1.
(kia lai) tan việc nhớ được mua thức ăn về nhà (thượng)
① một lần bất ngờ thời gian du lịch, ở chỗ này trước, Neuvillette chưa bao giờ nghĩ tới hắn có thể cùng ai trở thành bạn lữ, lấy được một cá quá ảo mộng ấm áp "Nhà" .
② lão phu lão thê sền sệt phu phu cùng đôi hướng thầm mến nhưng không quen thẩm ngục hỗ đổi, hằng ngày bánh ngọt nhỏ, một phát xong.
01.
Neuvillette nắm chặc tay trượng, biểu tình nghi hoặc mà lại ngưng trọng.
Hắn mới vừa còn vị với mình phòng làm việc, ở đèn ngủ hạ phê đổi văn kiện, ước chừng trong nháy mắt hoảng hốt, chất đầy bàn văn kiện chất biến mất không thấy, một cái nhà xa lạ biệt thự thay thế trống trải phòng làm việc.
Neuvillette cau mày, hắn gọi là tay chân luống cuống mà đứng ở người khác cửa nhà, nơi này hẳn là ở chính là hết sức ấm áp có yêu người một nhà. Cửa bị cà thượng một tầng màu xanh da trời nước sơn, linh tinh vụn vặt mà ở phía dưới dán mấy tờ đồng thú phong cách nhãn dãn, một chuỗi vỏ sò chế thành chuông gió treo ở khung cửa bên.
Dưới bàn chân thảm cũng là mềm hồ hồ, mềm mại lông dê bện thượng đáng yêu hình vẽ, màu đen chó sói chó sói, màu xanh rái cá vây quanh một cá nho nhỏ cô gái.
Đại thẩm phán xúc mi, không tự chủ mà vuốt ve trong tay chìa khóa, một cái đột nhiên xuất hiện chìa khóa, treo một con giống như là thủ công đan thành chó sói con quải sức, điều này hiển nhiên không phải chính hắn.
Hắn cảm giác không khí chung quanh trung dị thường sống động lực lượng, trong lòng dần dần có rõ ràng suy đoán —— một trận thời không du lịch.
02.
Hiện tại chính xác nhất hợp lý lựa chọn hẳn là lập tức đi tìm Furina, bảo đảm sẽ không bởi vì thời không rối loạn sinh ra quá nhiều quấy nhiễu.
Nhưng là, Neuvillette ánh mắt chuyển hướng kia phiến đóng chặc cửa, rồng trực giác nói cho hắn, nơi đó có hắn vẫn luôn khao khát đáp án.
Còn không có chờ hắn làm ra quyết định, chuông gió vang, cửa không hề báo trước mà từ trong mở ra.
"Hôm nay làm sao như vậy... Vãn?"
Không tưởng được thanh âm quen thuộc, nhưng mang chưa bao giờ có quen thuộc đọc cùng ôn nhu, giống như là đang oán trách tình nhân không hợp thời ngoài ý muốn kinh hỉ.
"Wrio... Tư lợi?"
Thật không tưởng tượng nổi, nhưng là từ cái đó ấm áp tiểu gia, cánh cửa kia trung đi ra đúng là Fontaine ngục trưởng.
Loạn oành oành đầu tóc, giống như là mới vừa từ trên giường bò dậy giống nhau, mang lông xù xúc cảm. Áo quần không tính là xốc xếch, màu xanh da trời rộng thùng thình áo ngủ, thậm chí cổ áo còn có một vòng đáng yêu lá sen bên.
Mắt buồn ngủ nhập nhèm dáng vẻ, là Neuvillette chưa từng thấy qua ngọt ngào vô hại hình dáng, giống như bị được đặt tên là "Hạnh phúc " kẹo bông gòn bọc giống nhau.