Nửa chết nửa sống tình yêu thơ

40 0 0
                                    

https://wwwwwhale. lofter. com/post/1eb9a98e_2ba796f03

kia lai / thẩm ngục Nửa chết nửa sống tình yêu thơ

Nguyên danh cuối thế kỷ Romeo, nhưng chỉ có hơn nửa, 7k+

Cp: Neuvillette x Wriothesley

ooc vô nội gián cận bịa đặt! Nữa không bịa đặt không kịp! Không bắt trùng! Ta là run m mời lớn tiếng khiển trách ta ta hội thoải mái đến!

Bối cảnh: Nguyên tác kết thúc sau. Quan phục, nào đó ngày sống lại Neuvillette câu chuyện. Chứa lượng nhất định tường đổ cùng nhà chơi

Summary: Ta chí yêu, ta máu thịt.

"Buổi sáng tốt." Nhà Lữ Hành nói như vậy, đem lật vào trong phòng nhỏ điều ra cà phê đẩy tới trước mặt đối phương, một tầng thật dày sữa cua lảo đảo lắc lư, giống như dê con lông tơ. Đại Sảnh Fontaine trống không, Nhà Lữ Hành còn có thể nhảy ra (ít nhất nhìn qua không thay đổi chất) cà phê cùng sữa cua đã coi như là thần kỳ, nhưng cũng không so với hắn vẫn nhớ được tăng thêm thứ tự càng làm cho người kinh ngạc.

Neuvillette gật đầu, nhưng cũng không giơ tay lên đi bưng lên ly cà phê. Nhà Lữ Hành không có cho chính mình pha cà phê, chỉ là ngáp một cái, nói chung hôm qua kéo rồng cùng nhau lưu lần toàn bộ Sumeru vẫn để cho hắn mệt mỏi. Ngại phiền toái gia hỏa ở trong túi đeo lưng lục lọi chốc lát, tiện tay móc ra một chai không biết đúng hay không quá hạn Fonta, nắm miệng chai nhẹ nhàng cùng ly cà phê đụng một cái, hắn nói: "Chúc vui sướng."

Rồng cùng Nhà Lữ Hành nhìn chăm chú đối phương, gật gật đầu bày tỏ giả định sau cùng thăm hỏi sức khỏe. Tiếp, Nhà Lữ Hành đem Ấm Trần Ca hướng dù che nắng hạ một đặt, tay hướng lên trên sờ một cái liền trở về động thiên ngủ. Mà rồng quyết định —— hắn cuối cùng vẫn hạ quyết tâm, ở thậm chí đi dạo lần Sumeru (bao gồm sa mạc) sau —— ở Fontaine dừng lại.

Hắn cầm lên trên mặt bàn thơ tập, hoặc giả là một lần cuối cùng mà bước lên Đại Sảnh Fontaine đường phố.

Chuyện căn nguyên có lẽ muốn từ hai cái sừng độ giới thiệu.

Neuvillette, theo chính mình theo như lời, vẻn vẹn chỉ là từ Đại Sảnh Fontaine trên đường phố đi qua, giây tiếp theo thế giới liền rơi vào trống không. Mọi người, bên đường Melusina nhóm đều vô ảnh vô tung, một tạm ngừng ở trên đường dò xét tuần tra cơ quan cũng biến mất, hợp với rơi xuống bạch vũ bồ câu nhóm cũng không thấy bóng dáng.

Giống như là một giọt nước lọt vào chân không, rồng ngay cả mình vọng về đều không có thể nghe, ở phảng phất chết trên thế giới, chẳng sợ hiểu rõ chính mình chưa từng biến hóa cũng không cách nào kiềm chế bất an cảm xúc. Fontaine thẩm phán tối cao khó được tăng nhanh nhịp bước, một phút sau gặp nhanh chạy mà đến Nhà Lữ Hành —— tiếng bước chân không tính là nặng nề, ở yên tĩnh trong thế giới giống như bánh nhân thịt trợt vào lăn dầu.

Từ Nhà Lữ Hành góc độ mà nói, hắn là bị Neuvillette đánh thức.

Quan phục sau thế giới trống không làm cho lòng người hoảng, mà người cô độc lâu thì sẽ suy nghĩ bậy bạ: Tỷ như cảm thấy chính mình là bị bỏ lại. Có thể nói mài mòn cấp bậc thống khổ. Mà không có rất tốt tài liệu giảng dạy —— ngủ say, vì vậy hắn tìm ra Ấm Trần Ca, vào động thiên, ở trừ không có đồng bạn cùng bào muội bên ngoài hết thảy không việc gì nho nhỏ cảng tránh gió trong một con tài vào mộng đẹp, cho đến bị nồng a xít giọt vào trong nước kịch liệt tiếng vang làm tỉnh lại.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ