11/22/2023 10:20:31 AM
11/17/2023 9:31:42 AM
https:// âm2385245. lofter. com/post/4b58ad3f_2ba71479f
(kia lai) Nghỉ ngơi
Summary: Wriothesley gần đây có chút thích ngủ.
01
Sigewinne bưng mới sữa lắc, tâm tình vui thích mà kéo Neuvillette cùng đi hướng Công tước phòng làm việc.
Mới vừa vào cửa, còn chưa chờ nàng động tác, một cái tay liền hư hư mà che miệng của nàng, sắp bật thốt lên lời nói lại nuốt trở vào.
Ngoài ý liệu cảnh tượng.
Rộng lớn trên bàn làm việc chất đầy các loại văn kiện, mấy chi viết ký tên tán lạc ở góc bên, đèn treo quất màu vàng ánh đèn vì phòng gian đắp lên một tầng ấm áp sắc lụa mỏng.
Ngay chính giữa là ngủ Wriothesley.
Vừa dầy vừa nặng bộ luật đệm ở khuỷu tay hạ, Wriothesley một tay chống gò má, cặp mắt khép lại, giống như là ở nghỉ ngơi.
Ánh nến quang mang mơ hồ khoảng cách, ấm áp sắc ánh sáng nhu hòa góc cạnh, gương mặt ngoài ý muốn nhu hòa.
Hắn hơi hơi há miệng, loáng thoáng có thể nghe được thanh cạn tiếng hít thở. Màu đen sợi tóc rối bù xốc xếch, trên trán tóc mái vừa vặn che kín mặt mày cùng nửa vành mắt đen.
Neuvillette cùng Sigewinne cũng không khỏi hạ thấp thanh âm, rất sợ quấy rầy đến giá bức yên lặng ôn nhu bức họa.
Ở Pháo Đài Meropide trong, Công tước tiên sinh phần lớn là trầm ổn có thể tin hình dáng, hắn không ngại cùng gan lớn phạm nhân khai mấy đùa giỡn, hiện ra chính mình phong thú hài hước một mặt, nhưng cho dù là lớn như vậy bộ phận phạm nhân cũng chút nào không dám có bất kỳ đi quá giới hạn.
Nơi này là chỗ biển sâu lưu đày chi địa, Công tước lãnh địa, tùy tiện mà khống chế hết thảy, kia lần uy nghiêm và mủi nhọn đã sớm chìm vào xương tủy, cho dù cố tình thu liễm, người bình thường cũng hội chịu ảnh hưởng.
Tình cờ thời điểm, nếu như vô tình gặp được từ Pháo Đài Meropide chỗ sâu trở về Công tước, linh hồn rung động khoảnh khắc là tới từ vực sâu máu tanh và tàn khốc.
Mà hiện tại, uy nghiêm Công tước đại nhân ngủ.
Mãnh thú nghỉ ngơi, ở Neuvillette trong mắt nhưng cực kỳ giống thu hồi móng vuốt, mở ra cái bụng, ở dưới ánh mặt trời phơi lông mao mèo.
Hắn còn nhớ được phòng làm việc dưới lầu con kia màu đen lông dài xinh đẹp mèo mèo, rất thích ở sau giờ Ngọ mặt trời phía dưới, ghé vào suối phun bên cạnh ngủ, góp qua đi còn có thể nghe được trong cổ họng khò khè khò khè thanh âm.
Đáng yêu muốn cho người ôm trở về nhà.
Hắn đóng cửa lại, để nhẹ bước chân đi tới Wriothesley bên người.
Tựa hồ mơ hồ cảm thấy có người đến gần, Wriothesley chân mày hơi hơi tụ lại, kia hai thốc thú nhĩ giống vậy đầu tóc đung đưa mấy cái, ngủ có chút không yên ổn.