Neuvillette nói không phải là không muốn là sợ không thu lại được

59 2 0
                                    

Neuvithesley / thẩm ngục Neuvillette nói không phải là không muốn là sợ không thu lại được

Trước viết qua sủy tể ngạnh, lần này đại khái là không quá rõ ràng dựng kỳ play(?

Sẽ không viết chát chát, tạm ăn một ngụm

Ở ooc trên đường một đi không trở lại

Trước viết qua sủy tể ngạnh, lần này đại khái là dựng kỳ play?

Sẽ không viết chát chát, tạm ăn một ngụm

Ở ooc trên đường một đi không trở lại

Theo cuộc sống ngày ngày qua đi, Neuvillette có thể rõ ràng cảm giác được Wriothesley đổi được càng ngày càng dính người, giống như một con lười biếng... Không biết thỏa mãn mèo mun.

Từ trước nếu là hắn mới có thể có không tới Pháo Đài Meropide, Wriothesley coi như ngoài miệng không buông tha người nhưng trong lòng đều có thể vui vẻ nửa ngày, có thể hiện tại, nếu muốn thỏa mãn hắn Neuvillette phỏng đoán được nửa bước không rời.

Đương nhiên, Công tước đại nhân cũng không hội quá nhiều biểu hiện ra, hắn cũng không muốn để cho bạn lữ của mình khổ não, huống chi đối phương nhưng là bận rộn đại thẩm phán. Nếu là Neuvi tới đặc đi hỏi hắn làm sao, lấy được trả lời cũng nhất định sẽ là: "Không có gì, ngươi đi làm đi."

Có thể phần kia không muốn xa rời vẫn giống như bong bóng giống nhau không tự chủ mà từ Công tước trên người tràn ra, Neuvillette cũng có thể cảm giác được mỗi lần chính mình trước khi rời đi người nọ gắt gao dính vào trên người mình sắp kéo ra tơ tới ánh mắt.

Neuvillette dậy sớm lúc làm việc, cho dù cố tình chậm lại bước chân cũng sẽ bừng tỉnh đối phương. Có nhiều lần trời còn mờ tối, hắn đang tại mặc y phục, chuẩn bị trước khi đi quay đầu lại cho ngủ say người một cái hôn, liền phát hiện đối phương đang mơ mơ màng màng mà nửa mở lam màu tím đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình.

"Ngươi phải đi rồi..."

Người ở không lúc thanh tỉnh luôn là chân thật nhất, có lẽ Wriothesley chính mình cũng không biết chính mình có phải hay không ở trong mộng, cổ họng của hắn câm câm, mang một chút bất đắc dĩ ủy khuất cùng dung túng, lại đưa ra nắm tay đối phương tay, "Lúc nào trở lại?"

"Mấy ngày nay tương đối bận rộn, nhưng tối hôm nay hẳn có thể kết thúc, ta hội mau sớm." Neuvillette nhẹ nhàng hôn một chút hắn trán, "Ngày còn sớm, ngươi ngủ hồi nữa."

"Ngươi cũng không thể lừa ta, " Wriothesley thuận theo mà nhắm hai mắt lại, " Ừ... Chúng ta đều ở đây nhà chờ ngươi."

...

Tối hôm đó, Wriothesley thật sớm mà tắm xong, tựa vào mép giường không biết nhìn bao nhiêu lần dục mà thư, chán đến chết mà đều bắt đầu cùng trong bụng tiểu Long tể than phiền khởi hắn kia gạt người cha.

"Hắn buổi sáng nói qua hội sớm một chút trở lại chứ ?" Hắn đâm đâm bụng, tựa hồ đang cùng tiểu Long tể thương lượng chờ một chút nên thế nào thực hành trả thù, "Ngươi tối nay có thể phải ngoan ngoãn, nếu không ta làm chuẩn bị liền đều uổng phí... Ngươi nhất định là đứng ở ta bên này chứ ? Ừ ?"

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ