Chức nghiệp tinh thần

47 0 0
                                    

https://392683007. lofter. com/post/1e232915_2ba785577

Chức nghiệp tinh thần

Là Charlotte chức nghiệp tinh thần.

Dũng cảm Charlotte, không sợ khó khăn, làm hết bổn phận.

Không có gì dinh dưỡng hằng ngày sổ thu chi

Tiên đoán nguy cơ sau khi giải trừ, Fontaine nhân dân tựa hồ đổi được so với dĩ vãng càng rỗi rãnh. . . Không, phải nói là, càng ưa chuộng chuyện vui.

Có thể gần đây thật sự là không có gì thú vị xét xử có thể nhìn, nên đi nơi nào tiêu ma thời gian chứ ?

Có lẽ, chúng ta có thể đem ánh mắt tập trung ở một ít tương đối thần bí nhân vật công chúng trên người.

Tỷ như —— Neuvillette.

Ở Charlotte cho là chính mình phải bị mặt trời nướng hóa thời điểm, Neuvillette đi ra Palais Mermonia.

Thủy thần ở trên cao, chúng ta thẩm phán tối cao đại nhân rốt cuộc có lúc nghỉ trưa gian, vì lần này độc nhất báo cáo, Charlotte còn kém ở Palais Mermonia cửa dựng lều vải!

Đây chính là tồn thủ ở chỗ này ba thiên tài gặp hiếm có cơ hội tốt, Charlotte không để ý bắp đùi tê dại, nhanh chóng đứng dậy cũng ở trong đầu qua một lần phỏng vấn nội dung, ngẩng đầu một cái, phát hiện Neuvillette đã đi nhanh ra mấy chục mét xa.

Không hổ là Neuvillette đại nhân, đi so với phần lớn người chạy cũng sắp. Charlotte trong lòng mặc niệm vì báo cáo, một đường đuổi theo, cho đến Neuvillette quẹo phải đi vào một cửa tiệm, Charlotte mới phát hiện bất tri bất giác đã tới phòng cà phê.

Phóng viên trực giác để cho Charlotte bay nhanh trốn vào một bên trong buội cỏ, nàng khẽ ngẩng đầu, khuy thấy Neuvillette ở nhất góc một bàn kia ngồi xuống, lúc này Charlotte mới theo đại thẩm phán nhìn thấy bên cạnh hắn nam tử tóc đen, nhìn hắn ly dặm trà đỏ, tựa hồ đã chờ đã lâu.

Vậy là ai?

Từ thói quen nghề nghiệp, Charlotte bắt đầu quan sát vị này khiêm tốn tiên sinh.

Áo sơ mi cùng âu phục áo choàng thực bên người, có thể nhìn ra là cao định, ống tay áo có làm độc đáo thiết kế, tụ đinh cùng cà vạt chụp tất cả đều là định chế khoản. Chợt vừa thấy là một không câu nệ tiểu tiết người, chi tiết vừa có thể thể hiện ra hắn địa vị bất phàm, trọng yếu nhất chính là trước ngực kia cái huy chương. . . Nhớ không lầm, vậy hẳn là Pháo Đài Meropide ký hiệu, có thể mang Pháo Đài Meropide huy chương người, sợ rằng chỉ có trong truyền thuyết Công tước Wriothesley đại nhân. . .

Giá có thể nói là một mủi tên hạ hai chim! Không chỉ có gặp phải khó nghỉ được thẩm phán tối cao, còn thấy ngày thường thần long thấy đầu không thấy đuôi Công tước, lần này thật là may mắn, đây chính là hiếm có tin tức lớn.

Đáng ghét, thật là nhớ gần thêm nữa một chút a, cái này khoảng cách căn bản cái gì đều không nghe được! Charlotte khóc không ra nước mắt, xa xa có thể thấy rõ hai vị trò chuyện thực vui sướng, nhưng không nghe được nội dung cụ thể, quá tra tấn! Có thể là mới vừa cuống cuồng bận bịu hoảng trốn vào đối diện buội cỏ, hiện tại đi ra tuyệt đối sẽ bị liếc nhìn.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ