Sắt sắt ngắn đánh
Phát không vào lof, thấy wland
wid: 2462919
uid: 1133521
Sắt sắt ngắn đánh
Ngắn đánh miệng Hi, người bạn nhỏ đừng xem (bushi) thuần bản nhân bị Wrio sắt chết sản vật
-------------------
1.
Wriothesley cùng Neuvillette thân cao xấp xỉ, lại cùng vì cao vị người, cái này làm cho lần đầu biết bọn họ tình yêu Fontaine người cũng không khỏi tò mò —— giá hai vị ai là 1? Tờ Báo Chim Hơi Nước thậm chí đặc biệt khai một cá chuyên mục dùng để báo cáo.
Chuyện này ở quen thuộc bọn họ người xem ra căn bản không coi là vấn đề, nói trước Furina, nàng cũng không bởi vì Long tộc trong xương kiêu ngạo có thể cho phép Neuvillette làm mặt cái đó.
Neuvillette ra đời liền địa vị cao cả, sau đó lại một mực cư với Fontaine tầng chót địa vị, quyền thế đào tạo hắn khiêm tốn da cùng cao ngạo cốt, hắn sẽ là cấp trên.
Clorinde liền muốn được đơn giản nhiều —— Wriothesley đơn thuần áp bất quá Neuvillette a, Neuvillette nhìn văn văn tĩnh tĩnh, trên thực tế có thể giống như ôm con mèo tựa như đem Wriothesley một tay kháng trên vai, nói thật, hắn lần đầu tiên làm như vậy thời điểm, không chỉ Clorinde, Wriothesley bản nhân đều ngốc.
Trên thực tế cũng là như vậy, Wriothesley thề chính mình vĩnh viễn đều quên không được hai người bọn họ lần đầu tiên, trời ạ, đây chính là chính mình hiếm có mất thể diện sử.
Căn nguyên rất đơn giản, đang bị ném lên giường trước hắn vẫn cho là chính mình sẽ là phía trên kia một cá.
Thực hiển nhiên, hắn loại này tự cho là đúng cùng lý sở đương nhiên chọc giận Thủy Long Vương, cái này làm cho người sau cảm thấy chính mình quyền uy cùng địa vị bị xúc phạm.
Hậu quả cũng hiển nhiên dễ thấy, suốt ba ngày, Pháo Đài Meropide mọi người không có thể thấy bọn họ ngục trưởng.
2.
Thật ra thì bọn họ đối với chuyện này đều có một chút hại xấu hổ, chỉ là biểu hiện bất đồng.
Neuvillette rất tốt đùa giỡn. Đây đại khái là Wriothesley đối chính mình người yêu lớn nhất hiểu lầm.
Thật ra thì một cái tầng diện đi lên nói, những lời này không sai, Wriothesley thực thích cầm một ít không nhẹ không nặng lời nói thô tục đi đùa giỡn Neuvillette, hắn thực hưởng thụ Neuvillette đỏ mặt dáng vẻ, mỗi lần ở Neuvillette thấp giọng rầy thời điểm nữa híp mắt xua xua tay, nói "A, khi ta chưa nói" .
Nhưng hắn thực hiển nhiên bả khống không tốt độ, cũng chưa từng nghĩ vượt qua Long vương tâm lý cảnh giới tuyến hậu quả.
Chờ thật bị chạm đến trên giường thời điểm, Wriothesley ngược lại liền thật xin lỗi.
Hắn hội nghiêng đầu sang chỗ khác không nhìn Neuvillette, ở chính mình y phục bị lột thời điểm hơi hơi giãy giụa, cả khuôn mặt đốt đỏ bừng, lại không muốn để cho Neuvillette nhìn thấy, thì sẽ nâng lên cánh tay ngăn trở chính mình mặt, nhưng mỗi lần hắn mới vừa muốn làm như vậy, cũng sẽ bị Neuvillette không cho giải thích mà ấn xuống cổ tay.