Ta vẫn là không hiểu hắn

71 1 0
                                    


1.

kia lai ta vẫn là không hiểu hắn

Tới điểm thuần yêu

Mấy ngày nay Fontaine mưa hạ rất lớn, Sedene lo lắng mà nhìn về sắp muốn tràn đầy qua buội cỏ nước đọng, không khỏi được thật sâu thở dài một cái, mà ở Palais Mermonia tầng chót nhất, Wriothesley cơ hồ là cùng trong lúc nhất thời lộ ra khổ não biểu tình, bất quá làm hắn như vậy lo lắng cũng không phải là trận mưa lớn này ——

Ngồi đối diện hắn Furina chậm rãi uống một hớp trà, ngay sau đó giống như là bất kỳ một người nào dò án phiến dặm trinh thám như vậy, khóe miệng vừa đúng lúc trên đất dương, dùng khớp xương tay đem khác một ly trà đẩy về phía khẩn cấp tới tìm xin giúp đỡ Công tước tiên sinh.

"Về ngươi sở nhắc tới có liên quan thẩm phán hết thảy, ta cho là chúng ta có đầy đủ thời gian nói luận nó. Đương nhiên, ta đầy đủ lý giải ngươi phiền não, hy vọng cái ly này trà có thể hóa giải ngươi khẩn trương."

Wriothesley không khỏi rơi xuống mồ hôi lạnh, hắn cũng không biết đến tìm Furina là hay không là một quyết định chính xác, ít nhất lúc này thần linh đại nhân nhìn qua đã hoàn toàn đắm chìm trong nàng trí đấu vở kịch trong.

Có lẽ hắn hẳn là nỗ lực phối hợp nàng diễn xuất?

Nga không, Wriothesley, ngươi được làm rõ ràng điểm chính, ít nhất phải từ Furina nơi này hiểu được một ít hữu dụng tin tức. . . Đương nhiên, không nên phá hư vị này bề ngoài vẻn vẹn chỉ là cô bé thần linh phong phú thế giới nội tâm cùng hảo tâm tình.

Wriothesley tự xưng là có thể xử lý rất nhiều chuyện phiền toái, không nghĩ tới nhưng ở nhận biết rất ít tình cảm quan hệ thượng tài ngã nhào.

Đúng vậy, hắn cùng Fontaine thẩm phán tối cao chi gian có một tầng đặc thù quan hệ, bởi vì song phương tính chất công việc, bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới đặc biệt phóng khoáng, chỉ nói cho gần gũi người, cũng không ít bạn thật sớm thì nhìn ra đầu mối.

Nguyên bản đoạn này quan hệ không thể nói là nồng tình mật ý, nhưng bọn họ đều ở đây tận lực sáng tạo sống chung thời gian, trên thực tế, vô luận là tính cách hay là công việc cường độ, đều không cho phép bọn họ giống như dân thường hoặc là quý tộc như vậy như keo như sơn mà dán chung một chỗ.

Có lúc Wriothesley sẽ cùng tín nhiệm đồng nghiệp ngắn ngủi đổi ban, chạy tới Viện Ca Kịch cùng Neuvillette cùng chung xem mới nhất diễn xuất, bọn họ cầm dựa chung một chỗ vào sân khoán, một trước một sau ngồi xuống, ở trong bóng tối lặng yên không một tiếng động mà dắt tay, Neuvillette bình thường nhìn thật sự chuyên chú, nhưng ở hỗ động phân đoạn, hắn ánh mắt luôn là rơi vào Wriothesley trên người, mượn yếu ớt đèn pha thật giống như đang quan sát hắn, biểu diễn kết thúc sau bọn họ dưới con mắt nhìn chằm chằm của mọi người vẫy tay cáo biệt, giống như một đôi nữa bình thường bất quá đồng nghiệp.

Có lúc là Neuvillette xách mấy hộp lớn điểm tâm đi vào Pháo Đài Meropide, đó là Wriothesley trước thời hạn báo cho biết hắn ngục tốt nhóm sở thích, bên trong còn có đặc chế nhỏ quà vặt. Hắn lúc tới Sigewinne tổng hội thật cao hứng, kéo hắn nghe chút Đại Sảnh Fontaine gần đây kiến thức, hoặc là tòa án trong rắc rối phức tạp vụ án, còn có nàng những thứ kia Melusina người nhà tình trạng gần đây. Wriothesley ngay ở bên cạnh yên lặng nghe, thường thường ra phòng gian hướng dẫn ngục tốt hoàn thành thường ngày công việc, tuần tra lúc trở về Sigewinne không biết chạy đến đi đâu, chỉ còn lại Neuvillette một người ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế, thay hắn xem qua không ngừng bị đưa tới hồ sơ. Wriothesley liền ngồi ở hắn bên cạnh, đem nửa người đều tựa vào trên người hắn nhắm mắt dưỡng thần, đây là bọn họ khó được coi như là tiêu ma thời gian thời khắc.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ