Tình mê Meropide

36 0 0
                                    

https://cheesecheng. lofter. com/post/1cb5a54e_2ba4a9cbb

nguyên thần \ kia lai Tình mê Meropide

Dùng cái này tựa đề tổng cảm thấy một đường liền từ Fontaine chạy như điên đến Snezhnaya (rõ ràng liền phù hợp nhất tựa đề Childe đều không ra sân tới)

Đại khái chính là tất cả nhân viên ooc 4. 1 ngày sau thường, thẩm ngục hai người thuộc về hữu đạt trở lên người yêu chưa đầy dò xét lẫn nhau giai đoạn, cho đến trở về qua tương lai Thủy Long Vương sử dụng thẳng thắn ——

(để cho mọi người cùng nhau hưởng thụ một chút nhỏ nghỉ dài hạn, trừ ())

"Wriothesley Công tước đại nhân ——" Sigewinne đẩy ra Wriothesley phòng làm việc cửa, bưng một ly đặc điều sữa lắc kéo dài âm điệu kêu hắn tên.

Miễn cưỡng tạm thời giải quyết Pháo Đài Meropide nguy cơ sau, Wriothesley ngược lại càng thêm lu bù lên, tầng kia mong mỏng phong ấn hạ dũng động nước biển khởi nguyên, phảng phất cao treo ở đỉnh đầu Damocles kiếm, để cho Wriothesley một khắc cũng không dám dừng lại chính mình xây "Tàu Noah " bước chân.

Nhưng Sigewinne cũng không hội nuông chìu hắn như vậy không ngày không đêm mà hao tổn chính mình sức khỏe, nhỏ Melusina một đường nhảy cà tưng chạy đến Wriothesley bên bàn làm việc, trong tay sữa lắc vững vàng mà không có vẩy ra một giọt, nàng trừu đi Wriothesley bút, đem sữa lắc ba mà đặt ở Pháo Đài Meropide Công tước đại nhân trước mặt.

"Cho ta uống!"

Sigewinne hai tay chống nạnh, ngửa đầu nhìn về sắc mặt mơ hồ có chút trắng bệch Wriothesley, còn nhân cơ hội điều tra một chút hắn tình trạng thân thể, sau đó không chút lưu tình mà quở trách Wriothesley:

"Wrio, ngươi phải đi nghỉ ngơi một chút! Ngươi là loài người, không phải máy móc, ngươi biết nhân loại liên tục mấy ngày không ngủ hội có hậu quả gì không sao!"

"Ta biết ta biết, ta tiểu y tá trường ~" Wriothesley bị bắt tạm ngừng công việc trong tay, giơ tay lên bóp bóp sống mũi, mặt lộ vẻ không biết làm sao mà cầm lấy bên cạnh bàn sữa lắc, "Nhưng thương lượng, giá. . . Có thể không uống sao?"

Nghe vậy, Melusina hiển nhiên là càng sinh khí, Sigewinne tức giận dùng chính mình súng gây mê hung hăng đâm Công tước đại nhân eo, luôn miệng nói: "Nghĩ mỹ! Nhanh lên uống đi ngủ! Nếu không ngươi là muốn cho ta cho ngươi một thương vẫn là phải ta cùng Neuvillette đại nhân tố cáo? !"

"Ta thà ngươi cho ta một thương." Wriothesley nhỏ giọng thầm thì, bưng lên Melusina đặc biệt đáng yêu sữa lắc ly, mang một loại anh dũng hy sinh biểu tình nhìn chằm chằm trong ly màu sắc kỳ quái còn xoáy chất lỏng, "Sigewinne, ta hay là —— "

"Uống. . . Hạ. . . Đi. . ." Melusina phát ra cắn răng nghiến lợi thanh âm.

Wriothesley đành phải nhíu mũi bưng lên sữa lắc ly uống một hơi cạn sạch, lần này đặc điều ngược lại cũng không có bề ngoài nhìn qua như vậy đáng sợ, Wriothesley nhấp môi cảm thụ một chút, trừ đường độ quả thực quá cao vượt qua hắn tiếp nhận phạm vi, cái ly này sữa lắc lại coi như Pháo Đài Meropide trong hiếm có mỹ vị thức uống.

So với cái đó Fonta công ty sản phẩm mới khỏe không uống quá nhiều.

Wriothesley âm thầm ở trong lòng phun tào một câu, rốt cuộc vẫn là không nhịn được cầm lên bàn làm việc bên kia trà đỏ cạn xuyết mấy hớp hòa tan trong miệng vị ngọt, Sigewinne ngay sau đó đẩy hắn để cho hắn đi phòng ngủ nghỉ ngơi.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ