Ta vậy đối với đôi hướng thầm mến cấp dưới tại sao còn không thành

33 0 0
                                    

1.

thẩm ngục / diễn đàn thể ta vậy đối với đôi hướng thầm mến cấp dưới tại sao còn không thành?

6. 5k chuyện vui văn

Lần trước là cấp dưới thị giác, lần này là cấp trên thị giác 🌚🌝(Furina)

Bởi vì bổn người còn không có qua 4. 1 cốt truyện, cho nên khả năng có nghiêm trọng ooc!

Hy vọng do ta viết phù phù thực đáng yêu 🥺🥺🥺

npc bịa đặt (Belle nạp ngươi Hầu tước)

cp là: Neuvillette x Wriothesley

Để ngừa có người đầu óc không chuyển qua tới:

lz: Furina

l: Wrio

n: Neuvi

x: Sigewinne

————————

lz

Như đề, ta có một đôi đôi hướng thầm mến cấp dưới, một người trong đó ở ta tay phía dưới làm rất lâu, một cái khác mới vừa nhậm chức mấy năm, bởi vì không quá thuận lợi tiết lộ tên, muốn nhúng tay vào lý lịch tương đối già cái đó gọi n, mới nhậm chức kêu l.

Hai người bọn họ yêu trải qua nhìn được ta vậy kêu là một cá vội vàng vội vàng... Bởi vì l không chừng ngày nào sẽ chết đâu. Nếu là như vậy, ta hội tiếc nuối cả đời, bởi vì ta dự cảm giá sẽ là ta bao năm qua tới thấy lớn nhất chuyện vui.

l đâu, nhưng thật ra đánh thẳng thắn minh yêu lưu, còn hướng n cáo qua bạch, nhưng là bởi vì n ở yêu thượng quá mức ngu si, cứ thế cự tuyệt l tỏ tình.

Ở ta lì lợm la liếm dưới, ta để cho n cho ta thuật lại hắn cự tuyệt l tỏ tình tin. Thật là viết được giống như quan phương công việc tin giống nhau, thật là một yêu ngu si.

Mặc dù như vậy, trải qua ta nhiều năm quan sát, n đối l rõ ràng siêu ái... Nhưng là chính hắn chính là không ý thức được!

Cho nên ta muốn mời rộng lớn bạn trên mạng cho ta chi cá chiêu, nên làm sao kết hợp đây đối với xql?

2L

Làm sao cảm giác l công việc này như vậy đáng sợ, 《 không chừng ngày nào sẽ chết 》

3L

xsl, làm sao cảm giác n đối lz như vậy cưng chìu? Thậm chí trả lại cho nàng (? ) nhìn cự tuyệt tỏ tình tin, hhhhhhhhhh

4L(lz) hồi phục 3L

Là nữ, 100% bảo thật đồng người nữ chuyện vui người

5L

Ta ngửi được mới chuyện vui mùi, cất giữ.

6L

Hai cá đều là nam hắn? !

7L hồi phục 6L

homo đặc biệt...

8L hồi phục 7L

Ngây thơ thẳng thắn cẩu cẩu hậu bối x cao lãnh đầu gỗ mèo Miêu tiền bối (?

9L hồi phục 8L

Ta ngược lại đứng (doge)

10L

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ