https://luodiqingxi. lofter. com/post/1f4cd58f_2ba63b39a
kia lai Hoa hồng giấy
Lại là bị kia lai cổ được ăn không ngon một ngày
Ta lưu xql
Kia lai only
ooc
Neuvillette nhận được một bó hoa hồng, giấy gấp hoa hồng.
Thẩm phán ngồi ở Palais Mermonia dành riêng chỗ ngồi, nhìn chăm chú giá thúc thật lâu, cũng không có tìm được tặng hoa người ký tên.
Cùng tầm thường hoa bất đồng, không có tự nhiên nhiều dạng tư thái, không có mạt khiết hoa cùng tường vi cầu vồng mới vừa hái xuống lúc mang theo sương sớm, không có mềm mại gần như mang ánh mặt trời xúc cảm, không có rực rỡ thướt tha sắc thái, thẻ màu đỏ giấy gấp đi ra ngoài đóa hoa đơn độc buồn tẻ, gần như quy chế chỉnh tề, trừ chút vi vết nhăn phân chia, nhất định chính là một cá mô tử trong khắc ra.
Neuvillette nghi ngờ, gấp hoa người phải làm là một rất nghiêm cẩn người, bất quá, nếu quả thật nghiêm cẩn, như thế nào sẽ quên lưu lại ký tên, tổng hợp cân nhắc, thần bí nhân này hẳn là cùng máy móc hoặc là viện khoa học thoát khỏi không được quan hệ, dẫu sao, chỉ có nhàm chán công khoa nhân sĩ mới có thể đem mỗi một đóa hoa đều gấp được chênh lệch không hai.
Đồng lý, cũng chỉ có công khoa nhân sĩ, mới có thể gấp giấy hoa, mà không phải là tự tay thu thập hoặc ở trong tiệm hoa chọn một bó hoa.
Tổng không có khả năng, cái này người ở không có một người hoa tươi địa phương sinh tồn.
Sigewinne bưng một đống thẻ giấy đi vào phòng cứu thương.
Thẻ giấy đủ mọi màu sắc, thậm chí sảm tạp Melusina độc đáo thẩm mỹ. Wriothesley liếc qua một cái, lặng lẽ hít một hơi, không biết là hắn đối chính mình hành động năng lực khống chế mất thăng bằng, hay là Sigewinne lỗ tai quá nhọn, tóm lại, y tá trưởng rõ ràng mà bắt được nhỏ bé thanh âm, lập tức đầy cõi lòng lo lắng mà nhìn qua.
"Công tước, làm sao, vết thương lại bắt đầu đau sao?" Melusina trong giọng nói đều không giấu được nôn nóng, Wriothesley thấy như vậy hồn nhiên y tá trưởng, nhanh chóng ở trong lòng tỉnh lại chính mình mới vừa rồi thất lễ, mang điểm áy náy cùng trìu mến mà nhìn vẻ mặt lo lắng Sigewinne, "Không có sao, y tá trưởng phải tin tưởng tay nghề của mình, đã rất lâu không có đau qua."
Hắn vừa nói, thì đi tiếp Sigewinne trong ngực thẻ giấy, ngục trưởng khả năng thật bị mấy canh giờ này không đau đớn không ngứa mê muội đến, ở vết thương bị kéo đến nháy mắt, Wriothesley không có thể chế trụ cổ họng miệng tràn ra đau rên, dư quang trung Sigewinne sắc mặt bộc phát thấp hơn nữa trầm thấp.
Wriothesley trong lòng đỡ trán, xong, mạnh miệng nói sớm.
Neuvillette quyết định từ trong dấu vết tìm chân tướng, mặc dù, hắn cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ đối với một bó không có ký tên giấy hoa để ý như vậy, tựa như, hắn không biết vì cái gì chính mình gần đây luôn có chút xảy ra bất ngờ bực bội.
Xin lỗi, thẩm phán trong lòng giảm năm mươi phần trăm hoa người nói xin lỗi, sau đó do dự từ băng kỹ bó hoa trung rút ra một chi.