Dã tâm

71 2 0
                                    


kia lai / thẩm ngục dã tâm

* bịa đặt, nhưng căn cứ vào cốt truyện sự thật tạo

*get không tới sửa chó chịu người vĩnh biệt

* chủ đánh một cá thâm tình, đại long chó nhỏ đều thâm tình

* tư thiết có, OOC có

Trong vắt nước hồ khỏa phúc thân thể, Neuvillette bị tinh thuần thủy nguyên tố tầng tầng vây quanh. Giống như là về lại mang bầu chính mình mẫu thể, an toàn, bình tĩnh, nhu hòa, thời khắc căng thẳng thần kinh rốt cuộc được buông lỏng.

Furina tâm huyết dâng trào, một hai phải qua đem đại thẩm phán ẩn, khẳng khái duẫn toàn năm vô nghỉ Neuvillette một ngày kỳ nghỉ.

Neuvillette rời đi Palais Mermonia trước, đem hôm nay muốn khai đình thẩm lý vụ án cẩn thận lật xem một lần, đều là chút lông gà vỏ tỏi chuyện nhỏ, Furina phải làm có thể xử lý thích đáng. Dầu gì còn có Cỗ Máy Chỉ Thị Phán Quyết đâu để, ngược lại không đến nổi gây ra oan giả sai án.

Này mà cách xa nháo thành phố đám người, chỉ có chim cùng gió mát làm bạn. Đi với nhân thế gian rất nhiều năm tuổi, lãnh hội qua quá nhiều thanh sắc khuyển mã, giá chốc lát mọi thanh âm đều im lặng lại lộ vẻ được xa xôi mà xa lạ.

Núi gian lâm sương mù nổi lên bốn phía, xen lẫn ở hơi nước trúng máu tanh khí sau đó tản mát.

Là bóng tối, bất tường hương vị.

Neuvillette xoay người lên bờ, ướt nhẹp áo khoác nháy mắt đổi được khô, tất cả giọt nước phảng phất có tự mình ý thức, ngoan thuận mà ngưng tụ chung một chỗ rơi vào trong hồ.

Theo khí vị nơi phát ra tìm kiếm, không bao lâu thì có thể nhìn thấy nhánh cây che ánh gian giương nanh múa vuốt bóng người.

Ba con thú cảnh chó săn đem một cá thon gầy thiếu niên vây lại.

Thiếu niên cả người nhuốm máu, sắc mặt phơi bày lâu dài dinh dưỡng không đầy đủ vàng khè, chỉ cặp kia có màn trời vậy sắc thái đôi mắt sáng cho ra kỳ.

Thân hình gấp mấy lần với thiếu niên quái vật từng bước ép sát, hắn lại không chịu lui về phía sau nửa bước. Sắc bén minh duệ ánh mắt như như sói vậy ở chó săn trên người qua lại băn khoăn, chờ cơ hội mà động.

Neuvillette vốn nên thật sớm xuất thủ, giúp thiếu niên thoát hiểm, nguyên tố lực mấy lần ở trong lòng bàn tay tụ tập lại tiêu tán, hắn thật là tò mò, có như vậy một con mắt thiếu niên có thể làm tới trình độ nào.

Một con chó săn bỗng nhiên phát khó, thật cao nhảy vụt lên, thiếu niên không lùi mà tiến tới, trợt quỳ tới chó săn khoang bụng phía dưới, siết chặc quả đấm súc lực một kích.

Hữu dũng hữu mưu, chỉ là thiếu lực lượng. Thú cảnh chó săn cũng không tầm thường quái vật, không phải người bình thường có thể đối phó.

Neuvillette giơ tay lên, cường đại thủy nguyên tố lực phun ra, như mưa to, như cơn sóng thần, vốn nên là nhất ôn hòa nguyên tố, nhưng lôi cuốn vạn quân lực, ba con thú cảnh chó săn khoảnh khắc gian hóa thành phấn vụn, tiêu tán ở trong gió.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ