Tuyệt đối sẽ bị công lược thế giới vs ...

71 0 0
                                    

https://xiaoyueliang20640. lofter. com/post/75d2afe0_2ba6ab3ea

kia lai tuyệt đối sẽ bị công lược thế giới vs tuyệt đối không muốn bị công lược Wriothesley

5. 2k chuyện vui văn

ooc báo động trước (làm sao ta mỗi lần viết văn nhân thiết đều không giống nhau hút thuốc 🚬jpg.)

cp là: Neuvillette x Wriothesley

Một câu nói lâm duy, hàm lượng quá ít liền không đánh tag

Tường vi cầu vồng cũng ít nhiều có thể cùng tình yêu liên hệ điểm quan hệ... Đi...

Nguyên ngạnh đến từ 《 tuyệt đối sẽ bị công lược thế giới VS tuyệt đối không muốn bị công lược đàn ông 》, B tràn đầy có. Vì một đĩa giấm túi sủi cảo thuộc về là, nguyên ngạnh thành phần cũng không rất nhiều 👉👈

Thời gian tuyến là Wrio truyền thuyết sau, cốt truyện một mực không nói, cơ hồ không có kịch thấu.

Cảm ơn Furina tiểu thư! ! !

——————

Mùa xuân... Yêu thời tiết.

Tốt đi, Wriothesley được thừa nhận, hiện tại nhắc tới cái này có lẽ có điểm quá mức không đúng lúc, dẫu sao bây giờ là trong một năm khoảng cách mùa xuân nhất rất xa thời tiết —— cuối thu bắt đầu vào mùa đông. Nhưng là, toàn Fontaine tình nhân số lượng ở có chỉ số thức tăng trưởng là không thể nghi ngờ. Bao gồm nhưng không giới hạn hắn tay phía dưới vậy đối với mượn chức vụ chi liền nói yêu thương cấp dưới cùng với Faissolle cùng Avice. Tình nhân thấy nhiều, liền liền nghe được Clorinde cùng Navia nói: "Chúng ta chung một chỗ!" Hắn đều không có nhiều khiếp sợ.

Căn cứ hắn nông cạn lịch duyệt (phải nói chỉ có ở Tờ Báo Chim Hơi Nước nhìn lên đến hái sao mới sẽ đi xem một chút), hiện tại Pháo Đài Meropide cũng ngày ngày diễn ra tiểu thuyết tình cảm tiết mục, nữ tù hoặc là nữ nhân viên không phải tay hoa chính là chân uy, tổng bị chính mình đối tượng cõng đi phòng cứu thương chạy. Thậm chí có chút lôi đài cuộc so tài động cơ đều không thuần, ừ... Cái này hẳn kêu Tu La tràng tới sao.

Hắn cũng hoài nghi có phải hay không thiên lý rơi vào bể tình, hoặc là là địa mạch xảy ra vấn đề, dù sao hai người tất cư một.

Oh, may mắn mệt Sigewinne y tá trưởng trước mắt còn không có nói yêu thương dấu hiệu. Nếu không, Wriothesley khả năng tại chỗ thì đi săn giết rơi vào bể tình thiên lý.

Bất quá, nếu Sigewinne còn không có bị nào đó đầu không biết ở đâu ra heo củng, làm một giữ mình tự người tốt, Wriothesley cũng không có bị khốn nhiễu gì, hoặc là bị Fontaine phấn hồng bong bóng tẩy não, hắn như cũ nên làm gì làm gì. Chỉ bất quá hiện tại hắn nhận được tỏ tình trở nên nhiều, nhưng là cũng ở đây hắn có thể ứng phó phạm vi bên trong, hắn có thật nhiều khôn khéo lời nói có thể để tránh cho song phương xấu hổ.

Mặc dù như vậy, thịnh hành yêu hay là để cho hắn suy tư một chút về vấn đề của phương diện này. Hắn muốn: Nếu là đại thẩm phán hướng hắn tỏ tình lời, hắn phỏng đoán hội vui vẻ tiếp nhận đi. Nhưng muốn cho vị kia công chính nghiêm minh đại thẩm phán thích hắn, đơn giản là nói vớ vẩn. Hơn nữa trên thực tế hắn đến hiện tại đều không nhận rõ hắn đối Neuvillette tình cảm —— hắn từ không tin mình bị cứu vớt lúc sinh ra tình cảm.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ