Sống ở chân thật

28 1 0
                                    

https://2993263770. lofter. com/post/1e4836dd_2ba6dc919

kia lai / hướng tiếu Sống ở chân thật

◇ đến từ lý · muốn ăn bản lật · trước sau như một.

◇ kia lai / thẩm ngục, nguyên tác bối cảnh hướng tiếu AU. 2w+ một phát xong, HE nhưng hơi đao, có bộ phận tuổi thọ luận nội dung báo động trước, có triển vọng phân không nặng nguyên sang nhân vật qua lại báo động trước, có L-Boom tồn tại báo động trước.

◇ nhãn hiệu cây bế quan ing, chờ lần nữa bắt đầu sử dụng sau hội đồng bộ đổi mới FT số.

◇ trở xuống đơn giản dự tính:

Neuvillette: Dẫn đường. Tinh thần thể Thủy Long; thông qua sửa đổi những người khác nhận biết đem chính mình tinh thần thể đổi thành rái cá.

Wriothesley: Lính gác. Tinh thần thể giao chó sói. Ngũ giác cùng thực lực giác giống vậy lính gác mạnh hơn một ít, trực giác thực bén nhạy, nhưng đều còn ở loài người trong phạm vi.

◇ đề bên ngoài một chút: Wriothesley ta ở Meropide đập sáu mươi trừu ngươi tin tức hoàn toàn không có, chạy đến Neuvi phòng làm việc trừu thẻ mười liền liền kim, đối với lần này ngươi có cái gì muốn giải thích sao? (mệt mỏi mỉm cười)

Ngoài ra cầm Wrio thăng cấp cho lam cầu đập phổ trì, một cái Hòa Phác Diên một cái tuyệt huyền. Trong khoảng cách một cá kim mới mười mấy trừu a... Nói tóm lại, cám ơn ngươi, ngục trưởng.

◇ đọc vui sướng, hoan nghênh bình luận.

————————————————————

0. U tối pháo đài

Neuvillette lần đầu tiên tiến vào Wriothesley tinh thần đồ cảnh lúc, hắn cơ hồ bị trước mắt ảm đạm vô sắc cảnh tượng hoảng sợ. Đó là một tòa hoàn chỉnh Pháo Đài Meropide, mỗi một nơi chi tiết đều cùng Neuvillette trong trí nhớ giống nhau như đúc, đủ thấy đồ cảnh chủ nhân đối với nơi này bả khống. Nhưng cùng thực tế bất đồng chính là, đồ cảnh trúng hết thảy đều không có màu sắc: Vách tường là xám trắng, dưới đất là xám trắng, ngục tốt cùng tù phạm là xám trắng, Công tước phòng làm việc cũng là xám trắng ——

Hắn đẩy cửa ra đi vào. Bên trong căn phòng trà đỏ còn bốc hơi nóng, chưa phê phục văn kiện bày trên bàn dài, nhưng bên trong phòng không có một bóng người. Lúc này Neuvillette chợt nghĩ tới điều gì. Hắn theo thang lầu đi xuống, đi tới Pháo Đài Meropide 'Cấm khu' . Ở phương chu cùng nước biển khởi nguyên hai nói áp môn trước, một con màu xám đen giao chó sói lười biếng mà nằm, cái đuôi trên đất quét tới quét lui.

"Buổi tối tốt, Wriothesley."

Giao chó sói lỗ tai run một cái, ngẩng đầu lên; cặp kia Neuvillette trong trí nhớ cũng như tình mùa hè bầu trời đêm giống nhau, sáng ngời sạch sẻ đôi mắt cũng là xám trắng.

"..."

Cuối cùng hắn lắc lắc đầu, đem chính mình ý thức từ tinh thần đồ cảnh trung trừu ly đi ra ngoài.

1. U tối thế giới

"Cái đó a, bởi vì ta có sắc manh chứng a."

Wriothesley ngồi ở Neuvillette phòng làm việc vào cửa bên tay phải trường trên ghế so pha, một cái tay bưng chén trà một cái tay khác nâng trà điệp, thờ ơ hời hợt mà ném ra một cá nổ tính sự thật. Sigewinne ba bước cũng làm hai bước chạy lên trước, nghiêng đầu tường tận Công tước đôi mắt.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ