https://ougediqiuzhiwu. lofter. com/post/77dec603_2ba6e8335
kia lai mạch kỳ lễ vật
Mạch kỳ lễ vật
ooc/ tư thiết
Thẳng đến hôm nay, Wriothesley vẫn hội hồi tưởng lại năm mươi năm trước, mình cùng Neuvillette ở Palais Mermonia trước một lần cáo biệt. Khi đó sắc trời đã thầm, ánh đèn nhu hòa dựa theo Neuvillette mặt, vô cùng xinh đẹp. Wriothesley vốn nên vào lúc đó hậu nói ra tâm ý, nhưng cuối cùng nhưng giữ yên lặng, lấy gửi với bỏ qua ánh đèn, cũng bỏ qua Neuvillette. Neuvillette cũng là như vậy, hắn ánh mắt quả thật tràn đầy yêu thích, nhưng hắn cũng không nói một lời. Nói xong lời từ giả, Neuvillette đưa mắt nhìn hắn rời đi, cũng không quên vẫy tay chia tay. Vì vậy đêm hôm đó cứ như vậy bình thản mà qua đi. Giá sau bọn họ vẫn hội kinh thường gặp mặt, cũng thường xuyên đối thoại, nhưng nếu là nhớ lại lần đó vô tình gặp gỡ, Wriothesley vẫn hội cảm thấy hoài niệm. Thậm chí có chút tiếc nuối.
Mấy năm gần đây, bởi vì tuổi tác tăng trưởng, Wriothesley hay là thối lui ra Pháo Đài Meropide tầng quản lý. Hắn an bài xong người kế nhiệm, cũng an trí tốt Wingalet, cuối cùng hắn cùng Sigewinne nói cá đừng, chính thức về hưu. Giá sau, thuộc về ngục trưởng trách nhiệm liền tuyên cáo chính thức kết thúc, tiếp theo chính là thuộc về Wriothesley bản thân thời gian. Lúc này hắn đã dài ra nếp nhăn, cơ năng thân thể đều ở đây suy yếu, nhưng hắn vẫn sẽ mang thích lá trà đi tìm Neuvillette.
Vẫn như cũ trẻ tuổi Neuvillette rót trà ngon đưa cho Wriothesley, trong mắt cảm xúc bị Wriothesley bắt được —— đại khái hắn cùng ta giống nhau là có một chút hoài niệm. Nhưng lúc này nói ra tâm ý đã quá trễ, thà ngắn ngủi gặp nhau, còn không bằng liền dựa theo nguyên dạng sống yên ổn với nhau vô sự. Vì vậy hắn hay là chưa nói ra miệng. Uống xong trà, hai người thương lượng một hồi chuyện công, Wriothesley lấy thân thể làm lý do cáo biệt, Neuvillette dắt hắn ra cửa, sau đó bọn họ mỗi người một ngã.
Sáng sớm ngày thứ hai, Wriothesley đi đến viện khoa học, nơi này có một cái mới kế hoạch, đang tại thu nhận người tình nguyện. Giá hạng thí nghiệm vô cùng điên cuồng, mục đích là vì tố hồi thời gian. Đương nhiên, cũng càng có khả năng để cho người sử dụng trả giá sinh mạng giá.
Thấy người đến là Wriothesley, hai vị người nghiên cứu hay là nói nhiều mấy câu, đại khái là Công tước mặc dù về hưu nhưng vẫn có cơ hội hưởng thụ đời người, cần gì phải đáp ứng cái này chứ ? Wriothesley từ trước đến giờ quyết định cái gì thì làm cái đó, lấy chính mình lời thuật chu toàn qua đi, ký một đống lớn văn kiện, viết một đống di thư, cuối cùng thản nhiên mà ngồi lên máy móc. Chạy trước, hai người rồi hướng Wriothesley nói một tràng, nói mà tóm lại, chính là hắn chỉ có thể để cho chính mình linh hồn trở lại qua đi như vậy một hồi, nhiều nhất ảnh hưởng một cái quyết định, sau đó không lâu sau, linh hồn này thì sẽ trở lại chính mình nên đi địa phương.
Wriothesley nghe, gật đầu một cái, không có nghe khuyên, hắn trước nay thì không phải là như vậy dễ dàng thì sẽ thay đổi quyết định người. Ở một tiếng vang thật lớn trước, hắn an tĩnh mà chìm vào nhân tạo ngủ yên trong, vô tri vô giác.
Thí nghiệm vô cùng thành công, hắn quả thật trở lại qua đi; lại thập phần thất bại, hắn mới vừa về hưu thể xác ở nháy mắt bị hiểu biết cách vì phấn vụn. Nào đó ý nghĩa thượng, hắn đã hoàn toàn tử vong, nhưng cũng đồng thời có thể từ góc độ này chứng minh, hắn cũng vẫn tồn tại. Wriothesley rất nhanh liền tiếp nhận sự thật này, dẫu sao đây cũng là nằm trong dự liệu.