https://walyi. lofter. com/post/1d8a3acb_2ba7cf809
kia lai Gang tấc hải sắc
* làm điểm lẫn nhau dưỡng thành, số lớn tuổi thơ bịa đặt
01
Thiếu niên ở bờ biển nhìn thấy một cái khô đét rái cá nhàn nhã.
Không biết là bởi vì mất sức mới bị sóng biển cọ rửa đến bên bờ trên đá ngầm, hay là bởi vì ở bên bờ ngốc quá lâu thoát nước dẫn tới không có khí lực leo về đi, tóm lại điều này, hoặc là nói một con rái cá nhàn nhã thoi thóp mà ghé vào bên bờ trên đá ngầm, lam bạch sắc da lông đều mất đi những ngày qua sáng bóng.
Thiếu niên nâng lên rái cá, đem nó đưa về trong biển, hy vọng nó hút nước sau có thể chính mình khôi phục trở về tộc quần trung đi. Nhưng là nó chỉ là cùng một chiếc lá rụng giống nhau theo sóng biển không ngừng mà lơ lửng.
Ách, hay là tính đi. Thiếu niên vội vàng bơi qua đi, đem khô đét nhỏ rái cá bưng ở lòng bàn tay mang về.
Mặc dù nhà cũng không có cấm nuôi sủng vật, nhưng là thiếu niên nội tâm có một loại không thể để cho người khác nhìn thấy nó mãnh liệt dự cảm. Hắn ôm chỉ có yếu ớt hô hấp rái cá, lặng lẽ mà từ nhà cửa sau sờ đi vào.
Tìm một chậu nước đem rái cá bỏ vào, thiếu niên bắt đầu phát sầu, hắn chẳng những không có nuôi sủng vật kinh nghiệm, càng không có nuôi rái cá kinh nghiệm. Trong ấn tượng rái cá thường xuyên ôm vỏ sò, trước hay là đi phòng bếp tìm điểm có cái gì hải sản là có thể ăn đi.
Từ các loại chai lọ vại bình trung thuận đi một chai nhỏ nhìn giống như là đựng rong biển đồ vật, thiếu niên trở lại phòng gian, nhìn thấy tựa hồ khôi phục một chút rái cá ở trong chậu mê muội mà lởn vởn. Nhìn vào cửa xa lạ thiếu niên, rái cá gạt bỏ chậu bên đi trong nước nữa co súm lại một chút.
Tàng ở trong nước quan sát tốt một trận, rái cá rốt cuộc xác nhận thiếu niên đối hắn không có công kích tính, lộ ra chính mình đầu nhỏ ngửi một cái một người khác đĩa nhỏ tử giả bộ thức ăn, ban đầu còn đang thử thăm dò, sau đó một cái bái đi một bên nghịch nước một bên ăn ngốn nghiến.
Thiếu niên ngồi ở bên cạnh, nâng cằm nhìn khôi phục sức sống ở chậu nước trong vui vẻ mà nằm ngửa rái cá, đột nhiên nghĩ làm một chút đùa dai.
Vươn tay chỉ chậm rãi tiếp cận, mục tiêu là cào đến bụng lông tơ, lại bị phản ứng mau hơn động vật nhỏ trở tay bắt được một ngụm cắn.
"Sách, nhỏ không lương tâm." Thiếu niên nắm được rái cá vận mạng gáy, gãi gãi nó cằm, "Cũng không nhìn một chút ai cứu ngươi."
Rái cá tựa hồ nghe hiểu loài người dịch dụ, lấy lòng vậy liếm đi chính mình cắn ra huyết dịch, tránh thoát thiếu niên trở lại trong chậu.
Thiếu niên lúc ra cửa, rái cá vậy hội giấu ở đáy giường trong chậu. Mặc dù có nước có thức ăn, nhưng là nó còn chưa thích loại này đen thui kiềm chế, ở quen thuộc liễu chi sau hội chui vào thiếu niên trong ngực cùng đi ra ngoài, hoặc là chính mình trộm lén đi ra ngoài bắt cá.
Thiếu niên đã từng đem rái cá mang về bờ biển, hy vọng hắn có thể trở về thuộc về đại dương ôm ấp tự do mà còn sống, rái cá nhưng giống như sợ hãi nước vậy không dừng được mà đi thiếu niên trong ngực chui, kiên quyết không đi trở về.