Trời mưa phải có dù

43 0 0
                                    


https://dengjiajiaohuan64490. lofter. com/post/4b4b7001_2b9f495e1

(kia lai) trời mưa phải có dù

Wriothesley thân thế bối cảnh tất cả đều là đoán mò (chủ yếu là ngươi lập hội nhìn quả thực không giống một cá bị quý tộc giáo dục a Công tước đại nhân)

Bao gồm Neuvi Thủy Long Vương nói

Đuổi kịp thất tịch

"Đại nhân, ngục trưởng đại nhân?"

"Ừ ?" Bên người nhân viên mấy tiếng kêu gọi cuối cùng đem Wriothesley từ trong ký ức túm đi ra, "Xin lỗi, là ta thất thần, ngươi nói tiếp."

" Ừ, chính là ba vị này, qua hai ngày liền mãn tù thả ra, yêu cầu ngài cuối cùng xác nhận thêm chút nữa phần văn kiện này giao cho Palais Mermonia phục hạch." Cấp dưới đưa cho hắn mấy tờ đơn.

".. . Ừ, ta biết, ngươi đi làm việc trước đi." Wriothesley tiếp nhận đơn, trầm mặc một lúc sau nhàn nhạt nói.

" Được." Nghe cấp dưới lúc rời đi tiếng đóng cửa, Wriothesley hơi hơi mà nhão mới vừa rồi vẫn luôn căng thẳng bả vai, hắn nhìn đơn thượng cái đó tên quen thuộc.

"Hi lai kéo, cổ lợi, duy ân... Đức hoa, " hắn từng tờ từng tờ chậm rãi bay qua, ngừng ở cuối cùng một tấm hồi lâu, mạt, hắn lắc lắc đầu, từ ngăn kéo nhảy ra chính mình bút cùng chương, không có nữa dừng lại, hai ba cái ký văn kiện.

"Sách, trời mưa." Ngồi xổm đường phố thiếu niên nhìn màu xám tro nhạt đường lát đá tảng dần dần bị đánh ướt, u tối trong ánh mắt toát ra mãnh liệt chán ghét ý. Nhưng chỉ có một cái chớp mắt, giây tiếp theo, hắn liền đứng dậy, khúc quanh lộ ra một cá đầu, mặt mày xám tro, cùng hắn giống nhau, chừng mười tuổi dáng vẻ tựa hồ còn nhỏ hơn thượng một chút, "Nga, Wrio ca, ở nơi này đâu, trời mưa, chúng ta đi nhặt điểm sao?"

"Đi, " Wriothesley đứng lên, "Hôm nay không phải còn không có ăn không?"

"Đúng vậy, ta phải chết đói, giá hai ngày đều không sao ăn, nga, từ từ, mét đặc lại đây, hắc, nhanh lên một chút!" Bên cạnh thiếu niên hướng xa xa ngoắc, một cái khác nhỏ hơn chút thiếu niên đang đội mưa lảo đảo về phía bọn họ chạy tới.

Wriothesley nhìn nhìn xa xa vội vã người đi đường, nhíu nhíu mày: "Nhanh lên một chút đi, qua lúc này hôm nay liền được bị đói." Hắn ngẩng đầu nhìn mưa rơi màn trời, đã cuối mùa thu, đại khái tối nay lại đem là một cá ướt lạnh khó chịu đựng buổi tối.

Wriothesley đi ở phòng giam trên đường, Pháo Đài Meropide hàng năm âm lãnh ẩm ướt, là diêm quẹt thường xuyên đều khó đốt địa phương, hắn không khỏi phải nghĩ khởi thuở thiếu thời những thứ kia trời mưa ban đêm, hắn cùng những đứa trẻ khác, hoặc là đường phố, hoặc là Hôi Hà, hoặc là cái gì có thể hơi ngăn cản che mưa địa phương, liền rúc vào với nhau nấu qua một cái cá ban đêm.

Trong tù phạm nhân vốn còn có chút nói luận nói chuyện phiếm thanh, khi chú ý tới ngục trưởng đến lúc, toàn đều yên tĩnh lại, Wrio cũng không thèm để ý, hướng một bên đứng gác mấy vị cấp dưới hỏi thăm sau, hắn, đi thẳng tới một cá cửa ngục.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ