Tham hoan

39 2 0
                                    

https://luodiqingxi. lofter. com/post/1f4cd58f_2ba5d0478

kia lai Tham hoan

Kia lai only

Tốc đánh

ooc

Summary: Sự thật chứng minh, cho dù là Công tước, cũng sẽ ở hiếm có ngày nghỉ chiến thuật tính ngủ nướng.

Fontaine mùa mưa luôn là mịn lại lâu dài, mưa sắc cạn nhạt, mơ hồ vì Đại Sảnh Fontaine lung thượng một lớp bụi ý.

Sanh vật chung đem Wriothesley từ trong mộng thức tỉnh lúc, vừa dầy vừa nặng rèm cửa sổ bên ngoài còn truyền tới mưa phùn gõ nhẹ thủy tinh giòn vang.

Còn không có từ trong giấc mộng hoàn toàn thanh tỉnh Công tước nhìn chằm chằm xa lạ trần nhà phát gần một phút ngốc, đại não mới lần nữa mở máy, cặp kia sương mù màu xanh đôi mắt nháy mắt hai cái, dần dần khôi phục những ngày qua thanh minh.

Hắn nhớ tới, thừa dịp hiếm có ngày nghỉ, ngày hôm qua chạng vạng hắn liền từ lâu không thấy mặt trời dưới nước rút người ra, ở hoàng hôn tà lọt vào trong biển trước một giây, gõ thẩm phán tối cao cửa phòng.

Ký ức hồi phục đồng thời, bởi vì cảm giác xa lạ mà theo bản năng nhắc tới lòng cảnh giác rút đi, buồn ngủ ý lại lật xông tới. Muốn biết nói, chắc chắn quan hệ sau lần đầu tiên ở chung hai cá nhân cũng không biết nói "Tiết chế" viết như thế nào, ngày hôm qua lên giường vẫn luôn lăn lộn đến xấp xỉ rạng sáng.

Wriothesley ráng muốn chống lên thân, đột ngột đau nhức cảm khoảnh khắc tập cuốn, Công tước tay mềm nhũn, giãy giụa hai cái, trừ đem chăn làm được xốc xếch không ít, cũng không có gì hiệu quả thực tế.

Thật ra thì chỉ là không muốn đứng lên đi, Công tước trong lòng nói móc chính mình, thật an nhàn a, hắn đem chăn hướng lên kéo kéo, toàn bộ người lại vùi vào chăn.

Hiếm có kỳ nghỉ, khó được cùng tin cậy người yêu cùng chỗ, Công tước cũng phải để mặc cho mình một chút.

Wriothesley mượn trong chăn một cái khác người lưu lại hơi ấm còn dư lại, lại mơ màng nặng nề mà ngủ qua đi.

Neuvillette tỉnh thật sự sớm, là tiếng mưa rơi đang thịnh thời điểm.

Công tác cuồng thẩm phán tối cao hoa một giây đồng hồ lý thanh tình huống, khi nhìn đến bên người ngủ say người yêu lúc, san hô sắc đôi mắt toát ra so với mặt khác bất kỳ cảm tình đều càng tươi sáng tình yêu.

Theo đạo lý mà nói, hắn hiện tại đã có giường chuẩn bị rửa mặt, nhưng là, hắn đột nhiên không quá muốn đi khai triển một ngày văn thư công việc.

Neuvillette có chút rối rắm mà muốn, xinh đẹp trên mặt mang điểm không dễ phát giác ủy khuất vì khó, nhưng là... Thẩm phán tối cao trong lòng cho chính mình hàng một trăm điều đi làm lý do, sau đó ở thay đổi hành động trước một câu mơ mơ màng màng "Neuvi" trung thổ băng tan rã.

Neuvillette quả quyết ném xuống công việc, lần nữa nằm trở về chăn.

Hắn thật ra thì đã không quá ngủ được, chỉ là nghiêng đầu nhìn Wriothesley ngủ yên lúc bên nhan.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ