Mài mòn

32 1 0
                                    

https://dmshanchubilibili. lofter. com/post/1f02cf7f_2ba722c05

thẩm ngục mài mòn

* ngạnh tự gần đây rất nóng bỏng giết chết đối phương một trăm lần liền không ra được phòng gian

Neuvillette hướng chính mình đệ giao đơn xin từ chức thời điểm, Furina cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, đoạn này thời gian Fontaine hàng nước tình huống... Có thể nói là không có quy luật chút nào có thể nói.

"Đây chính là... Mài mòn sao."

Khi đó Furina đã không còn là trẻ tuổi thủy thần, nàng như cũ có đi qua sức sống, nhưng đã có thể một mình phụ trách một phía

" Ừ, ta không thể tiếp tục ở lại chỗ này."

"Đừng như vậy, ta ngẫm lại... Dưới nước có một nơi viện khoa học bỏ đưa sở nghiên cứu, ngươi có thể đi bên kia ở, không phải sao."

Neuvillette không có cự tuyệt, ngoại giới cũng chỉ biết đại thẩm phán chính thức về hưu, xét xử chương trình đem đổi thành bồi thẩm đoàn chế độ.

Không có vén lên quá nhiều sóng gió, Thủy Long Vương rời đi chính mình ở gần như ngàn năm Palais Mermonia. Dưới nước chỗ kia ngôi nhà bị Furina trước thời hạn kêu người qua đi tân trang, vì vậy hắn đi qua thời điểm đã là tùy thời chỗ có thể ở trình độ.

Neuvillette mệt mỏi mà nhắm mắt, hắn mang đi đồ vật cũng không nhiều, một máy Pháo Đài Meropide sản xuất cũ kỹ đến trong ngoài đổi một lần máy hát đĩa, Melusina nhóm đưa cho hắn vẽ sách, cùng với...

Furina đưa cho hắn mười ngàn khối trò chơi ghép hình

"Mà... Không thể không có chuyện làm, không phải sao!"

Mười ngàn khối màu sắc gần như giống nhau như đúc trò chơi ghép hình, sản xuất thương đã từng nói ai có thể hợp lại đi ra, gặp nhau lấy được được một phần đại lễ. Neuvillette cũng không để bụng, chỉ đem nó làm đuổi thời gian công cụ.

Tự Wriothesley sau khi chết, Neuvillette mới phát giác đến thời gian là như vậy dài đăng đẵng. Pháo Đài Meropide người quản lý đổi một cá lại một cái, bọn họ phần lớn tuân theo Wriothesley lúc ấy lưu lại quy củ, để cho cái này lưu đày người tụ tập mà ở phía sau tiếp theo rất dài trong thời gian được an ổn.

Cho đến ngày nay, Pháo Đài Meropide lối vào đã có Wriothesley pho tượng, thân bạn ba đầu chó ngồi giống như dùng để cảnh tỉnh trước người tới nơi này nhớ quy củ, tự sửa đổi.

Coi như là Neuvillette đề nghị, sau đó ngục trưởng chính giữa, lại không người có thể được gọi là Công tước.

Bởi vì mài mòn, có rất dài một đoạn thời gian Neuvillette khó lấy chìm vào giấc ngủ, thông qua Sigewinne nàng được bắt được Wriothesley trên bàn làm việc kia một máy lục để ky cùng với người nọ cất giữ điệp phiến, có lúc ngủ trước để để xuống một cái, ít nhiều gì có thể chậm hiểu một ít lo âu.

Neuvillette nhìn chính mình ngoài phòng bầy cá ngây người, bận rộn một ngàn tuổi đã hơn sau, hắn ngược lại không biết nên làm chút gì.

Coi như là... Ngủ một giấc thật ngon đi.

Hắn như vậy nói cho chính mình, chỉ tiếc Wriothesley trước kia áo khoác mặc kệ làm sao bảo dưỡng cũng lưu không tới năm trăm năm sau, nếu không hắn còn có thể học trong tiểu thuyết như vậy ôm người yêu y phục ngủ.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ