1.
kia lai Phát ra tiếng yêu cầu vài bước
* chú ý Neuvillette X Wriothesley
* nhàn nhạt đập một ngụm, ngắn ngủi sờ một phát
* linh hồn bạn lữ pa, ý thức lưu có, mập mờ kỳ kia lai
Wriothesley tự ra đời đứng dậy thượng thì có một chuỗi khó lấy giải độc chữ viết.
Mỗi khi hắn hướng về phía gương hoặc mặt nước nghiêng đi mặt, là có thể thấy kia vững vàng chiếm đoạt hắn bên cổ một miếng nhỏ không gian đồ vật.
Kia chữ xinh đẹp lại nhỏ dài, bút gảy chỗ còn mang quả quyết trường câu, giống như là ngày xuân trong không cho cự tuyệt liên miên mưa phùn.
Cho dù hắn hoàn toàn không hiểu biết kia chuỗi chữ nhỏ hàm nghĩa, hắn cũng có thể theo bản năng đọc lên nó đối ứng âm tiết, không cần bất kỳ người dạy, trực tiếp khắc ở hắn dây thanh thượng.
Kia phát âm cũng không phù hợp loài người ngôn ngữ thói quen, Wriothesley thậm chí đang phát sinh một khắc kia liền biết chính mình nhất định mang nồng đậm khẩu âm.
Hắn phát âm quá mức ngột ngạt đình trệ, hoàn toàn mất nguyên bản nên có cái loại đó mượt mà nhẹ nhàng... Cái gì? Loại cảm giác đó chưa có tới đầu, liền Wriothesley chính mình đều nói không hiểu.
Hắn biết đây là một cái tượng trưng cho nào đó người xa lạ... Có lẽ không phải là người gia hỏa tồn tại, dẫu sao theo Wrio lật xem qua tài liệu, Teyvat trên đại lục không có loài người là dùng loại chữ viết này.
Có lẽ cổ xưa đến muốn ở một ít di tích trong mới có thể tìm được tương tự chữ viết, Wriothesley cũng không cái này nhàn rỗi đi tìm một cái có lẽ cả đời đều sẽ không ra hiện tại trước mặt mình trường sinh loại.
Vì sao như vậy kết luận?
Lý do rất đơn giản, dẫu sao người chết có thể không có biện pháp bá đạo ở trên người người khác khắc chữ.
Cái này bị vận mệnh "Khâm định" cho hắn gia hỏa mười có tám chín là một trường sinh loại, có lẽ là không có cho loài người lưu lại bao nhiêu tư liệu hiếm thấy sinh vật hay hoặc là hơi cô tịch loài.
Như vậy thứ nhất, tìm được người này xác suất có thể so với ở Fontaine trong hồ vớt lên một giọt hôm qua nước —— nói vớ vẩn.
Ưa chuộng lãng mạn Fontaine người đem giá đồ vật xưng là "Vận mệnh vì mê mang loài người lưu lại cây kim chỉ", rất nhiều tình yêu lãng mạn câu chuyện kinh điển dự tính.
Mà cả đời đủ lên xuống phập phồng Công tước, còn muốn đem tinh lực đặt ở Pháo Đài Meropide thượng, quả thực không rãnh đuổi theo trục tình yêu.
Có lẽ hắn sẽ ở một cái hưởng thụ buổi chiều trà sau giờ ngọ đột nhiên tỉnh ngộ: "Hắn muốn người bạn lữ", hay hoặc giả là đột nhiên đối người nào đó vừa thấy đã yêu... Dẫu sao thế sự không có tuyệt đối mà, thuận theo tự nhiên liền tốt.
Nhưng cái này không có nghĩa là, Công tước đại nhân sẽ đem giá xinh đẹp nhị bỏ đưa không cần, hắn sẽ ở một cá thời cơ thích hợp dùng hết.