Xét xử: Đụng ngực Công tước án!

159 7 0
                                    


https://liuxiao xuân632. lofter. com/post/310ee364_2ba5d660e

kia lai xét xử: Đụng ngực Công tước án!

Wriothesley nằm mơ đều không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ ngồi ở Viện Ca Kịch nguyên cáo chỗ ngồi, bên người là vẻ mặt lòng đầy căm phẫn Sigewinne, xét xử trên đài ngồi tĩnh táo thận trọng thẩm phán tối cao Neuvillette đại nhân, bị cáo tịch... Wriothesley nhìn về phía bị cáo tịch trong bị hai cá cảnh vệ đè lại còn là một bộ chó điên bộ dáng đàn ông, coi là hắn không nghĩ miêu tả.

Xét xử còn chưa bắt đầu, Viện Ca Kịch tiếng người ồn ào, có thể nói, đây là mấy năm gần đây Viện Ca Kịch nhất đầy ắp cả người thời điểm, không chỉ có chỗ ngồi đầy ắp, liền hành lang đều chen đầy quần chúng vây xem.

Wriothesley ngồi ở trên ghế, khom người che mặt, lỗ tai đỏ nóng lên.

Neuvillette quyền trượng gõ mặt đất, "Yên lặng."

Hiện trường nháy mắt đổi được yên lặng như tờ, mọi người đều hết sức chờ mong lần này phát sinh ở cái đó vô cùng vô cùng thần bí cường đại Công tước trên người khó mà mở miệng hoang đường vụ án —— "Pháo Đài Meropide Công tước bị đụng ngực án" .

Chuyện căn nguyên chỉ là một lần vô cùng nước thông thường thượng báo cáo công việc, bất đồng duy nhất, là Sigewinne cũng quấn hắn đi lên, trong tay còn bưng cho Neuvillette chuẩn bị sữa lắc.

Thời gian còn sớm, Wriothesley phụng bồi Sigewinne chậm rãi ở trong thành phố đi lang thang, mua hai bó hoa tươi cho Neuvillette làm lễ vật.

Quyển này nên là bình thường không có gì lạ một ngày, Wriothesley thân là Pháo Đài Meropide chủ nhân, không giống Neuvillette cần thiết ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người cử hành xét xử, hắn cơ hồ rất ít ở trước mặt công chúng, giống như vậy ở trong thành lưu loan trên lý thuyết cũng không sẽ sinh ra rất lớn xôn xao.

Đương nhiên đây cũng chỉ là trên lý thuyết khả năng.

Một người đàn ông cúi đầu lảo đảo lắc lư đi tới, biểu tình thoạt nhìn có chút mệt mỏi, tựa hồ là bị bệnh, nếu như Sigewinne ở chỗ này, nhất định có thể từ nam nhân biểu tình trong nhìn ra một ít quỷ dị, nhưng Wriothesley cũng không có như vậy mới có thể, hắn mặc dù người quen không cạn, nhưng nơi này là trên nước, hắn theo bản năng buông lỏng cảnh giác, ở đàn ông dựa lại đây lúc thậm chí thân thiết hỏi hắn cần không cần giúp đỡ.

Đàn ông đột nhiên quỵ xuống đất, thân thể chỉ không ngừng run rẩy, không ngừng mà thở hổn hển.

Wriothesley không có thấy chết mà không cứu ý tưởng, hắn kêu một tiếng Sigewinne, chính mình ngồi chồm hổm xuống muốn đi trước kiểm tra nam nhân tình huống.

Lúc này dị biến nhô ra, đàn ông đột nhiên nhào tới Wriothesley trên người, một ngụm hung hăng cắn lên Wriothesley... ngực?

A? A a a a? Wriothesley suýt nữa một quyền đập bạo đầu của nam nhân, nhưng là không được, hôm nay làm như vậy, ngày mai hắn thì đi Pháo Đài Meropide lao động!

"Ngươi đang làm gì!" Sigewinne vừa nghiêng đầu đã nhìn thấy nhà nàng Công tước đại nhân bị người đè xuống đất đụng ngực! Nhà nàng Wriothesley lại cùng nhỏ ngốc tử giống nhau mặc cho kia người đàn ông cắn hắn! Sigewinne siêu cấp sinh khí, một chai sữa lắc đập về phía đầu của nam nhân.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ