Hàng vĩa hè báo nhỏ bí văn chọn lọc

42 1 0
                                    


1.

kia lai hàng vĩa hè báo nhỏ bí văn chọn lọc

Nhìn đột phá tài liệu có cảm.

01

Neuvillette thật ra thì rồng linh không là rất lớn, nửa đời trước của hắn phần lớn thời gian ở trong biển ngủ ngon.

02

Dù sao cũng là nguyên tố sinh mệnh cực điểm, Enkanomiya tiên đoán sống lại sống lại CD tương đối lâu cũng là hợp tình hợp lý.

03

Neuvillette khẩu vị rất rõ nhạt. Lần trước Wriothesley đột phát kỳ tưởng nấu cơm cho hắn thời điểm gia vị túi nhiều để nửa túi, biểu tình trên mặt liền thập phần xuất sắc.

04

《 Long vương công thức nấu ăn 》—— Wriothesley trứ

Hấp cua giáp nặng (nhiều hơn điểm gừng)

Chua ngọt sứa (giấm để ít một chút)

Cá ngựa hầm canh (tùy tình hình thêm chút dược liệu)

Tiên diêu miếng cá (thiếu để điểm hành)

Nhỏ xào hải thỏ (không cần đậu phọng)

Thán nướng bạch tuộc (không cần nướng khét)

05

Wriothesley phát hiện, Neuvillette không thích ăn mặn. Có thể là trước ngủ ngon thời điểm hầu ở.

06

Đã từng, Wriothesley hỏi qua Neuvillette: Ngươi làm sinh vật trong biển, cả ngày ăn hải sản có tính hay không tay chân tương tàn?

Trả lời: Xin lỗi, chúng ta hải lý chú trọng cá lớn nuốt cá bé, cá nhỏ ăn tôm thước.

07

Vậy ngươi vì cái gì không ăn rái cá?

Bọn họ sẽ cho ta vỏ sò.

08

Mỗi một rái cá cho Neuvillette đưa vỏ sò trong đều có một viên nhỏ trân châu.

Neuvillette sẽ đem chúng nó chú tâm thu thập tốt, chuyển giao cho Sigewinne đi làm Wriothesley hằng ngày dùng thuốc.

Sau thiên → Pháo Đài Meropide hai ba chuyện

Trời ạ lại có tục tập


2.

kia lai Pháo Đài Meropide hai ba chuyện

Trời mới biết giá ngu đần đồ vật tại sao phải ra tục tập

Trước thiên → hàng vĩa hè báo nhỏ bí văn chọn lọc

01

Neuvillette đi Meropide làm việc, làm xong đi cọ Wriothesley canteen ăn cơm tối.

Đến canteen sau hai cá nhân hướng về phía Wriothesley cho hắn chú tâm chọn lựa vài món thức ăn lẫn nhau mắt lớn trừng mắt nhỏ.

"Đây là cái gì?"

"Chọn lọc thịt thú cùng thượng phẩm mỡ vàng tỉ mỉ khảo chế thịt nát ngàn tầng diện."

"Cái này là cái gì?"

"Tươi non thịt cá cùng ưu chất dầu ăn chú tâm nổ đi ra ngoài nổ cá khoai tây chiên."

"Giá vậy là cái gì?"

"Melusina nhóm nghe nói ngươi muốn lưu lại đặc biệt làm cho ngươi Bánh Poissonchant."

02

"Wriothesley, ngươi ở sinh khí sao?"

"Không có." Bị điểm tên người như vậy ngoài cười nhưng trong không cười mà trả lời.

03

Ta là Pháo Đài Meropide đầu bếp, công việc lúc trường hai năm rưỡi, hiện tại thực hoảng.

Ta ngày mai sẽ không bởi vì chân trái trước bước vào phòng bếp cho nên bị đại thẩm phán đại nhân xử có tội đi.

04

"Wrio anh, ngươi thật sinh khí sao?"

Ngày hôm sau, Sigewinne cho Wriothesley đưa dụ bùn ba ba minh con mắt thanh can hàng lửa trà thời điểm như vậy hỏi.

"Không có." Wriothesley khóe miệng giơ lên một cá giống như làm.

05

Cùng lúc đó Neuvillette ngồi ở Viện Ca Kịch cửa sau trên bình đài chờ khai đình.

Nhìn biển ánh mắt có chút phiền muộn.

Ta có mưa mưa chứng. gif

Sau thiên → Palais Mermonia phi chính thức kỷ yếu

Trời ạ, là tục tập


3.

kia lai Palais Mermonia phi chính thức kỷ yếu

Đột phá tài liệu thực tế có cảm, trước thiên → Pháo Đài Meropide hai ba chuyện

Lần này thật sự là kết thúc thiên

4. 1 yêu tin chờ

01

Palais Mermonia nhận được một phần đến từ Pháo Đài Meropide mua xin.

Kiểm sát viên nhìn thoáng qua phát hiện số lượng to lớn trực tiếp chuyển cho Neuvillette đại nhân thẩm nghị.

02

Mua thân thỉnh là 300 cá bánh xe răng, cùng với viện khoa học tài liệu thực tế một số.

Neuvillette nhìn phần kia mua xin biểu tình vẻ mặt vi diệu.

03

Một cái kiểm sát viên dùng máy chụp hình quay chụp làm việc trạng thái, chuyển giao trước xin thư một góc đường đột vào kính.

Xin thư bộ phận nội dung ngoài ý muốn chảy ra nhưng bởi vì không có ngọn giữ bí mật cấp bậc cho nên không có bị theo đuổi trách nhiệm.

04

Bảy nước tứ hải bưu báo hôm nay tựa đề:

Khiếp sợ, Pháo Đài Meropide ngục trưởng Wriothesley lại đem linh kiện làm quà vặt!

Vì ngươi vạch trần trẻ tuổi Công tước thần bí cái khăn che mặt! Hắn cuối cùng viện khoa học sản vật?

05

Lúc này Pháo Đài Meropide: Cái gì hàng vĩa hè báo nhỏ.

06

Thật ra thì Neuvillette cũng đại khái đoán được giá chất linh kiện là dùng để làm gì, dẫu sao Meropide bên trong Melusina số lượng không ít.

Wriothesley nhất định là không ăn, đoán chừng là cho Melusina mân mê thứ gì đi.

Tỷ như hắn sa oa lớn quả đấm, không, găng tay.

07

Hướng tinh. . .

Cảm ơn ngươi. . .

Lấy được được nguyên thạch x1600

Nhà Lữ Hành: Ai nha, lần này ai treo ủy thác, thật rộng rãi a

Xong!


Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ