https://ougediqiuzhiwu. lofter. com/post/77dec603_2ba72a518
kia lai Kết quả khảo nghiệm không thể tin hết cũng không thể không tin
Kết quả khảo nghiệm không thể tin hết cũng không thể không tin
—— nói tóm lại bất kỳ kết quả gì tác giả sẽ không phụ trách
《 Tờ Báo Chim Hơi Nước 》 đưa đến, Furina vội vàng mở ra, góc bản khối nàng đã chờ mong đã lâu, là Nhà Lữ Hành đánh cuộc đánh cuộc thua kết quả. Nàng vừa thấy —— đo lường đo lường ngươi là nam truyền tin lục hay là Fontaine người —— ha ha, đúng là một cả cổ tốt phương pháp. Ba ngày trước, nàng cùng Nhà Lữ Hành đánh cuộc, Paimon chỉ biết ăn hai khối điểm tâm, Nhà Lữ Hành không tin, nhưng Paimon đúng là ăn hai khối, bởi vì còn dư lại một khối kế nàng tính đến Wriothesley sẽ đến báo cáo công việc, mà nàng sẽ đem kia một khối để cho Wriothesley mang cho Sigewinne —— Paimon không cách nào cự tuyệt.
Nhà Lữ Hành thua lòng phục miệng phục, gia nhập nàng Neuvillette cả cổ đại kế. Tổng thể kế hoạch cùng bước cụ thể Nhà Lữ Hành toàn bao, Furina làm phía sau màn boss, phụ trách trọng yếu nhất công việc —— chính là hiện tại.
Furina đem báo mang tới Neuvillette trước mặt, đọc một hồi, Neuvillette quả nhiên không dao động. Nàng nói, cái này hoặc giả cũng là xử lý nhân tế quan hệ biện pháp tốt. Vì vậy, Neuvillette miễn cưỡng vừa nghe.
Furina: Khụ khụ, Neuvillette tiên sinh, xin nghe đề thứ nhất, ngài thân thể là hay không có một cá quen nhau đàn ông?
Neuvillette trong tay bút máy như bay, gật đầu một cái.
Furina: Đề thứ hai, ngài là hay không hết sức rõ ràng hắn yêu thích?
Neuvillette tiếp đối đãi Wriothesley nhiều lần, Pháo Đài Meropide cùng Đại Sảnh Fontaine quan hệ ở Nước Biển Khởi Nguyên tai họa sau càng thêm kéo vào, khiến cho được bọn họ gặp mặt số lần cũng dần dần trở nên nhiều —— cho nên hắn tự nhiên biết Wriothesley thích gì trà, thích gì phương pháp pha trà. Cho nên Neuvillette lại gật đầu.
Furina: Thứ ba đề, ngươi là hay không thường xuyên cùng hắn trò chuyện với nhau thật vui, thẳng đến —— đêm khuya?
Như vậy quả thật. Neuvillette gật đầu. Thành như thượng văn nói, công vụ bề bộn, hai người không chỉ có muốn kiểm tra gần đây số liệu, còn muốn quy hoạch từ nay về sau Pháo Đài Meropide cùng Đại Sảnh Fontaine hợp tác liên. Nước Biển Khởi Nguyên đến tiếp sau này các biện pháp cùng Pháo Đài Meropide bởi vì Nước Biển Khởi Nguyên tạo thành tổn thất đều yêu cầu thức đêm... Cho nên cái này cũng đúng là thật.
Furina nheo lại mắt nhìn hướng Neuvillette, thầm nghĩ: Liền biết hắn cùng Wriothesley mấy tuần này chỉ muốn gặp mặt liền suốt đêm suốt sáng nhất định có mờ ám. Đúng như dự đoán bị thám tử cà đến hừ hừ.
Nhưng là nàng lại thay đổi ý nghĩ suy nghĩ một chút: Neuvillette mấy trăm năm đều không biết lái khiếu một lần, lần này mặc dù chính hắn còn không có hiểu, nhưng ta không phải là đã sớm nhìn thấu hết thảy, không bằng ta tới giúp ngươi một cái, hắc hắc, đừng rất cảm tạ ta rồi!
Furina vì vậy một lần nữa thanh giọng: Khụ khụ, Neuvillette tiên sinh, thứ tư đề, ngươi yêu thích cùng hắn yêu thích là hay không tương tự?