https://magicplumage624. lofter. com/post/1e55b8da_2ba887f0f
Neuvithesley Vào nhầm khuê mật trà thoại hội cũng trở thành bát quái nhân vật chính
"Ngươi cùng Neuvillette làm."
Từ phương diện nào nhìn đều là mạnh nhất quyết đấu người đại diện Clorinde, nhìn chằm chằm Công tước đại nhân, toát ra một câu kinh người lý luận.
Wriothesley dùng hết trọn đời tu dưỡng, mới không để cho trong miệng trà đỏ phun người đại diện cả người.
"Khụ khụ khụ khụ khụ thực xin lỗi, Clorinde tiểu thư, ta không hiểu, đây là gần đây trên nước lưu hành hỏi thăm sức khỏe phương thức sao?" Wriothesley chịu đựng sặc khụ, nghẹn được mặt đầy đỏ bừng.
"Hơn nữa ngươi là phía dưới kia một cá." Clorinde hoàn toàn không để ý đến Công tước nói sang chuyện khác ý đồ, mà là dùng sắc bén tầm mắt trên dưới quan sát hắn hai lần, cuối cùng nhìn chằm chằm Công tước cổ, hài lòng mà gật gật đầu.
"Ta còn không có đồng ý ngươi trước một câu nói đâu! Clorinde tiểu thư, coi chừng ngày mai Viện Xét Xử khai đình vụ án chính là về thẩm phán tối cao phỉ báng." Wriothesley chiến thuật tính xoay người, cho chính mình nửa đầy chén trà lại tiếp theo một ngụm.
"Thủy thần cũng sẽ trước nghe một chút ta đầu mối, rồi quyết định tội phỉ báng tên là hay không thành lập, Công tước không muốn nghe vừa nghe sao?"
Wriothesley sinh ra một loại dự cảm bất tường, nhưng là ở hắn lên tiếng cắt đứt Clorinde trước, trong lòng đã có dự tính người đại diện tiểu thư đã đứng dậy, có chút khí thế mà từ từ đến gần, khóe miệng lộ ra ý nghĩa không rõ mỉm cười.
"Đệ nhất, chúng ta đều mới vừa biết, thẩm phán tối cao đại nhân là một điều Thủy Long, mà ta đi ngang qua phòng y tế thời điểm, nghe đáng yêu Melusina nói mùa hè là thích hợp Thủy Long giao phối mùa."
Nga, bảo vệ quá độ Sigewinne! Liền biết nàng mượn một giá sách cổ long y thư không chỉ là nhất thời hứng thú như vậy đơn giản!
"Thứ hai, ngươi cổ băng vải so với ngày thường nhiều lượn quanh ba vòng, nhưng là nơi này vẫn lộ ra một cá dấu răng, " Clorinde đi vòng qua Wriothesley sau lưng, gật một cái hắn gáy, "Nhìn nhất phía bên ngoài bén nhọn hình dáng, ta cho là cũng không phải là là loài người dấu răng, mà là càng giống như nào đó dã thú, tỷ như chó sói, rồng hoặc là rồng tích. Mà có thể cắn ngươi một ngụm mà không bị đông thành băng vụn nước đá dã thú, ta tạm thời chỉ nhận thức một cá."
Wriothesley điều kiện phản xạ mà che cổ, quả nhiên vết thương vẫn còn ở hơi hơi rướm máu.
"Thứ ba, rất ít đổi đồng phục Công tước tiên sinh, hôm nay đổi một cái màu đậm rộng thùng thình khoản quần dài..."
Wriothesley khẩn trương mà xoay người ngăn trở chính mình pg, "Cái này sợ rằng không quá lễ phép đi người đại diện tiểu thư..."
"Mặc dù ta không là chuyên nghiệp nhân viên y tế, nhưng cũng có thể nhìn ra ngươi nơi đó sưng."
"! Không nhìn ra chứ ? Có như vậy rõ ràng sao? Đây tuyệt đối là bịa đặt!"