1.
kia lai chúng ta không phải ở yêu đương sao? (thượng)
Wriothesley mau tới a! Ta muốn bắt đầu thi đấu bác thượng cung!
ooc
Bởi vì chủng tộc khác biệt dẫn tới nhận biết khác biệt loại này cũ kỹ cốt truyện, hoa tên tùy tiện loạn trứu
————————
Neuvillette mang một bó hoa tươi bước vào Pháo Đài Meropide.
Cai ngục xoa xoa đôi mắt, hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác.
Kính nhờ, thẩm phán tối cao đại nhân ra hiện tại Pháo Đài Meropide thì đã kinh thực ngoài dự đoán mọi người, huống chi trong ngực hắn còn bưng một bó kiều diễm ướt át hoa tươi, kia màu sắc cực kỳ giống thẩm phán xinh đẹp lưu ly đôi mắt, cùng ám sắc hệ Pháo Đài Meropide hoàn toàn xa lạ.
Cai ngục khẩn trương mà nuốt nước miếng một cái, bước nhanh về phía trước chuẩn bị chiêu đãi "Neuvillette đại nhân, ngài là muốn tìm Công tước đại nhân sao? Ta vậy thì đi báo cho biết hắn..."
"Không cần." Neuvillette lắc lắc đầu "Ta trực tiếp đi tìm hắn."
Lúc đó Wriothesley vẫn còn ở uống trà nhìn công văn, lông dẫn áo khoác bị hắn tiện tay phi đáp ở cái ghế một góc, ba phân chi hai mặt bàn bị lộn xộn bừa bãi trang giấy chiếm cứ, sạch sẻ ngăn nắp bộ phận để lại cho hòa hợp bốc hơi nóng chén trà cùng trà cụ. Wriothesley ngồi ở ngay chính giữa, đang nghiêm túc nhìn trong tay báo cáo đơn.
Vì vậy Neuvillette đi vào, liền thấy giá bức loạn hỏng bét hỏng bét tựa như gió lớn quá cảnh bàn. Nói thật, dựa theo bình thời Neuvillette, nhất định sẽ cau mày giúp Wriothesley sửa sang lại sửa sang lại, nhưng là giờ phút này hắn có chuyện trọng yếu hơn, vì vậy hắn tâm thần không yên, xem nhẹ nhỏ như vậy chuyện.
Wriothesley sửng sốt một giây, nháy mắt chú ý tới kia thúc chói mắt hoa, hắn không hiểu nổi Neuvillette muốn làm gì, nhưng vẫn là đứng lên đến gần, rất tự nhiên tiếp nhận bó hoa kia.
"Neuvillette? Ngươi làm sao tới? Trên nước đã xảy ra chuyện gì sao? Bó hoa này là chuyện gì xảy ra?"
"Ta tặng nó cho ngươi." Wriothesley nhận lấy hoa nháy mắt, Neuvillette mắt thường có thể thấy được cao hứng, hắn lỗ tai vi hồng, không rõ lắm thói quen mà nửa rũ mắt tiệp, nghiêm túc mở miệng tỏ tình.
Đây là Thủy Long truyền thống —— gặp thích người, liền đem tự tay trồng dưới nước đất nước phất nặc yêu kỳ hoa đưa cho hắn. Thủy Long vì vậy đặc biệt đi một chuyến hải hạ cũ chỉ, tìm được một số gần như diệt tuyệt hoa loại, trở lại trên nước, mỗi ngày dùng thủy nguyên tố bọc cấp dưỡng, rốt cuộc đến khi nó nở hoa.
Có thể Wriothesley không hiểu, mặc dù hắn nhận được người yêu tặng hoa đích xác rất vui vẻ, nhưng hắn chắc chắn Thủy Long tặng hoa tuyệt đối không phải tầng kia hàm nghĩa. Hắn chỉ là mặt mày mang theo mấy phần khó lấy che giấu cao hứng, vừa nói cám ơn, một vừa tìm một chai đem nó cắm vào. Còn không quên mở miệng trêu chọc đôi câu.
"Ngươi đến tìm ta chỉ là vì cho ta tặng hoa?"
"Chỉ là?" Cái từ này mắt để cho Thủy Long có chút mất hứng, hắn như vậy xem trọng chuyện đến người yêu trong miệng thì trở nên được như vậy không đủ nặng nhẹ. Mặc dù, mặc dù hắn đúng là có triển vọng chính mình tùy tiện viếng thăm tìm lý do tốt.