https://ie47088777. lofter. com/post/4cc64338_2ba31cbfa
Kia lai "Vân tay "
* ở trong chứa nội gián bạo liêu nội dung, chú ý tránh lôi!
* có căn cứ pv bịa đặt cốt truyện nội dung, tương đối không có logic, thứ lỗi!
*ooc sẽ có, nhân vật tính cách suy nghĩ có thể sẽ chưa tới mức ()
* có một chút điểm đao
* toàn văn 8000+
* là rất quê mùa cốt truyện kịch bản
* có lời ca soạn lại, dù sao cũng là nghe ca viết ra (chính là phía dưới hai thủ BGM! )
* tác giả lời
Còn mở khải đọc trước, hy vọng các vị bảo bối nhóm có thể trước xem một chút tác giả đoạn này nói nhảm.
Đây là ngày số chữ rất dài, lấy Wrio thị giác làm chủ, hơn nữa cốt truyện khá nhiều, vì vậy nếu như chỉ là muốn nhìn kia lai ngọt ngào yêu bảo bối mời cẩn thận lựa chọn đọc nga. Đây là ngày dặm kia lai hai người cảm tình phát triển sẽ không quá nhanh, cũng chính là sẽ không quá nhanh chung một chỗ, cho nên khả năng yêu cầu đọc bảo bối có chút kiên nhẫn rồi.
Tác giả văn bút không tốt, biên câu chuyện năng lực cũng không tốt lắm, rất nhiều cốt truyện hoặc là tính cách tính toán phía trên đều sẽ có tỳ vết cùng ra vào, ở chỗ này cùng mọi người trước nói lời xin lỗi.
Hy vọng cuối cùng các vị có thể thích đây là ngày thuộc về hai người bọn họ câu chuyện.
* như vậy trở lên không có vấn đề, liền chúc các vị ăn vui sướng rồi!
Đề nghị phối hợp ăn BGM: 《 nếu như có thể 》《 vân tay 》
Wriothesley vân tay đột nhiên biến mất.
Chuyện rất kỳ quái, đúng không?
Wriothesley cũng cảm thấy được.
---------------------
Hắn là ở một cá thông thường buổi sáng đột nhiên phát hiện chuyện này.
Xử lý một trận công tác ngục trưởng ở uống trà thời điểm, chợt phát hiện chính mình đầu ngón tay vô cùng bóng loáng. Hắn cảm giác được có chút không đúng lắm, vì vậy đem trà buông xuống, suy nghĩ tới chính mình đầu ngón tay.
Năm cây ngón tay một cá không ít, chỉ là đầu ngón tay thiếu nó có hoa văn, tục xưng vân tay.
Wriothesley cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không quá mức để ý, dẫu sao Pháo Đài Meropide văn kiện chỉ cần muốn hắn ký tên liền đủ, cũng không cần theo như dấu tay cái gì phức tạp làm việc.
Vì vậy Wriothesley chỉ coi là cái gì thông thường chuyện nhỏ, nghỉ ngơi một lát sau liền tiếp tục xử lý công việc.
Mà lần đầu tiên phát hiện thân thể dị thường là ở mấy ngày sau buổi chiều.
Khi đó Wriothesley đang cùng những người khác đòi luận công việc, nhưng đột nhiên cảm thấy chính mình trái tim bắt đầu sợ hãi đau đớn, nhảy lên kịch liệt đến khó lấy bỏ qua. Hắn nhíu mày, cưỡng bách đem loại này cảm giác khó chịu đè xuống, sau đó vội vàng kết thúc hội thoại.