1.
kia lai nghe nói đại thẩm phán đi mở phòng?
Đóng đảng phí, bạch phiêu lâu như vậy. Chính là tình nhân nhỏ lẫn nhau thầm mến câu chuyện, sổ thu chi, trời mưa giá nhất thiết định quá có ý tứ.
Nhà Lữ Hành hai mắt lặp đi lặp lại chớp chớp, trong tay báo hình ảnh cộng thêm chữ viết tin tức để cho nàng đại não để trống, dời đi tầm mắt nhìn về một bên sau lại lần nữa xác nhận, luôn luôn khác tận tụy với công việc thủ, hận không được ngày ngày tăng ca đến chết Fontaine đại thẩm phán lại xuất hiện scandal? Hay là nổ tung tính! Lo liệu xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, nàng không dừng lại chút nào lựa chọn đi Pháo Đài Meropide, muốn tìm tới Fontaine náo động lúc đối chính mình trợ giúp rất nhiều Wriothesley, trước tiên đem tin tức này chia sẻ cho hắn. Dẫu sao mỗi lần gặp mặt, đối phương nhìn về phía đại thẩm phán ánh mắt đều không coi là trong sạch, thuộc về người trung gian Nhà Lữ Hành bày tỏ chính mình đôi mắt không phải mù.
Nhưng mà đối với Fontaine người địa phương mà nói, coi như Wriothesley ngày thường bận rộn không thế nào hiểu biết mới nhất nhật báo tin tức, hắn Melusina tiểu trợ thủ cũng sẽ ở bên tai ngày ngày nhắc tới. Bất quá lần này hiếm có Sigewinne trầm mặc, chuyện ra khác thường nhất định có yêu. Wriothesley rất nhiều tội phạm cùng người xa lạ trong mắt là cực kỳ không dễ chọc đối tượng, vậy thấy hắn bóng người sẽ gặp tránh xa, nhưng Sigewinne chờ Melusina nhóm cùng ngục giam trông chừng nhân viên nhưng là hết sức kính trọng cái trước. Lãnh cứng rắn bề ngoài hạ đối đãi người thân thiết, xử lý chuyện tinh tế, tình thương cũng cao, cùng hắn sống chung rất là buông lỏng, hoàn toàn không khơi ra tật xấu.
Sigewinne biết nhà nàng ngục trưởng đối thẩm phán có thích giá một tình cảm, sáng nay thức dậy một bên chuẩn bị điều chỉnh đối phương từ lâu nay không để ý thân thể làm bậy lưu lại bệnh cũ chưa khỏi thuốc thang, một bên tương đối thành thục lấy ra hộp thư trong báo, khi nhìn thấy chiếm cứ thiên phúc gần một nửa chữ to mới đổi thần sắc.
Khiếp sợ! Fontaine đại thẩm phán ở nửa đêm không người đang lúc lại kéo một cô gái đi nào đó tình nhân nhà khách!
Wriothesley thấy một bên Sigewinne thất thần, cho là đối phương là thân thể không thư phục hôm nay mới phá lệ lời thiếu, ân cần vừa nói có thể nghỉ phép hắn một người sửa sang lại báo cáo cũng không ngại. Có thể cô gái chỉ là lắc đầu, cứ theo lẽ thường đem để không ít đường cà phê đệ tới tay bên.
Suy nghĩ còn chưa kiểm tra gần đây Fontaine chuyện gì xảy ra thú vị chuyện, hắn rất nhiều tờ giấy phía dưới rút ra thị vệ đưa tới nhật báo. Ngày thường sẽ cảm thấy tiểu trợ thủ không ngừng lải nhải có chút nhức đầu, sợ quấy nhiễu được chính mình độ tiến triển công việc, nhưng không có thanh âm lại không thói quen, hơn nữa hắn thật ra thì cũng thật để ý Neuvillette xét xử tội nhân quá trình. Dù sao cũng là dân chúng trong mắt công chính vô tư đại thẩm phán, phối hợp một bộ trong trẻo lạnh lùng không thể xâm phạm diện mạo cùng cực kỳ cao gầy thân hình, lấy được được cơ hồ toàn bộ Fontaine cao độ tán thưởng cùng sùng bái, cho nên trên giấy nghị luận tất không thể thiếu.