https://beanbeancola. lofter. com/post/4cba4f0e_2ba74583a
[ thẩm ngục ] Thủy Long の yêu bảo điển
* Wriothesley: Khinh thường nhưng mắc câu.
01
An tĩnh bên trong phòng vang lên bì ngoa đá đạp thanh, Neuvillette rất rõ ràng đó là thuộc về ai tiếng bước chân. Quả nhiên, lẳng lặng chờ đợi một lát sau Wriothesley liền ra hiện tại cửa, hắn không có đi vào, chỉ là ở ngoài cửa hỏi: "Neuvillette, ngươi hiện tại có bận rộn hay không? Clorinde nói..."
"Bận bịu." Neuvillette gật đầu một cái.
Wriothesley có chút không nghĩ ra, theo lý thuyết Neuvillette sẽ không như vậy thẳng thừng mà nói chuyện: "A? Vậy ta cùng nàng nói trễ giờ nói sau?"
"Bận bịu muốn ngươi." Neuvillette mặt không cảm giác mà thâm tình thành thực —— thoạt nhìn thực cắt rời.
Wriothesley "Bành" mà một tiếng khép cửa lại.
Wriothesley lại mở cửa.
Neuvillette nhìn thấy hắn lộ ra nửa tấm hồng thấu mặt, thẹn quá thành giận mà kêu: "Clorinde hẹn ngươi uống buổi chiều trà! Liền hiện tại!"
02
Wriothesley cùng Neuvillette lững thững tới chậm, Clorinde đã điểm xong đơn, nàng hướng hai vị đừng không được tự nhiên nữu đại nhân một buông tay: "Vẫn là như cũ, ta đã điểm tốt."
"Đa tạ."
Neuvillette đáp lại một câu, Wriothesley kéo ghế ra ngồi ở một bên, không nói gì.
Clorinde tầm mắt ở một người một con rồng chi gian bơi chốc lát: "Cho nên các ngươi hai cá tiến triển như thế nào?"
"0." Wriothesley lạnh lùng tuyên bố.
"Ta cho là ít nhất hẳn là 50%." Neuvillette nói lên ý kiến phản đối.
Wriothesley hừ lạnh một tiếng: "Tha cho ta đi, không người bị được ngươi như vậy đuổi người, ngươi nếu không phải ỷ vào... Ta thật sẽ cho ngươi đánh thua phân."
Nếu không phải ỷ vào một bộ đẹp mắt cái xác! Wriothesley yên lặng trong lòng đem lời bổ toàn.
Neuvillette lộ ra một cá thực bị thương biểu tình.
Điểm tâm ngọt cùng uống trà vào lúc này trình lên, Wriothesley âm thầm thở phào nhẹ nhõm —— hắn thật không chịu được bị Neuvillette dùng như vậy ánh mắt nhìn.
Đáng tiếc Clorinde không có kết thúc cái đề tài này ý, nàng ăn một ngụm bánh kem, lại chuyển hướng Neuvillette: "Cho nên ngươi làm cái gì?"
Neuvillette lắc đầu: "Ta không biết, khả năng cùng Furina tiểu thư cho ta yêu bảo điển có liên quan."
"?"
" Trời... Ta liền nói nhất định là có người cho giá rồng nhìn kỳ quái đồ vật..." Wriothesley nhỏ giọng phun tào.
Neuvillette hắng giọng một cái, câu chữ rõ ràng mà lãng tụng nội dung trong sách: "Nếu như ngài muốn cho một cá nhân đối ngài nhanh chóng sinh ra hảo cảm, như vậy đầu tiên phải học nói chút xinh đẹp lời —— trong sách là như vậy viết."