https://qingxianjiyuan326. lofter. com/post/30a7b653_2ba6d8a00
Tình yêu không khác nào chiếm hữu dục a uy !
Đến từ trong bầy thầy hai tấm hình ảnh điểm ngạnh
Cưỡng chế yêu, ooc, nhốt, chiếm hữu dục nhân tố nói tới! Không thích chớ nhìn!
Làm sao? Ngươi không thích như vầy phải không? Nhưng là hết thảy các thứ này, đều là ngươi dạy cho ta a.
Palais Mermonia, đêm khuya
Ban ngày bận rộn mọi người đã sớm tốp ba tốp năm tản đi, trực ở lại giữ Melusina cũng gợi lên ngủ gật, lụa mỏng dưới ánh trăng che phủ, đàn ông hoảng không trạch lộ ở trong hành lang chạy nhanh.
"Ha. . . Ha. . . ." Quẹo trái, đi suốt, quẹo phải, trước mặt chính là lớn cửa, chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa!
"Ngục trưởng làm sao gấp như vậy đi? Không lưu lại tới uống hai ly trà?"
Một lời tất, trước mặt cảnh tượng trời đất quay cuồng, mới vừa gần trong gang tấc cửa bỗng nhiên biến thành thẩm phán tối cao phòng làm việc cửa. Đàn ông cả kinh, mắt thấy đã không né kịp chỉ có thể nhắm mắt lại chờ đợi va chạm đến.
Hy vọng không cần mặt mày hốc hác, nếu không trở về Sigewinne lại phải nói.
Trong dự liệu đau đớn cũng không truyền tới, dòng nước ngưng tụ, triệt tiêu chạy nhanh to lớn quán tính, hơn nữa hảo tâm đỡ một cái trước ngã ngục trưởng, tránh kia một tấm mặt anh tuấn cùng thẩm phán tối cao cửa phòng làm việc tiếp xúc thân mật.
"Wrio, ngươi không ngoan." Hảo tâm dòng nước nháy mắt chia ra, cậy thế ở ngục trưởng tứ chi cùng cổ, vững vàng đem hắn trói buộc ở tại chỗ, hơn nữa đặc biệt phân ra một cổ đi vòng qua sau lưng, tháo xuống ngục trưởng Vision ném ra ngoài xa.
"Đát, đát, đát" tinh xảo giày da giẫm ở Palais Mermonia trên sàn nhà cẩm thạch, không nhanh không chậm từng bước một đến gần. Trước kia nghe cái thanh âm này, chúng ta thân ái ngục trưởng hội giống như chờ đợi chủ nhân trở về nhà chó lớn chó giống nhau, hào hứng thủ ở trước cửa. Thay mặt đến mở cửa một khắc kia liền ngoắc cái đuôi phác người tới trong ngực, đầu củng ở Neuvillette trên bả vai, không kịp đợi đòi một cái hôn.
Mà không phải là giống như như bây giờ, toàn thân tóc gáy nổ lên, bắp thịt căng chặt, mỗi một cá mao lỗ đều đang điên cuồng hướng đại não truyền một cái tin tức: Chạy! Chạy! Chạy! Càng nhanh càng tốt!
Đầu vai nhất trọng, thẩm phán hai tay đưa qua dưới nách, từ phía sau đem hắn ôm vào trong ngực. Ngục trưởng hé miệng, ánh mắt nghiêng về một bên kia. Lúc này nếu là có người ở bên cạnh, nhất định sẽ xúc động một câu hai người ân ái, nếu như có thể xem nhẹ ngục trưởng cổ và tứ chi thượng gắt gao quấn quanh dòng nước.
Chúng nó bó được thật chặc cho tới ngục trưởng hàng năm không thấy ánh nắng trên da dâng lên vết đỏ.
"Đêm đã khuya, Công tước các hạ, đi Pháo Đài Meropide Tàu Luân Chuyển đã ngừng chuyên chở, ta ở Palais Mermonia tầng chót chuẩn bị phòng gian, Công tước các hạ không bằng ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm." Neuvillette mang trên mặt khéo léo mỉm cười, nhưng là tay nhưng không an phận ở ngục trưởng trước ngực bơi.