ở thấy Neuvillette một chớp mắt kia gian, liền chú ý đến, vậy đối với xinh đẹp đôi mắt tựa hồ giác ngày thường càng phải sáng ngời, đồng tử cũng phải nhỏ hơn. Tờ nào so với ánh trăng thạch còn muốn thấu trắng trên mặt, không bình thường mà sao huyết sắc. Mà hắn nói ra những lời này thời điểm, giọng rõ ràng có chút dính liền.
"Ngươi bị bệnh?" Wriothesley đi vòng qua Neuvillette bên người, quan sát nói, "Rồng cũng sẽ bị bệnh?"
"Trên lý thuyết mà nói, không phải là không có khả năng." Neuvillette nghiêm túc trả lời, "Nếu cả vùng đất nước gặp phải ô nhiễm, thân là Thủy Long, không khỏi chịu ảnh hưởng. Nhưng hiện tại. . . Cũng không phải là loại trạng huống này."