Ta hoài nghi cha ta không yêu ba ta

61 6 0
                                    

1.

[ kia lai ] ta hoài nghi cha ta không yêu ba ta

EABO hướng, E kia ×A(kia chuyên O) lai

Sinh con tiền đề, lôi người vào nhầm; một chút vui văn ( ).

Người thứ nhất cân tự thuật!

Về nhân xưng:

Ta: Neuvillette cùng Wriothesley con trai

Ba ta: Wriothesley

Cha ta: Neuvillette

Như thượng thuật, ta cảm thấy cha ta không yêu ba ta.

Nga, quên tự giới thiệu mình. Ta là Fontaine thẩm phán tối cao cùng Fontaine ngục trưởng tân tấn con trai, năm nay rồng linh hai tuổi.

Đừng xem ta tạm thời chỉ có một mét ba, nhưng ta lòng tử có thể so với một cái hoàng mao ca ca ngốc nhiều hơn. Thông minh như ta, ở một ngày nào đó phát hiện một cá nặng nề đại dưa ——

Cha ta thực khả năng không yêu ba ta! ! !

Chẳng lẽ ta lập tức phải thành là thứ nhất cá cha mẹ ly dị rồng ba đời sao? ! Thật là vinh hạnh a.

Khụ, không đúng, kéo xa. Trở lại "Cha ta khả năng không yêu ba ta " luận đề đi lên. Phía dưới để cho ta hảo hảo khóc kể một chút ta tự mình sưu tập được chứng cớ, hừ hừ, ta có thể đều là ghi chép ở tiểu sách vở trong, liền đến khi chân tướng rõ ràng còn ba ta tự do ngày hôm đó!

Điều thứ nhất chứng cớ:

Làm một kiên cường A, nhưng nghi ngờ E đứa trẻ, hợp lý hoài nghi ba ta có thể là bị mạnh // vội vả!

Thủy thần di di đặc biệt cho ta khoa phổ qua, ở nơi này đệ nhất giới tính chia làm EABO xã hội, A nhóm vậy đều là cùng O nhóm chung một chỗ yêu đương kết hôn sinh con, hơn nữa A vậy đều là chủ động phương, bởi vì A tuyến thể bài tiết hùng tính Hormone thường thường sẽ để cho bọn họ làm ra cường thế hơn cử động. Mà E là so với A khiêm tốn nhưng cường thế hơn tồn tại, nhưng bọn họ chỗ đáng sợ không chỉ có ở chỗ chất dẫn dụ cùng năng lực mạnh mẽ, càng ở chỗ E đối A có tuyệt đối áp chế...

Nhưng là ——

Ba ta một cá cay sao mạnh, cay sao lợi hại A, nhưng cố tình lựa chọn cùng đứng ở thức ăn liên chóp đỉnh E chung một chỗ? ! Còn nghi ngờ E đứa trẻ! ! Đây không phải là bị / mạnh // hay là cái gì? ?

Cái này cũng không nên trách ta không có kiến thức. Thủy thần di di nhắc tới A cùng E yêu lúc, vẻ mặt bi đau đớn. Trở xuống là nguyên thoại:

"Cái nào A để nhuyễn ngọc ôn hương O không tìm, cố tình tìm một cái E bị tội, kia hắn nhất định là đầu óc có cái hố."

Đương nhiên, ta làm như xem nhẹ câu nói sau cùng.

Thứ hai điều chứng cớ:

Ta hoài nghi cha ta có lúc hội ngược // đối đãi ba ta, thật! ! Ta chính mắt nhìn thấy! Lừa ngươi ta liền... Ta liền trường không ra cánh!

Mỗi lần ba ta cùng ta chơi đang vui vẻ lúc, chỉ cần cha ta tới một cái, ba ta cuối cùng liền nhất định sẽ bị từ ta bên người mang đi, sau đó bị giam đến bọn họ trong phòng ngủ ngược // đối đãi.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ