https://xishou941. lofter. com/post/1f755225_2ba2ad521
kia lai nhân ngư đồng thoại
Vô ly đầu truyện cổ tích, thừa dịp nhân vật còn không có ra sân khẩn cấp tạo một ba dao (bushi)
Ta lưu nhân cá Neuvi × loài người Wrio
8k+, he, ăn vui sướng bóp
summary: Xinh đẹp nhân ngư ở Pháo Đài Meropide trung cô độc mà vượt qua một năm rồi lại một năm, nhưng hắn vĩnh viễn đều đợi không được hắn tư niệm cái đó người.
Trăng sáng bị mây đen che giấu, chỉ có thể thấm ra đinh điểm ánh trăng, một chiếc thuyền nhỏ ở trên mặt biển tràn đầy không mục đích mà trôi đãng, nước chảy bèo trôi.
Wriothesley lại một lần nữa ở lúc đêm khuya vắng người lựa chọn chạy trốn.
Trên đường sắc bén buội cây phá vỡ hắn gương mặt cùng bàn tay, cũng phá vỡ hắn có chút cũ nát quần áo, để cho tên tiểu tử này thoạt nhìn càng thêm chật vật.
Hắn nghiêng dựa vào mạn thuyền thở hổn hển, cánh tay rũ thấp đưa ra thuyền bên ngoài. Màu đỏ thắm giọt máu từ hắn đầu ngón tay nhỏ xuống, dung vào biển khơi.
Mặt biển rộng lớn vô ngần, không sóng không gió, thậm chí liền nhỏ bé sóng gợn đều không thấy tung tích. Giá vượt quá tầm thường yên tĩnh để cho Wriothesley bỗng nhiên cảm thấy có chút rợn cả tóc gáy. Hắn bên từ trên người xé xuống vải đơn giản xử lý vết thương, bên dựng lên lỗ tai đề phòng, bên tai bỗng nhiên truyền tới một trận tuyệt vời than nhẹ. Giống như là rất nhiều năm trước mẹ ngồi ở mép giường cho chính mình hát khúc hát ru, uyển chuyển vừa buồn thiết.
Wriothesley như là vào mê, rung mái chèo, men theo tiếng hát đi. Bị mái chèo ngẫu nhiên mang theo mặn chát nước biển, ướt hắn dùng để băng bó vải, thấm vào vết thương, rát mà đau. Mà hắn nhưng không thèm để ý chút nào, tựa như bị tiếng hát hút đi hồn phách vậy.
Không biết hoa bao lâu, trăng sáng rốt cuộc tránh thoát mây đen trói buộc, đem ánh sáng màu bạc rắc, mà hắn cũng được như nguyện mà đụng vào một đôi màu đỏ đôi mắt.
Wriothesley nhất thời nhập thần, nhưng là suy nghĩ, coi như trên mảnh đại lục này đẹp nhất nhất diễm tường vi cầu vồng chỉ sợ cũng không kịp giá cặp mắt mắt nửa phần.
Lúc này, bình tĩnh mặt biển bỗng nhiên khởi sóng gợn, nước biển vỗ vào đá ngầm tiếng đánh đem Wriothesley suy nghĩ một chút một chút kéo trở về thực tế, vì vậy hắn thấy đôi mắt chủ nhân toàn cảnh.
Màu bạc tóc dài như trù đoạn vậy bù xù trên vai, vẫn luôn rủ xuống đến vểnh lên hải màu xanh da trời đuôi cá thượng, màu đỏ đôi mắt lúc này đang ngốc lăng mà nhìn chính mình, mỹ được tựa như từ truyện cổ tích trong đi ra giống nhau.
Đúng, giống như từ truyện cổ tích trong đi ra giống nhau.
Wriothesley bị chính mình ý tưởng chọc cười.
Gần đây chính mình suy nghĩ chủ quan bệnh trạng là càng ngày càng nghiêm trọng, nếu không phải trên người mơ hồ làm đau vết thương còn đang nhắc nhở hắn ban ngày bởi vì làm việc bất lực bị chủ nhà cầm dính nước muối roi quất một cái, chính mình sợ rằng được vĩnh viễn bao vây giá ôn nhu hương lý.