https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba3b5378
https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba463eaf
kia lai / thẩm ngục Về ngục trưởng xp
Rồng rồng cảm thấy tò mò
Palais Mermonia bên trong, đáng kính thẩm phán tối cao Neuvillette tiên sinh một như thường lệ mà xử lý Fontaine sự vụ lớn nhỏ, cũng một như thường lệ mà thập phần bận rộn.
"Neuvillette, xế chiều hôm nay cùng Mondstadt ngoại giao quan gặp mặt, ngươi sẽ đi chứ ?" Furina hai tay giao ác, vẻ mặt chờ mong mà nhìn chằm chằm Neuvillette, không ngoài sở liệu gặp phải người sau quả quyết cự tuyệt.
"Ta hôm nay chương trình trong ngày đã xếp hàng mãn, Furina tiểu thư."
Chuyện hắn trước điều tra qua, Mondstadt ngoại giao quan lần này chỉ là tới đối hai nước trước nghĩ định xong hàng hóa mua bán hiệp nghị tiến hành văn bản xác nhận, Furina chỉ cần muốn ký tên con dấu là được. Vã lại nói, hắn đã đối Furina để mặc cho quá lâu, cũng là thời điểm để cho nàng một mình gánh vác một vài sự vụ.
"Nhưng là..." Furina chớp đôi mắt, còn muốn nói thêm gì nữa, thấy Neuvillette vẻ mặt dửng dưng cũng không để ý tới chính mình ý, đành phải rối rắm mà vặn ngón tay xóa bỏ. Nàng đang định rời đi, nhưng mà ánh mắt lơ đãng trung như vậy thoáng nhìn, nhưng phát hiện thập phần không được chuyện.
"... Uy ! Neuvillette ngươi!"
Furina vẻ mặt kinh hoàng mà nhìn hắn, Neuvillette theo nàng tầm mắt sờ lên bên cổ của mình, nơi đó tựa hồ có một đạo nhẹ nhô ra, vết trầy không dài, nhưng nhẹ nhàng ấn lời sẽ có điểm đau.
... A, hình như là nào đó chỉ nhỏ chó sói tối hôm qua vô tình lưu lại dấu.
"Không có gì, " thẩm phán sửa sang lại cổ áo, nhàn nhạt liếc về hướng nàng, "So với quan tâm ta, ngươi bây giờ là không phải nên lập tức qua đi chuẩn bị?"
"Oh đúng đúng đúng!"
Furina vừa gật đầu một bên không ngừng bận rộn mà đứng dậy, nàng thoạt nhìn có chút biểu tình hoảng hốt, phảng phất biết rõ cái gì vũ trụ thế giới chân lý đời người cuối cùng nghĩa sâu xa, đóng cửa lúc, trong miệng còn không quên lẩm bẩm "Người này lại cũng có như vậy một ngày" cái gì, Neuvillette chỉ làm bộ như không nghe được.
Thẩm phán lần nữa ngồi trên trước bàn, mặt không đổi sắc mà phê duyệt khởi trước mặt văn kiện, bất quá lỗ tai có chút vi hồng.
Suy nghĩ kỹ một chút, hắn ngày hôm qua hình như là có chút quá phận. Đang cùng Wriothesley trở thành người yêu trước, Neuvillette vẫn luôn đều làm hết bổn phận, cần cù vô cùng mà đóng vai thẩm phán tối cao nhân vật, đối với tình // yêu phương diện chuyện, hắn không có kinh nghiệm gì, liền lần đầu tiên đều là do Wriothesley chủ động chuẩn bị xong đưa tới cửa. Cho nên, hắn ở giường // thượng cũng khó tránh khỏi sẽ có chút tùy sở thích của mình cùng trực giác tới —— tỷ như tối hôm qua, hắn lại không có thể khống chế tốt lực độ, Wriothesley không nhịn được bắt phá bên cổ của hắn.
Là bởi vì đau đớn sao? Wriothesley thời điểm đó biểu tình tựa hồ có chút thống khổ, hắn thân thể và hô hấp nóng bỏng được không giống một cá băng hệ Vision người cầm được, hai cánh tay gắt gao mà vòng lấy hắn, Neuvillette thậm chí bỗng nhiên sinh ra "Ngục trưởng khóc lên hẳn rất đẹp mắt" như vậy ý niệm.